Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
12/1/11
799
524
93
45
TP HCM
www.facebook.com
khle0102 nói:
Sau khi đọc hết 9 trang thì em bị dao động tư tưởng rồi, vì em định đổi từ xe Hàn sang xe Đức (em chọn Mer vì có chính hãng tại VN) cho biết với người đời. Hỡi ôi, ở xứ mình chán thế "thượng đế" luôn bị bầm dập. Thôi đành đi xe Hàn tiếp vậy, vì em nó vẫn ngon lành sau 4 năm và các xưởng dịch vụ vẫn good.
Bác đừng hiểu lầm vì những lời ae bàn mà không mua xe Merc nhé. Bức xức trên chỉ liên quan đến cung cách phục vụ của bên VNstar chứ không phải của hãng Merc. Có câu nói "Nắm người có tóc, ai nắm kẻ trọc đầu" ... Bên Haxaco thì em thấy làm ăn uy tín hơn mà quang trọng là họ vẫn còn "tóc" để chịu nghe complaint chứ không vắt chanh bỏ vỏ như VNstar, phải không anh VinhNam ? ... :D
 
Hạng D
16/10/10
2.143
56
113
SG
@vài bác...: Nếu các bác chê dịch vụ Mer kém thì ko sai, nhưng chưa Đúng. Ở bất kỳ nước nào trên thế giới đều gặp phải những tình huống "cười xong lại ngậm khóc thầm", ở ta thì hãng nào cũng bị dính phốt chứ ko riêng gì Mer, nên ko thể cứ có 1 con sâu là đổ nguyên nồi canh là hơi cực đoan đấy nhé !
Em thấy nhiều người phản ảnh bên vnstar (em ko viết hoa) nhiều hơn những đại lý khác, nên em nói luôn là bên đấy ko đáng tin, chị hàng xóm em mới lấy C200 bên đó cách đây mấy ngày, lấy xong bả mới khoe em, ai dè em phản đối và đưa ra những cơ sở là chị nên lấy ở đại lý khác thì tốt hơn, kể cả giá và hậu mãi (do cá nhân em có quen và xin hỗ trợ), nhưng muộn rồi !
Em nói vậy là vì có những đơn vị làm ăn ngon lành hơn, khách hàng nên là một người tiêu dùng thông minh, với 1 sản phẩm nhưng nơi bán và chăm sóc k/h có sự khác nhau rõ rệt. Vậy thì mình cũng phải cân nhắc nơi bán xe nữa chứ ko phải là nguyền rủa cả một thương hiệu xe !
 
O.S.P.D
29/8/08
1.398
28
38
DAO HOA DAO
www.vnexpress.net
mec_gl450 nói:
otosaigon nói:
hiepdx nói:
Tại bác Thông Vịt xui thôi chứ như em nhận xe có sao đâu, chỉ rớt quạt điều hòa với lộn chìa khóa cơ thôi

Còn vụ này cũng vui nữa, chiếc CL55 của bác Dongta vào Vietnamstar bảo dưỡng, khi lấy xe thì không đề máy được do cái cục "star/stop" mất tiêu :D, kiểm tra mãi không ra .. cuối cùng buồn quá lấy ly cafe hụm 1 hơi ..thì thấy cái nút nằm trong ly cafe :D. Rốt cuộc phải chờ order vài tuần ..do hư chip. Mà may là Dongta là dân từ tốn .. chứ như em là cái ..ực một phát chắc phải kiếm cái bô ngồi ..để có cơ hội kiếm được cái cục "star/stop"...

Qua tuần chắc có nhiều chuyện vui lắm với VN Star nhưng em không tiện kể ra, chờ báo đăng em trích dẫn lại ....:D
xe của bác "dongta" là CL550 có sport pack phải ko bác Lơ. mà rớt cục start/stop thì cắm chìa vào vẫn đề được chứ. trước h các dòng có start/stop của merc em đều thử và đều được. đâu nhất thiết cần cục đó đâu.
Mô Phật !
Cái VN STAR này em bị dính chưởng hơi nhiều :D

