Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
knine nói:
XaGan nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ Điện Biên Phủ về Q.1): Cần biển trộn dòng !</span>
Đoạn này cũng cần bác Chánh nghiên cứu triển khai việc phân làn/trộn dòng để bớt ách tắc. Bởi tính chất thì tương đương với đường Pasteur.
Bác G9 có nghe VOV 91Mhz không nhỉ - thấy Phát thanh viên sau khi quan sát camera hay nói :
- Đường Pasteur : lưu thông ổn định, các phương tiện có thể di chuyển bình thường...
- Đường NKKN (đoạn từ ĐBP về hướng Q.1) : các xe xếp hàng dài, di chuyển khó khăn...
Vậy, đó chính là cơ sở để bác Chánh điều chỉnh đấy.

<span style=""color: #0000ff;"">Thực tế thì khác hẳn giờ cao điểm đường NNKN khúc từ DBP về SG xe di chuyển chậm nhưng không kẹt,</span> đường Pastuer sau khi có tối kiến của các bác GTCC bắt chước HN chia đường hẹp thành 3 lane cho thêm xe 4B lưu thông lane giữa giành đường xe 2B khúc từ LTT dến LD và khúc từ VVT qua DBP xe 2B không có đường đi tràn lấn sang tới lane bên trái gây kẹt toàn bộ. Dự đoán trong tương lai sẽ có thảm cảnh xe 4B lane giữa cán hàng loạt xe 2B như ở đường Lý Thái Tổ, lúc đó nên quy trách nhiệm cho ai nghĩ ra tối kiến phân lane ở đường Pasteur

Cậu tào lao bí đao quá đi, đường NKKN ngày nào mà chẳng kẹt, may mà có đường LQĐôn gánh bớt:p
 
Hạng D
27/9/05
1.707
1.833
113
knine nói:
XaGan nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ Điện Biên Phủ về Q.1): Cần biển trộn dòng !</span>
Đoạn này cũng cần bác Chánh nghiên cứu triển khai việc phân làn/trộn dòng để bớt ách tắc. Bởi tính chất thì tương đương với đường Pasteur.
Bác G9 có nghe VOV 91Mhz không nhỉ - thấy Phát thanh viên sau khi quan sát camera hay nói :
- Đường Pasteur : lưu thông ổn định, các phương tiện có thể di chuyển bình thường...
- Đường NKKN (đoạn từ ĐBP về hướng Q.1) : các xe xếp hàng dài, di chuyển khó khăn...
Vậy, đó chính là cơ sở để bác Chánh điều chỉnh đấy.

Thực tế thì khác hẳn giờ cao điểm đường NNKN khúc từ DBP về SG xe di chuyển chậm nhưng không kẹt, đường Pastuer sau khi có tối kiến của các bác GTCC bắt chước HN chia đường hẹp thành 3 lane cho thêm xe 4B lưu thông lane giữa giành đường xe 2B khúc từ LTT dến LD và khúc từ VVT qua DBP xe 2B không có đường đi tràn lấn sang tới lane bên trái gây kẹt toàn bộ. Dự đoán trong tương lai sẽ có thảm cảnh xe 4B lane giữa cán hàng loạt xe 2B như ở đường Lý Thái Tổ, lúc đó nên quy trách nhiệm cho ai nghĩ ra tối kiến phân lane ở đường Pasteur
bác ăn gì mà thiếu iot quá vậy, có cái lí do ngu như s*** mà lặp lại đi lặp lại hoài, đã gọi là sự cố thì chẳng cần trộn làn vẫn tông nhau như thường, xe tải lái ngủ gật bay thẳng vào nhà dân, đường LTT k có trộn làn vẫn bị cán hàng loạt nên éo phải vì lí do trộn làn mà xảy ra tai nạn, tai nạn là do người điều khiển phương tiện, còn bác k muốn có tai nạn giữa 2B 4B thì em nghĩ 1 là bác cấm hết 4B khỏi cho chạy nữa 2 là cấm hết 2B, đi về thời cổ đại đi bộ. còn bác muốn công bằng em sẽ lập 1 topic cho bỏ phiếu xem có bao nhiêu % ủng hộ việc trộn làn, bao nhiêu % k ủng hộ. Kết quả nếu bác sai thì bác sẽ im miệng lại dùm ok? Còn bác đúng em sẽ công khai xin lỗi bác.
@all: xin lỗi bữa giờ đọc comment bác k9 này em nhịn k nỗi, có 1 lí do cứ sủa hoài.
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
nguoikhonglo nói:
knine nói:
XaGan nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đoạn từ Điện Biên Phủ về Q.1): Cần biển trộn dòng !</span>
Đoạn này cũng cần bác Chánh nghiên cứu triển khai việc phân làn/trộn dòng để bớt ách tắc. Bởi tính chất thì tương đương với đường Pasteur.
Bác G9 có nghe VOV 91Mhz không nhỉ - thấy Phát thanh viên sau khi quan sát camera hay nói :
- Đường Pasteur : lưu thông ổn định, các phương tiện có thể di chuyển bình thường...
- Đường NKKN (đoạn từ ĐBP về hướng Q.1) : các xe xếp hàng dài, di chuyển khó khăn...
Vậy, đó chính là cơ sở để bác Chánh điều chỉnh đấy.

Thực tế thì khác hẳn giờ cao điểm đường NNKN khúc từ DBP về SG xe di chuyển chậm nhưng không kẹt, đường Pastuer sau khi có tối kiến của các bác GTCC bắt chước HN chia đường hẹp thành 3 lane cho thêm xe 4B lưu thông lane giữa giành đường xe 2B khúc từ LTT dến LD và khúc từ VVT qua DBP xe 2B không có đường đi tràn lấn sang tới lane bên trái gây kẹt toàn bộ. Dự đoán trong tương lai sẽ có thảm cảnh xe 4B lane giữa cán hàng loạt xe 2B như ở đường Lý Thái Tổ, lúc đó nên quy trách nhiệm cho ai nghĩ ra tối kiến phân lane ở đường Pasteur
bác ăn gì mà thiếu iot quá vậy, có cái lí do ngu như s*** mà lặp lại đi lặp lại hoài, đã gọi là sự cố thì chẳng cần trộn làn vẫn tông nhau như thường, xe tải lái ngủ gật bay thẳng vào nhà dân, đường LTT k có trộn làn vẫn bị cán hàng loạt nên éo phải vì lí do trộn làn mà xảy ra tai nạn, tai nạn là do người điều khiển phương tiện, còn bác k muốn có tai nạn giữa 2B 4B thì em nghĩ 1 là bác cấm hết 4B khỏi cho chạy nữa 2 là cấm hết 2B, đi về thời cổ đại đi bộ. còn bác muốn công bằng em sẽ lập 1 topic cho bỏ phiếu xem có bao nhiêu % ủng hộ việc trộn làn, bao nhiêu % k ủng hộ. Kết quả nếu bác sai thì bác sẽ im miệng lại dùm ok? Còn bác đúng em sẽ công khai xin lỗi bác.
@all: xin lỗi bữa giờ đọc comment bác k9 này em nhịn k nỗi, có 1 lí do cứ sủa hoài.
Vụ này có nhìu mem comment rùi, đề nghị Mod nhắc nhở
 
Hạng D
27/9/05
1.707
1.833
113
imisnothing nói:
Vụ này có nhìu mem comment rùi, đề nghị Mod nhắc nhở
nhắc em hay bác k9, thiệt sự em cũng rất ấy nấy khi phải tranh cãi với bác k9 trong topic này vì đây là 1 thớt rất hữu ích, rất hay của bác Xa Gần và bác G9 nhưng bác k9 cứ post những comment nghe hết sức là vô lý nhưng cứ lặp đi lặp lại làm em nhịn k nỗi. Em xin lỗi tất cả các bác vì làm loãng topic nhưng em cũng đề nghị mod có giải pháp cho trường hợp bác k9. cũng như xoá hết những bài tranh cãi trog topic này để trả lại sự trong sạch cho topic của bác G9 và XaGan.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
nguoikhonglo nói:
imisnothing nói:
Vụ này có nhìu mem comment rùi, đề nghị Mod nhắc nhở
nhắc em hay bác k9, thiệt sự em cũng rất ấy nấy khi phải tranh cãi với bác k9 trong topic này vì đây là 1 thớt rất hữu ích, rất hay của bác Xa Gần và bác G9 nhưng bác k9 cứ post những comment nghe hết sức là vô lý nhưng cứ lặp đi lặp lại làm em nhịn k nỗi. Em xin lỗi tất cả các bác vì làm loãng topic nhưng em cũng đề nghị mod có giải pháp cho trường hợp bác k9. cũng như xoá hết những bài tranh cãi trog topic này để trả lại sự trong sạch cho topic của bác G9 và XaGan.
Nếu ai là người bình thường hàng ngày ăn cơm vào miệng thì khi đi ngang khúc NKKN đoạn VTS/DBP thì thấy là lý tưởng Xe 2B tách riêng ra , xe 4B muốn trộn lane thế nào cũng OK. NNKN khúc dưới rất hẹp chưa mở đường thì phải chấp nhận chuyện đi chuyển chậm, nếu ai muốn nhanh thì rẽ VTS sang Lê Quí Đôn, đừng nên có tối kiến như phân lane ở đường Pasteur.
Việc lái xe 4B có ai đảm bảo lúc nào cũng suông sẻ, không bao giờ xảy ra các lỗi do người chủ quan hay lỗi KT gây ra, trộn lẫn xe 4B vào 2B lúc đó sẽ sát hạt hàng loạt người đi 2B . VN muốn bằng lái xe mình được công nhận ở các nước khác cũng phải có luật phù hợp với quốc tế, có lẽ không nước nào lại cho phép xe được đi khi đèn đỏ.
Việc quy định GT sai cũng là nguyên nhân gây tại nạn,(như việc cho xe buýt chạy vào lane xe 2B - cái này tạm chấp nhận vì ưu tiên xe Buýt, chia đường hẹp thành 3 lane cho xe 4B giành đường xe 2B- cái này là tối kiến ....) mới đọc được bài này, hy vọng mỗi khi tai nạn GT xảy ra cần điều tra và xử lý đích đáng người chịu trách nhiệm
41.gif
41.gif
41.gif
41.gif


http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/tai-nan-giao-thong-phuc-tap-chua-thay-ai-chiu-trach-nhiem/
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
1/8/11
788
1.992
93
54
knine nói:
nguoikhonglo nói:
imisnothing nói:
Vụ này có nhìu mem comment rùi, đề nghị Mod nhắc nhở
nhắc em hay bác k9, thiệt sự em cũng rất ấy nấy khi phải tranh cãi với bác k9 trong topic này vì đây là 1 thớt rất hữu ích, rất hay của bác Xa Gần và bác G9 nhưng bác k9 cứ post những comment nghe hết sức là vô lý nhưng cứ lặp đi lặp lại làm em nhịn k nỗi. Em xin lỗi tất cả các bác vì làm loãng topic nhưng em cũng đề nghị mod có giải pháp cho trường hợp bác k9. cũng như xoá hết những bài tranh cãi trog topic này để trả lại sự trong sạch cho topic của bác G9 và XaGan.
Nếu ai là người bình thường hàng ngày ăn cơm vào miệng thì khi đi ngang khúc NKKN đoạn VTS/DBP thì thấy là lý tưởng Xe 2B tách riêng ra , xe 4B muốn trộn lane thế nào cũng OK. NNKN khúc dưới rất hẹp chưa mở đường thì phải chấp nhận chuyện đi chuyển chậm, nếu ai muốn nhanh thì rẽ VTS sang Lê Quí Đôn, đừng nên có tối kiến như phân lane ở đường Pasteur.
Việc lái xe 4B có ai đảm bảo lúc nào cũng suông sẻ, không bao giờ xảy ra các lỗi do người chủ quan hay lỗi KT gây ra, trộn lẫn xe 4B vào 2B lúc đó sẽ sát hạt hàng loạt người đi 2B . VN muốn bằng lái xe mình được công nhận ở các nước khác cũng phải có luật phù hợp với quốc tế, có lẽ không nước nào lại cho phép xe được đi khi đèn đỏ.
Việc quy định GT sai cũng là nguyên nhân gây tại nạn,(như việc cho xe buýt chạy vào lane xe 2B - cái này tạm chấp nhận vì ưu tiên xe Buýt, chia đường hẹp thành 3 lane cho xe 4B giành đường xe 2B- cái này là tối kiến ....) mới đọc được bài này, hy vọng mỗi khi tai nạn GT xảy ra cần điều tra và xử lý đích đáng người chịu trách nhiệm
41.gif
41.gif
41.gif
41.gif


