Biển đó ghi cmn gì thế bác?Dưới chân dốc cầu Tân Thuận 1 hướng về Q4 biển cấm tải theo giờ theo biển phụ. Phải là tài xế có mắt "cú" mới có thể đọc !
View attachment 160591
Và ngay cổng cảng SG cũng vậy
View attachment 160592
Cũng chả hiểu , cái bảng chữ bé tí thế ai mà đọc .Dưới chân dốc cầu Tân Thuận 1 hướng về Q4 biển cấm tải theo giờ theo biển phụ. Phải là tài xế có mắt "cú" mới có thể đọc !
View attachment 160591
Và ngay cổng cảng SG cũng vậy
View attachment 160592
Yêu cầu htx xe tải đầu tư kính thiên văn trong buồng lái !!
Zụ này em potay vì nằm ngoài phạm vi quản lý của em. Mong nhận ý kiến góp ý của các bác trong phạm vi các cầu của TP.HCM. Em tiếp thu và chỉnh sửa nếu hợp lý ah.Dưới chân dốc cầu Tân Thuận 1 hướng về Q4 biển cấm tải theo giờ theo biển phụ. Phải là tài xế có mắt "cú" mới có thể đọc !
View attachment 160591
Và ngay cổng cảng SG cũng vậy
View attachment 160592
mong nhận ít gạch vì em đủ để xây nhà rồi ạ.
Thế khi nào cầu SG nâng tốc độ lên 80kmh giống như cầu Rạch Chiếc (ít nhất là theo chiều đi ra) hả bác ?Zụ này em potay vì nằm ngoài phạm vi quản lý của em. Mong nhận ý kiến góp ý của các bác trong phạm vi các cầu của TP.HCM. Em tiếp thu và chỉnh sửa nếu hợp lý ah.
mong nhận ít gạch vì em đủ để xây nhà rồi ạ.
Tiếc là em không phải cụ Chánh bác xagan ah. Cấp độ của em chỉ có thể đề xuất chỉnh sửa hoặc lắp đặt biển báo sao cho hợp lý. Bản thân em cầm lái cũng thừa hiểu biển báo tại tp.HCM vẫn còn nhiều bất cập. Trở lại vụ cầu sài gòn, theo em biết cụ Chánh và khu 2 cũng đã biết. Em nghĩ sẽ có điều chỉnh thôi.Thế khi nào cầu SG nâng tốc độ lên 80kmh giống như cầu Rạch Chiếc (ít nhất là theo chiều đi ra) hả bác ?
Ngã 3 : Lý Thường Kiệt - Bắc Hải
Việc đặt biển báo thế này vô tình tạo ra bẫy giao thông :
Biển chỉ dẫn và biển 411 ngay gần đó.
Khi đến đây nếu bị khuất (như trường hợp xe tải) sẽ không kịp chuyển làn
Làn trái chỉ hướng rẽ trái (sao không kẻ thêm mũi tên đi thẳng nhỉ ?) và nên bố trí mũi tên chỉ hướng dưới đường cho tiện (hiện trống trơn)
Và nếu có xxx đứng phía đối diện thì các xe 4B đi trong clip này sẽ bị phạt (chỗ này thì nhiều người đã bị)
Việc đặt biển báo thế này vô tình tạo ra bẫy giao thông :
Biển chỉ dẫn và biển 411 ngay gần đó.
Khi đến đây nếu bị khuất (như trường hợp xe tải) sẽ không kịp chuyển làn
Làn trái chỉ hướng rẽ trái (sao không kẻ thêm mũi tên đi thẳng nhỉ ?) và nên bố trí mũi tên chỉ hướng dưới đường cho tiện (hiện trống trơn)
Và nếu có xxx đứng phía đối diện thì các xe 4B đi trong clip này sẽ bị phạt (chỗ này thì nhiều người đã bị)
Theo em, đúng là trên đường có 2 làn thì về mặt an toàn mà nói thì 2b cơ giới, xe thô sơ nên chạy làn trong và ô tô nên chạy làn ngoài. Cơ quan nhà nước có trách nhiệm là Bộ GTVT, nên ban hành càng sớm càng tốt TT hướng dẫn cụ thể về việc qui định này hoặc cho gắn bb 412 trên các đường có 2 làn này, nếu chưa ban hành TT, công báo sớm.
Trước mắt khi chưa có bb 412, chưa có TT gì mới, e thiết nghĩ AE OSer nên tự nguyện tham gia GT vì sự an toàn của mình là 2b cơ giới, xe thô sơ nên chạy làn trong và ô tô nên chạy làn ngoài.
Riêng về xe buýt, e thấy tần xuất ra vào bến rất nhiều # 500 - 1000m / bến và xe cứ tấp bến rồi lại chuyển ra làn ngoài, ép nhiều loại PT khác, rất nguy hiểm, nên e xin A Chánh xem có thể đề xuất cho xe buýt chỉ chạy làn trong bên phải được không?
Trước mắt khi chưa có bb 412, chưa có TT gì mới, e thiết nghĩ AE OSer nên tự nguyện tham gia GT vì sự an toàn của mình là 2b cơ giới, xe thô sơ nên chạy làn trong và ô tô nên chạy làn ngoài.
Riêng về xe buýt, e thấy tần xuất ra vào bến rất nhiều # 500 - 1000m / bến và xe cứ tấp bến rồi lại chuyển ra làn ngoài, ép nhiều loại PT khác, rất nguy hiểm, nên e xin A Chánh xem có thể đề xuất cho xe buýt chỉ chạy làn trong bên phải được không?
Nhân có thớt này em cũng có ý kiến về giao thông khu vực Ngã 4 Hàng xanh - Ngã 3 XVNT-Bạch đằng.
Ngày nào em cũng chứng kiến cảnh kẹt xe, chen chúc ở khu vực từ ngã 4 Hành xanh đến khúc ngã 3 XVNT-Bạch đằng. Một phần nguyên nhân kẹt xe là vì ngã 3 XVNT-Bạch đằng vừa ngắn lại vừa đông, các phương tiện đổ về đây từ hướng ngã 4 Hàng xanh để quẹo vào đường Bạch đằng rất nhiều. Phần lớn xe buýt từ phía cầu Saigon, khi rẽ phải vào XVNT đều đi sát lề bên phải, đến tận ngã 3 XVNT với Bạch đằng thì đánh cua lớn, che chắn toàn bộ hướng xe đi thẳng nên gây ùn tắc.
Cộng với đèn xanh tại ngã 4 Bạch đằng - Đinh bộ lĩnh thường xuyên phải để đèn xanh hướng Bạch đằng dài (tránh kẹt xe cho ngã 3 XVNT-Bạch đằng) nên gây ùn ứ tại đường Đinh bộ lĩnh.
Theo em nghĩ, bác Chánh có thể mở khúc đầu đường Đinh bộ lĩnh (từ Điện biên phủ đến đường Bạch đằng) thành 2 chiều, để các phương tiện có thể đi thẳng từ ngã 4 Hàng xanh đến đầu Đinh bộ lĩnh, rẽ phải về hướng Bạch đằng rồi rẽ trái vào đường Bạch đằng, giảm xung đột tại ngã 3 XVNT- Bạch đằng. Nếu như vậy, lượng phương tiện lưu thông từ Ngã 4 Hàng xanh về đường XVNT sẽ giảm đi đáng kể.
Cần thiết thì ngã 4 Hàng xanh và ngã 4 Bạch đằng - Đinh bộ lĩnh nên lắp đèn tín hiệu đa chiều sẽ giảm giao cắt, không gây hỗn loạn.
Hy vọng có người của bác Chánh lượn lờ ở thớt này để nghe phản ánh tình hình giao thông và ý kiến người dân.
Ngày nào em cũng chứng kiến cảnh kẹt xe, chen chúc ở khu vực từ ngã 4 Hành xanh đến khúc ngã 3 XVNT-Bạch đằng. Một phần nguyên nhân kẹt xe là vì ngã 3 XVNT-Bạch đằng vừa ngắn lại vừa đông, các phương tiện đổ về đây từ hướng ngã 4 Hàng xanh để quẹo vào đường Bạch đằng rất nhiều. Phần lớn xe buýt từ phía cầu Saigon, khi rẽ phải vào XVNT đều đi sát lề bên phải, đến tận ngã 3 XVNT với Bạch đằng thì đánh cua lớn, che chắn toàn bộ hướng xe đi thẳng nên gây ùn tắc.
Cộng với đèn xanh tại ngã 4 Bạch đằng - Đinh bộ lĩnh thường xuyên phải để đèn xanh hướng Bạch đằng dài (tránh kẹt xe cho ngã 3 XVNT-Bạch đằng) nên gây ùn ứ tại đường Đinh bộ lĩnh.
Theo em nghĩ, bác Chánh có thể mở khúc đầu đường Đinh bộ lĩnh (từ Điện biên phủ đến đường Bạch đằng) thành 2 chiều, để các phương tiện có thể đi thẳng từ ngã 4 Hàng xanh đến đầu Đinh bộ lĩnh, rẽ phải về hướng Bạch đằng rồi rẽ trái vào đường Bạch đằng, giảm xung đột tại ngã 3 XVNT- Bạch đằng. Nếu như vậy, lượng phương tiện lưu thông từ Ngã 4 Hàng xanh về đường XVNT sẽ giảm đi đáng kể.
Cần thiết thì ngã 4 Hàng xanh và ngã 4 Bạch đằng - Đinh bộ lĩnh nên lắp đèn tín hiệu đa chiều sẽ giảm giao cắt, không gây hỗn loạn.
Hy vọng có người của bác Chánh lượn lờ ở thớt này để nghe phản ánh tình hình giao thông và ý kiến người dân.
Chào các cụ Chánh.
Đầu Mai Chí Thọ từ XLHN vào, có biển 60km/h.
Đến giao lộ Đồng Văn Cống không có biển nhắc lại.
Qua giao lộ này khoảng 500m có biển 80, cắm cả bên trái và bên phải đường. Đoạn đường này ở phía ngược lại cho 80.
Mấy ngày nay, CSGT tổ chức bắn tốc độ tại đoạn 500m này. Mong các bác dịch cái biển 80 lên đầu giao lộ cho đúng. Thú thực, nếu bị khép lỗi 60/50 cũng không tài xế nào "cãi" nổi vì đầu giao lộ không có biển 60. Hiệu lực của biển khúc đầu đường đã bị giao lộ này vô hiệu?
Đầu Mai Chí Thọ từ XLHN vào, có biển 60km/h.
Đến giao lộ Đồng Văn Cống không có biển nhắc lại.
Qua giao lộ này khoảng 500m có biển 80, cắm cả bên trái và bên phải đường. Đoạn đường này ở phía ngược lại cho 80.
Mấy ngày nay, CSGT tổ chức bắn tốc độ tại đoạn 500m này. Mong các bác dịch cái biển 80 lên đầu giao lộ cho đúng. Thú thực, nếu bị khép lỗi 60/50 cũng không tài xế nào "cãi" nổi vì đầu giao lộ không có biển 60. Hiệu lực của biển khúc đầu đường đã bị giao lộ này vô hiệu?
Em vừa đi ngang chiều nay thấy có biển 60 ở giao lộ ĐVC-MCT đó bác.Chào các cụ Chánh.
Đầu Mai Chí Thọ từ XLHN vào, có biển 60km/h.
Đến giao lộ Đồng Văn Cống không có biển nhắc lại.
Qua giao lộ này khoảng 500m có biển 80, cắm cả bên trái và bên phải đường. Đoạn đường này ở phía ngược lại cho 80.
Mấy ngày nay, CSGT tổ chức bắn tốc độ tại đoạn 500m này. Mong các bác dịch cái biển 80 lên đầu giao lộ cho đúng. Thú thực, nếu bị khép lỗi 60/50 cũng không tài xế nào "cãi" nổi vì đầu giao lộ không có biển 60. Hiệu lực của biển khúc đầu đường đã bị giao lộ này vô hiệu?