Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng B2
31/7/14
246
261
63
Em dự là biển báo bị ai đó tác động vì 2 lý do:
1- Chiều cao biển báo sai QC41. Quy định tại điều 19: chiều cao tối thiểu tính từ trung điểm cụm biển báo đến mép đường 1,8m.
2- Cách kết hợp 2 loại biển báo trên trụ như hình là sai.
Còn nữa, đội ngũ tuần tra giao thông ko chịu phát hiện và sửa kịp thời cho người dân nhờ.
 
  • Like
Reactions: XaGan
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Em dự là biển báo bị ai đó tác động vì 2 lý do:
1- Chiều cao biển báo sai QC41. Quy định tại điều 19: chiều cao tối thiểu tính từ trung điểm cụm biển báo đến mép đường 1,8m.
2- Cách kết hợp 2 loại biển báo trên trụ như hình là sai.
Còn nữa, đội ngũ tuần tra giao thông ko chịu phát hiện và sửa kịp thời cho người dân nhờ.
Vậy phải sửa sai khẩn trương thôi. Để lâu mất mặt quá !
 
Hạng B2
18/9/12
497
841
93
HCM
Nhờ bác chánh quan tâm.
Địa điểm: Phường Phước Long B, quận 9. Tp HCM

Gần chỗ mình ở mới cắm biển báo mà mình thấy khg hợp lý, nhờ bác chánh sửa lại giúp.

Đường 61 bắt đầu từ Đỗ Xuân Hợp đến đường Tăng Nhơn Phú.
Tuy nhiên có khoảng 300m từ ngã 3 Đỗ Xuân Hợp vào đến ngã tư đường 79 đường hẹp, mấy hôm nay có cắm bảng cấm xe tải > 1,5 tấn chiều ra từ đoạn ngã tư đường 79 ra Đỗ Xuân Hợp. Như vậy cũng hợp lý vì đoạn này đường nhỏ, hay kẹt xe giờ cao điểm.
Còn đoạn từ đường Đỗ Xuân Hợp vào thì cắm bảng cấm ô tô, như vậy ô tô con gia đình cũng bị cấm. Điều này mình thấy bất hợp lý vì dân cư trong đường 61 nhiều xe gia đình mà cấm thì không phù hợp, nó không phải nguyên nhân kẹt xe, mà người dân khu này phải đi vòng rất xa. Vậy nhờ bác chánh cho phép xe ô tô con của những người trong đường 61 được phép lưu thông.

Cám ơn bác chánh.


1617449_10204961337900411_6662257639423438470_o.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
1/8/12
5.741
5.762
113
TP HCM
Nhờ bác chánh quan tâm.
Địa điểm: Phường Phước Long B, quận 9. Tp HCM

Gần chỗ mình ở mới cắm biển báo mà mình thấy khg hợp lý, nhờ bác chánh sửa lại giúp.

Đường 61 bắt đầu từ Đỗ Xuân Hợp đến đường Tăng Nhơn Phú.
Tuy nhiên có khoảng 300m từ ngã 3 Đỗ Xuân Hợp vào đến ngã tư đường 79 đường hẹp, mấy hôm nay có cắm bảng cấm xe tải > 1,5 tấn chiều ra từ đoạn ngã tư đường 79 ra Đỗ Xuân Hợp. Như vậy cũng hợp lý vì đoạn này đường nhỏ, hay kẹt xe giờ cao điểm.
Còn đoạn từ đường Đỗ Xuân Hợp vào thì cắm bảng cấm ô tô, như vậy ô tô con gia đình cũng bị cấm. Điều này mình thấy bất hợp lý vì dân cư trong đường 61 nhiều xe gia đình mà cấm thì không phù hợp, nó không phải nguyên nhân kẹt xe, mà người dân khu này phải đi vòng rất xa.


