Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng F
4/1/08
8.310
117.351
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Em lại chào bác Chánh,

Các bác có ý tốt khi cắm biển cấm 4b quẹo trái theo giờ từ cầu Giồng Ông Tố vô Nguyễn Duy Trinh. Mục đích là để tránh ùn ứ khúc này.

Tuy nhiên, do không có tuyên truyền nên rất nhiều tài xế không biết. Mục đích chống ùn bị vô hiệu hóa khi thường xuyên có ít nhất 3 xe bị các chiến sỹ CSGT bắt dừng lại tại khúc đường hẹp này. Một lò bánh mỳ và 1 kho tờ rơi đã được thành lập.

Mong các bác gỡ bỏ biển cấm vì có cấm cũng vẫn ùn mà còn làm hư một bộ phận cán bộ nhà nước.
 
Hạng B2
31/7/14
246
261
63
Em lại chào bác Chánh,

Các bác có ý tốt khi cắm biển cấm 4b quẹo trái theo giờ từ cầu Giồng Ông Tố vô Nguyễn Duy Trinh. Mục đích là để tránh ùn ứ khúc này.

Tuy nhiên, do không có tuyên truyền nên rất nhiều tài xế không biết. Mục đích chống ùn bị vô hiệu hóa khi thường xuyên có ít nhất 3 xe bị các chiến sỹ CSGT bắt dừng lại tại khúc đường hẹp này. Một lò bánh mỳ và 1 kho tờ rơi đã được thành lập.

Mong các bác gỡ bỏ biển cấm vì có cấm cũng vẫn ùn mà còn làm hư một bộ phận cán bộ nhà nước.
Mong các bác cho em cái hình nha. Cảm ơn
 
Hạng B2
31/7/14
246
261
63
Em lại chào bác Chánh,

Các bác có ý tốt khi cắm biển cấm 4b quẹo trái theo giờ từ cầu Giồng Ông Tố vô Nguyễn Duy Trinh. Mục đích là để tránh ùn ứ khúc này.

Tuy nhiên, do không có tuyên truyền nên rất nhiều tài xế không biết. Mục đích chống ùn bị vô hiệu hóa khi thường xuyên có ít nhất 3 xe bị các chiến sỹ CSGT bắt dừng lại tại khúc đường hẹp này. Một lò bánh mỳ và 1 kho tờ rơi đã được thành lập.

Mong các bác gỡ bỏ biển cấm vì có cấm cũng vẫn ùn mà còn làm hư một bộ phận cán bộ nhà nước.

Cảm ơn bác thietbiloc cho em xem clip vừa rồi. Như bác cũng biết, biển báo gắn thêm vì muốn hạn chế lượng xe 4b rẽ trái vào giờ cao điểm. Đoạn đường hẹp, góc cua gấp, lượng xe đông và 4b rẽ trái tạo giao cắt ở đây gây ùn ứ nghiêm trọng, ảnh hưởng đến nhiều người tham gia giao thông khác. Riêng việc tuyên truyền, theo ý của bác là phải làm thế nào ạ? Việc lái xe phải đọc và chấp hành biển báo trên đường được quy định trong luật rồi; trừ trường hợp có phân luồng giao thông để phục vụ một số việc như : cấm đường để thi công, sự kiện đặc biệt hay đại loại là phân bổ hướng giao thông của cả khu vực...

Trở lại vấn đề biển báo cấm này có hai tình huống xảy ra: 1. Tháo biển cấm . Dạ, không nên. Lý do thì em đã trình bày ở trên. 2. Giữ nguyên biển báo, chấp hành cấm 4b theo giờ :) --> xxx không có bánh mì mà ăn cũng không cực khổ đứng phát tờ rơi.

Em xin hết ạ.
Cảm ơn bác thietbiloc !
 
Hạng F
4/1/08
8.310
117.351
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Chào bác @lephuong910

Cám ơn phản hồi của bác. Đúng là ra đường phải nhìn biển báo nhưng chỗ này thay đôi mà không có băng rôn cảnh báo nên nhiều người chạy theo thói quen, giờ cao điểm mải lo tránh tai nạn nên không kịp nhìn biển.

Bác xem:
1- treo mấy cái "Cấm ô tô quẹo trái" phía trước biển báo thì CSGT cũng không phải dừng xe gây ùn.
2 - hoặc nếu dừng phạt thì cho dừng xa xa giao lộ, đoạn gần Nhà thiếu nhi.

Chứ cứ tình trạng này thì mục đích chống ùn tắc đã bị triệt tiêu.
 
Hạng B2
31/7/14
246
261
63
Chào bác @lephuong910

Cám ơn phản hồi của bác. Đúng là ra đường phải nhìn biển báo nhưng chỗ này thay đôi mà không có băng rôn cảnh báo nên nhiều người chạy theo thói quen, giờ cao điểm mải lo tránh tai nạn nên không kịp nhìn biển.

Bác xem:
1- treo mấy cái "Cấm ô tô quẹo trái" phía trước biển báo thì CSGT cũng không phải dừng xe gây ùn.
2 - hoặc nếu dừng phạt thì cho dừng xa xa giao lộ, đoạn gần Nhà thiếu nhi.

Chứ cứ tình trạng này thì mục đích chống ùn tắc đã bị triệt tiêu.
Đúng là việc tuyên truyền là cần thiết nhưng em thiết nghĩ cũng tuỳ mức độ việc phân luồng bác ah. Ví dụ khi cấm đường thi công thì làm băng rôn treo cho lái xe biết, còn đằng này gắn mỗi biển cấm cũng treo băng rôn, nhân rộng ra cả ngàn biển báo thì e là ko có xiền để làm.
Còn việc xxx đứng đâu làm gì...blablabla. Em thì em potay.com