http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/tai-nan-giao-thong-phuc-tap-chua-thay-ai-chiu-trach-nhiem/
"Nếu ai là người bình thường hàng ngày ăn cơm vào miệng"
Tớ thấy cậu đáo để thật, tớ xin ngả mũ vì sự đáo để không đúng chỗ của cậu!
Chào xây dựng, thân ái và đoàn kết!!!
 
Hạng C
23/1/12
507
10
18
www.BangKeoinLogo.com
knine nói:
nguoikhonglo nói:
imisnothing nói:
Vụ này có nhìu mem comment rùi, đề nghị Mod nhắc nhở
nhắc em hay bác k9, thiệt sự em cũng rất ấy nấy khi phải tranh cãi với bác k9 trong topic này vì đây là 1 thớt rất hữu ích, rất hay của bác Xa Gần và bác G9 nhưng bác k9 cứ post những comment nghe hết sức là vô lý nhưng cứ lặp đi lặp lại làm em nhịn k nỗi. Em xin lỗi tất cả các bác vì làm loãng topic nhưng em cũng đề nghị mod có giải pháp cho trường hợp bác k9. cũng như xoá hết những bài tranh cãi trog topic này để trả lại sự trong sạch cho topic của bác G9 và XaGan.
<span style=""color: #ff0000;"">Nếu ai là người bình thường hàng ngày ăn cơm vào miệng</span> thì khi đi ngang khúc NKKN đoạn VTS/DBP thì thấy là lý tưởng Xe 2B tách riêng ra , xe 4B muốn trộn lane thế nào cũng OK. NNKN khúc dưới rất hẹp chưa mở đường thì phải chấp nhận chuyện đi chuyển chậm, nếu ai muốn nhanh thì rẽ VTS sang Lê Quí Đôn, đừng nên có tối kiến như phân lane ở đường Pasteur.
Việc lái xe 4B có ai đảm bảo lúc nào cũng suông sẻ, không bao giờ xảy ra các lỗi do người chủ quan hay lỗi KT gây ra, trộn lẫn xe 4B vào 2B lúc đó sẽ sát hạt hàng loạt người đi 2B . VN muốn bằng lái xe mình được công nhận ở các nước khác cũng phải có luật phù hợp với quốc tế, có lẽ không nước nào lại cho phép xe được đi khi đèn đỏ.
Việc quy định GT sai cũng là nguyên nhân gây tại nạn,(như việc cho xe buýt chạy vào lane xe 2B - cái này tạm chấp nhận vì ưu tiên xe Buýt, chia đường hẹp thành 3 lane cho xe 4B giành đường xe 2B- cái này là tối kiến ....) mới đọc được bài này, hy vọng mỗi khi tai nạn GT xảy ra cần điều tra và xử lý đích đáng người chịu trách nhiệm
41.gif
41.gif
41.gif
41.gif
không biết bác k9 trình độ học vấn tới đâu mà nói chuyện khó nghe quá
33.gif
33.gif
33.gif
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
nguoikhonglo nói:
bác ăn gì mà thiếu iot quá vậy, có cái lí do ngu như s*** mà lặp lại đi lặp lại hoài,
@all: xin lỗi bữa giờ đọc comment bác k9 này em nhịn k nỗi, có 1 lí do cứ sủa hoài.
Thế thì nói kiểu này mới là kiểu OS hả? mới được bốc thơm dễ nghe hả mấy bác :D