Lần 1 : Năm hai ngàn không trăm hồi đó :) Em có đặt cọc tiền (mấy ngàn $ em không còn nhớ nữa) , Ký HĐ đàng hoàng luôn để mua lại 1 chiếc xe show của nhà máy cho Cty, em được mời lên nhà máy chạy thử và tùy ý chọn đàng hoàng , Tiếc là sau đó quá hạn cả 2 tuần mà không thấy giao xe ... em hỏi suốt ...cuối cùng em được người đứng tên ký HD9 với em lúc đó là Director Ms. Hương gọi tel say sorry là không bán được xe đó cho em vì bên nhà máy không chịu bán xe đó cho VN STAR nữa ! :mad: Em quạu ! Thế hóa ra VNSTAR dám ký HD và nhận cọc của em để bán 1 thứ chưa hề là của mình à ???
Tuy nhiên vì MS.Hương sorry rối rít , phân trần bằng giọng con gái Hà Nội ngọt như mía lùi , gặp tính em lại hay dễ bị dụ :D nên thôi thì tặc lưỡi cho qua , mình dù gì cũng là nam nhi ,ai lại đi bắt bẻ phụ nữ làm gì :D thế là xong tập 1
Lần 2 : Em đem cái CL vô đó thay cái ECU hết 90 chai + 1 số bảo dưỡng khác tổng cộng đâu hết chừng trăm mấy chai ...
Lúc đó xe em chưa sang tên nên em có cẩn thận hỏi trước là em sửa như thế nhưng xuất hóa đơn cho cty em qua cái xe Peugeot có được không ? N/V của VNSTAR trả lời là để em hỏi sếp em đã . hôm sau thấy reply là OK , rồi kêu em làm hợp đồng ...Vụ này em cũng thấy hơi kỳ kỳ vì bắt em phải đến tận Trường Chinh để đưa HD cho bên đó ,nhưng rồi em cũng đi ...xong xuôi hết cuối cùng bên đó kêu em trả cash vì "sếp em lại bảo là không ký hd cho xe peugeot được " !!!
Em choáng ! hỏi sao kỳ vậy thì được giải thích quanh co ...sếp này ok nhưng sếp kia không ok ...bla bla ...
Em điên thực sự ! Shouting um sùm ngay trên showroom ... 1 hồi thấy như mình là thằng vô học ,chí phèo chửi đổng 1 mình sao ? thế là bỏ về ,ôm theo cục tức ! điện cho củ cải định làm 1 bài từa lưa lên OS như bài này của chú Thông Vịt từ hồi đó kìa :D , Nhưng dịp đó lu bu quá ...rồi có Mr. Độ tel cho em ,lại sorry ...lại thông cảm ..v.v... thế nên rồi em cũng lại tặc lưỡi ...uh thì ...thôi ,quên ...
Lần 3 : Cái nút start/stop bị các bác thợ bảo dưỡng bỏ quên vô ly Cafe như Củ cải đã nhắc :D, Nhưng vụ này xét ra thì là sơ sót của thợ thuyền thôi , sau đó VNSTAR cũng đã đền cho em cái nút mới nên thôi , chuyện nhỏ !

Vấn đề là :
Em thành thực đề nghị VN STAR nên xem xét lại cơ cấu vận hành, quản lý của mình đừng để k/hàng bực bội nhiều như thế này nữa ! Rõ ràng là VNSTAR có cách quản lý không ổn , nhiều khi k/hàng không hề được thấy là mình đang được chăm sóc đáng với số tiền khủng bỏ ra để là chủ nhân của 1 thương hiệu như Merc.
Bản thân chiếc Merc. không có vấn đề gì để nói ngoài 1 chữ Chuẩn ! Nhưng rõ ràng là cơ cấu bộ máy của VN STAR nó chưa chuẩn như chiếc Merc. :D
Khách quan mà nói , có lần em bực quá nên đã quyết tâm bỏ VN STar ,đem xe qua Haxaco ...Tuy nhiên qua bên đó em lại gặp chuyện chán chường khác :D , Thật ra thì sau lần Mr. Độ tel cho em đến giờ , mọi chuyện đã có vẻ tốt lên từng ngày nên đến giờ em cũng khá hài lòng với service của VN STAR ,thế nên vẫn cứ đưa xe lên đó (Sau này có chú em tên Thành chuyên lo săn sóc mỗi khi em đem xe lên , thái độ rất tốt, rất chu đáo ).

Hôm nay đọc bức xúc của Thông Vịt , em có vài lời khách quan 100% như thế này , hy vọng có bác nào làm VN STAR đọc được thì in ra cho các bác làm quản trị đọc để tìm cách cái gì chưa ổn thì chấn chỉnh , cái gì OK thì phát huy nhé !

Tý nữa em quên mất 1 cái bực mình nho nhỏ nữa ...là ở Trường Chinh ,thời buổi này mà vẫn chỉ có cô kế toán ngồi thu tiền mặt của khách , có lần em chìa cái Visa Card ra thì được khuyên là bắt taxi ra cái ngân hàng đâu đấy rút tiền rồi quay lại trả !
bash.gif
bash.gif
bash.gif


Bác nào làm HAXACO thì chắc đang tò mò em chán chường gì bên đó , em nói luôn nhé ! Em đem xe qua làm , tận mắt chứng kiến trước mặt khách hàng là em (và nhiều khách khác nữa ) có 1 bác chắc là quản lý hay trưởng xưởng chi đó ...đi lui đi tới , mặt mày sừng sộ ...quát lính, nạt thợ ...um sùm ... em xin lỗi chứ em nhớ củ cải hay có câu "Chửi như chửi thú ấy " ! Thế là em choáng ! Thực sự tự nhiên em thấy không hề hy vọng có được 1 good service từ 1 công ty có cái văn hóa công ty như vậy ! Về cái vụ này em thấy VN STAR khá là ổn ...
Em viết cái này vô tư, vô lự, không thiên vị hay định kiến gì ...mong các bác oser làm trong VN STAR và HAXACO cũng vui vẻ, vô tư khi đọc nhé !
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
20/7/07
24
0
0
www.mercedes-benz.com.vn
Kính gửi bác fleur,

Cho phép em thay mặt Mercedes-Benz và Việt Nam Star, trước hết, thành thật xin lỗi bác và chia sẻ những bức xúc của bác về việc mua xe Mercedes-Benz tại Vietnam Star; thứ hai, rất cám ơn bác đã có thiện chí phản hồi và góp ý với Vietnam Star.

Em xin tiếp nhận ý kiến của bác để chuyển tới người có trách nhiệm và rất mong sẽ có dịp để người đại diện của Vietnam Star được gặp và trao đổi trực tiếp với bác.

Em đã có thông tin liên lạc của bác, xin hẹn bác ngày thứ hai 17/10 sẽ có nhân viên của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc Vietnam Star liên hệ với bác.

Chân thành cám ơn bác, bác NGUYEN T, bác dongtahdsu và các thành viên khác đã chia sẻ nhận xét của mình.

Trân trọng.

Mercedes-Benz
[email protected]
 
tan confirmed
Hạng B2
6/9/05
207
7.357
93
dongtahdsu nói:
Vấn đề là :
Em thành thực đề nghị VN STAR nên xem xét lại cơ cấu vận hành, quản lý của mình đừng để k/hàng bực bội nhiều như thế này nữa ! Rõ ràng là VNSTAR có cách quản lý không ổn , nhiều khi k/hàng không hề được thấy là mình đang được chăm sóc đáng với số tiền khủng bỏ ra để là chủ nhân của 1 thương hiệu như Merc.
Bản thân chiếc Merc. không có vấn đề gì để nói ngoài 1 chữ Chuẩn ! Nhưng rõ ràng là cơ cấu bộ máy của VN STAR nó chưa chuẩn như chiếc Merc. :D
Khách quan mà nói , có lần em bực quá nên đã quyết tâm bỏ VN STar ,đem xe qua Haxaco ...Tuy nhiên qua bên đó em lại gặp chuyện chán chường khác :D , Thật ra thì sau lần Mr. Độ tel cho em đến giờ , mọi chuyện đã có vẻ tốt lên từng ngày nên đến giờ em cũng khá hài lòng với service của VN STAR ,thế nên vẫn cứ đưa xe lên đó (Sau này có chú em tên Thành chuyên lo săn sóc mỗi khi em đem xe lên , thái độ rất tốt, rất chu đáo ).
Em cũng nghĩ các bác ở VNS nên tiếp thu nghiêm túc để cải tiến dịch vụ tốt hơn (tất nhiên là tốt cho bác) mà em cũng đỡ khổ! Vì nhà em ở kế bên VNS Trường Chinh mà phải đi ra Hàng Xanh hoài cũng khổ quá (ở HX cũng được cái là gần mấy chổ 'gội đầu' nhưng rủ bác Nam kg đi được mà mình ên thì buồn:p)
 
Hạng B2
4/7/10
230
0
0
Vu sua xe khong thanh toan duoc tien bang the tin dung o vnstar thì em cũng bị, phải tu bat xe om đi rủt cash ve thanh toan, chán vãi tè !
 
