NGUYEN T nói:Em thấy bác Checker nói đúng khi bàn đến vấn đề kỹ thuật,có điều cách nói hơi bộc trực thôi.
Những đóng góp ý kiến của bác Xagan rất đáng trân trọng,nhưng chỉ xuất phát từ cảm giác của người quan tâm đến GT và nói chung mang tính cảm tính hơn.Vì vậy,sẽ bị xung đột với người nắm vững kỹ thuật.
Hơn nữa,một bài báo nói về Vòng xoay của một phóng viên,thì chưa hẳn đó là chân lý.Em thấy các bài báo của các phóng viên viết về chuyên môn cụ thể của một lĩnh vực nào đó,thường được các chuyên gia của ngành đó cười nhạo rằng nó ngô nghê! Quả đúng như vậy,các bài báo chỉ có tính đại chúng,chưa hẳn đã có tihs chuyên mon cao.
Ngã tư Hàng xanh ùn tắc là kết quả của nhiều nguyên nhân,trong đó 2 nguyên nhân sau:
- Kỹ thuật (thuộc ngành GT và Quy hoạch)
- Ý thức của người TGGT.
Là quan trọng nhất.
Theo em,đương ĐBP rộng,đủ để xây cầu vượt mỗi bên 2 làn theo đường ĐBP để tách giao cắt với XVNT.Phần ngã tư hiện tại,bỏ vòng xoay và dùng hệ thống đèn báo hiệu cho Ngã tư này là hoàn chỉnh nhất.
đồng ý với bác.
Hoan nghênh tinh thần đấu tranh không mệt mỏi của bác Xagan.
Hoan nghênh góp ý của bác checker.
Các bác tiếp tục góp ý nhé