1617449_10204961337900411_6662257639423438470_o.jpg
Bác phải thêm ý là gtcc nên gắn thêm BB phụ cho xe 4b trong khu dân cư được giao thông thì đề xuất của Bác dễ giải quyết hơn nếu yêu cầu bỏ BB cấm 4b của Bác gtcc không chấp nhận. Giống như đường Nguyễn văn Bá Quận TD họ có cấm 4b nhưng có BB phụ cho xe 4b khu dân cư được lưu thông. Chúc yêu cầu của Bác được xem xét để thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.
 
Hạng B2
18/9/12
497
841
93
HCM
Bác phải thêm ý là gtcc nên gắn thêm BB phụ cho xe 4b trong khu dân cư được giao thông thì đề xuất của Bác dễ giải quyết hơn nếu yêu cầu bỏ BB cấm 4b của Bác gtcc không chấp nhận. Giống như đường Nguyễn văn Bá Quận TD họ có cấm 4b nhưng có BB phụ cho xe 4b khu dân cư được lưu thông. Chúc yêu cầu của Bác được xem xét để thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

Cám ơn bác đã góp ý, mình mới sửa lại và chờ mong bác chánh quan tâm.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Bác Chánh nên sớm hoàn chỉnh đường nhánh rẽ từ XLHN vào Võ Văn Ngân (Ngã 4 Thủ Đức) :
Với hiện tại cấm 4B rẽ trái cuối đường nhánh thì rất dễ là bẫy vì phải xi nhan rẽ trái mới vào được VVN. Việc hoàn thành mở rộng nhánh rẽ sẽ cho phép 4B chạy thẳng liên tục vào VVN mà không phải bật xi nhan như hiện nay.
Góp ý với bác Chánh !!!

Góp ý với bác Chánh !!!

Góp ý với bác Chánh !!!

Góp ý với bác Chánh !!!
 

Attachments

Hạng D
30/3/05
2.352
16.050
113
Tại sao bác Chánh không cho lưu thông 2 chiều đoạn Nguyễn Bỉnh Khiêm từ NTMK đến Lê Duẩn để giải tóa áp lực giao lộ ĐTH và NTMK, nếu không cho ô tô đi thì dành 1/3 bề rộng mặt đường hướng từ NTMK đến Lê Duẩn cho cho xe gắn máy cũng được (giống như đoạn đường Lý Chính Thắng khúc N Thông - Ngã 6). Đoạn NBK này chỉ đông xe lúc tan học của trường NBK thôi.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Tại sao bác Chánh không cho lưu thông 2 chiều đoạn Nguyễn Bỉnh Khiêm từ NTMK đến Lê Duẩn để giải tóa áp lực giao lộ ĐTH và NTMK, nếu không cho ô tô đi thì dành 1/3 bề rộng mặt đường hướng từ NTMK đến Lê Duẩn cho cho xe gắn máy cũng được (giống như đoạn đường Lý Chính Thắng khúc N Thông - Ngã 6). Đoạn NBK này chỉ đông xe lúc tan học của trường NBK thôi.
Xem chừng có vẻ hơi khó thực hiện cho toàn bộ các phương tiện đi 2 chiều, bởi
- Đường đoạn này có cái bảo tàng Lịch sử và trường Nguyễn Bỉnh Khiêm choán gần hết chiều dài. Vì liên quan đến Thảo Cầm Viên và Bảo tàng LS nên dù có biển cấm đậu, nhưng xe khách tham quan vẫn phải đậu bởi không còn chỗ nào khác nữa.
- Nếu để 2 chiều thì sẽ rắc rối với giờ vào trường và tan học của học sinh, người nhà đưa đón tràn cả 2 chiều đường 4 lần trong ngày.
- Phương án làm 1/3 đường chỉ dành cho xe 2B đi chiều NTMK->Lê Duẩn có thể chấp nhận được (giống đoạn Lý Chính Thắng->CT Dân Chủ)
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!
Góp ý với bác Chánh !!!

 
Chỉnh sửa cuối: