Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
Sắng nay em gặp một bác Camry phi thẳng từ toàn nhà bên đường NTMK vào đường PKK. Như vậy có phạm luật không các bác. Theo em cái tiểu đảo này nên kéo dài 1 mũi đến đầu đoạn đường một chiều.
XaGan nói:
Điều chỉnh tại ngã 3 Phùng Khắc Khoan - Nguyễn Thị Minh Khai : RẤT HỢP LÝ !
Trước đây :
DSC00230.JPG

Và hiện nay :
DSC00473.JPG
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Một lối ra vào của tòa nhà này ngay ngã 3, nên đi thẳng qua giao lộ vào PKK theo mình thì không có gì sai.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Chờ bác G9 cho ý kiến về bài #580 trang 58. Có cần thiết thêm một biển chỉ dẫn hướng đi trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm trước ngã 4 Nguyễn Thị Minh Khai không ??? Bởi phía đối diện là đường 1 chiều.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
20/4/09
224
66
28
*Kính thưa PCT UBND TPHCM ( đặc trách Sở GTCC )
*Kính thưa PGĐ SỞ GTCC ( đặc trách cầu đường TP HCM )
*Thưa Bác G9 và Anh em trong Sở GTCC .
QL1A đi qua TPHCM , có giải phân cách cứng ở giữa và giải phân cách cứng phân làn xe 2 bánh .
Khi xe đi qua nội thị TPHCM , tốc độ 50km/h là hợp với Luật giao thông đường bộ và đã ức chế tốc độ đối với Quốc Lộ lắm rồi .
Tại nạn xảy ra , phần nhiều do thiếu hiểu biết Luật và do một số cơ quan chức năng làm việc chưa nghiêm .
Phần nhiều các quan chức đi xe bảng xanh và bảng đỏ , có phần nào ưu tiên hơn , tài xế chạy xe có phần cẩu thả hơn , nên quan chức ngồi trong xe , ko cảm thấy ức chế tốc độ . Các Anh chị làm trong ngành GTCC , CSGT , CAND có xe 4 bánh , thử lưu thông với tốc độ 40km/h trên QL1A xem , có bị ức chế tốc độ ko ?
Kính mong Các Bác Quan chức xem xét dùm .
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
XaGan nói:
Điều chỉnh tại ngã 3 Phùng Khắc Khoan - Nguyễn Thị Minh Khai : RẤT HỢP LÝ !
Trước đây :
DSC00230.JPG

Và hiện nay :
DSC00473.JPG
Nhìn mấy con lươn nhựa mới mất thẩm mỹ , kém an toàn. Cho đọan đường NTMK này thành 1 chiều cho rồi.
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.216
113
lươn vậy đc rồi bác khó tính vậy? làm xịn xịn vài bữa trên báo có tít " đầu tư năm chục tỉ đồng cho các con lươn nhựa toàn TP" thì chết
 
Em mới đi từ hướng QL 1 vào đại lộ Đông Tây, em thấy đường xá làm đẹp, cây xanh và đèn đường rất nhiều. Mấy lần đi miền tây về qua khuc này thì thấy tối thật. Thỉnh thoảng thấy máy anh XXX đứng đây.
Vậy mà ngay đầu chân cầu, cuối chân Cầu Nước Lên và ngay sau ngã tư Hồ Ngọc Lãm và ĐL Đông Tây em thấy có biển "Cảnh giác nơi tối vắng". Em thấy cái này hơi phản cảm một chút. Đầu tư đường đẹp, nguyên dàn đèn đường nhìn rất hoành tráng vậy tại sao lại để tối, cái bảng này khi đọc gây cho người dân nổi hoan man, lo sợ.
Vậy đầu tư đèn để làm gì? Hay bây giờ bật đèn đường thì thấy phí mấy cái bảng "cảnh giác nơi tối vắng" nên thôi. Hay bật đèn lên sáng quá mấy anh xxx không làm việc được.

Tiết là em không chộp được tấm ảnh nào. Nhưng em nghĩ có nhiều Oser thấy giống em.
Ôi!!!!!! nhức cái óc quá!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Hiện tương ùn tắc xảy ra trong các khu vục đông dân cư là do tốc độ quy định không hợp lý,trong khi nhiều xe không chấp hành việc phân làn nên chỉ cần 1 xe tải chạy trong làn xe con là tất cả xe phía sau phải chạy theo tốc độ xe tải , còn muốn vượt cũng không được vì với sự chênh lệch 10km/h thì cần quãng đường khá dài mà thong khu đông DC không có được , vì vậy mà thành đoàn rùa bò. Để khắc phục tình trạng này, bác Chánh nên quy định :TRONG KHU VỰC ĐÔNG DC các xe lưu hành chung 1 tốc độ Tuy theo từng nơi mà 60-50-40 . mong bác Chánh xem xet.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/3/11
179
2
16
Nơi em ở mới "bị" làm hàng rào ngăn, chặn luôn ngã vào chung cư Mỹ Đức P. 21 Quận Bình Thạnh, đoạn gần trường PTTH Gia Định. Thay vì bác chánh mở "cổng" tại ngả rẽ vào hẻm 220 XVNT thì lại mở cách đó vài mét, buộc ô tô phải đi tới và quay đầu rất bất tiện. Mà em cũng không chắc có được quay đầu tại chỗ này không vì có 1 vạch liền ngay giữa. Các bác nào rành giúp em với.
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.216
113
Có vạch liền quay đầu xxx thấy chắc chắn bị vịn, mà cũng không biết nó hở đoạn đó ra chút để làm gì. Chắc bác Chánh quên xoá vạch sơn.