Hạng B2
10/10/06
231
2
18
51
24.gif
Bác ơi - đã bao giờ bác bỏ tiền mua xe Audi/ BMW ( mình không nêu Mer) để bác có cảm giác sung sướng khi cầm xe mới với các dịch vụ hoàn chỉnh kèm theo... ???? điều này rất quan trọng để bác cảm nhận hết những gì chủ thớt muốn nhắn gởi....
Bỏ tiền đi mua sản phẩm hoàn chỉnh ... mà được giao hàng bằng cái bực mình và muộn phiền thì hết sướng rồi...
Lãnh đạo Vinastar tổ chức môn học Service Marketing để nhân viên sales và sẻvice hiểu rõ sự "trãi nghiệm" của khách hàng về sản phẩm của Vinastar...
Sản phẩm của Mer không chỉ là chiếc xe mà chính là dịch vụ được trải nghiệm và ủng hộ của người dùng cuối....


AC_Milan nói:
Thông điệp của em là: Chúng ta cần có những common sense để xác định được nên hy vọng vào cái gì và cái gì không nên hy vọng đối với các dịch vụ và sản phẩm của các hãng oto. Cụ thể trường hợp bác Fleur thì không nên hy vọng:
1. Cà vẹt chính xác ngay lần đầu.
2. Thời gian giao xe trong 3 tuần.
3. Chất lượng của xe như xuất xưởng của MBV (ốc vít liền mạch, dây nhợ nghiêm chỉnh, cửa nẻo, ốp nhựa liền mạch...)

Bác nên hy vọng:
1. Thông tin rõ ràng, dịch vụ chu đáo.
2. Giao dịch thuận tiện, đối đãi ân cần.
3. Nhân viên bán hàng nên "hot" hơn :D

My two cents!
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
Kính gửi các bác.

Đầu tiên, em rất mừng khi mà đại diện của MBV và VNStar là bác Mercedes Benz đã chia sẻ cũng như những việc bác cam kêt.
Và em cũng chân thành cảm ơn bác Nguyen T, bác dongtahdsu, AC_Milan và các bác khác chia sẻ.
Em cũng đã nhận được điện thoại từ Sale bán hàng cho em ở VNStar và có cam kết sếp của cô ấy muốn gặp em để trao đổi v.v...
Tuy nhiên, em cũng chưa nhận lời ngày vì em chưa biết Sếp của cô ấy là ai? Có chức năng gì, có thể làm em thoải mái hơn và đặc biệt là có thể thay đổi những khiếm khuyết mà các bác đã chia sẻ về VNStar nên em chỉ ừ hữ và không hẹn thời gian vì em còn cần ktra xem người đó có phải là người em cần gặp hay không.
@all: những bác đánh giá về chất lượng của Mercedes Benz, ở topic này em chỉ dừng lại đánh giá về chất lượng dịch vụ của VNstar (đại lý ủy quyền của MBV) chứ không đánh giá về MB cũng như MBV. Nên các bác nào có ý định sở hữu Mercedes thì hoàn toàn không có gì để bàn cãi, chỉ mong các bác chọn và sử dụng đúng nhà cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng được tốt hơn và thoải mái hơn trường hợp của em.

Trân trọng.
 
Hạng C
12/12/03
619
1.681
93
Vietnam _Thủ Đức
Kien_Mercedes nói:
Cảm ơn Bác MB nhé! thật sự em cũng có suy nghĩ giống bác, 3 mặt một lời nói cho ra lẽ, hãy bớt chút thời gian đàm thoại trực tiếp và thẳng thắn, mình nên biết thông cảm và nhận ra những yếu tố khách quan và tình huống bất khả kháng. Cứ lên diễn đàn nói vào rồi lại nói ra, người này thêm tí mắm, bên kia thêm tí muối, mặn chát cả nồi canh. Em cũng hi vọng bác fluer bỏ chút thời gian lên cty nhé. Chúng ta đang sống trong một xã hội tương đối, không phải tuyệt đối.
Mercedes Benz nói:
Kính gửi bác fleur,

Cho phép em thay mặt Mercedes-Benz và Việt Nam Star, trước hết, thành thật xin lỗi bác và chia sẻ những bức xúc của bác về việc mua xe Mercedes-Benz tại Vietnam Star; thứ hai, rất cám ơn bác đã có thiện chí phản hồi và góp ý với Vietnam Star.

Em xin tiếp nhận ý kiến của bác để chuyển tới người có trách nhiệm và rất mong sẽ có dịp để người đại diện của Vietnam Star được gặp và trao đổi trực tiếp với bác.

Em đã có thông tin liên lạc của bác, xin hẹn bác ngày thứ hai 17/10 sẽ có nhân viên của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc Vietnam Star liên hệ với bác.

Chân thành cám ơn bác, bác NGUYEN T, bác dongtahdsu và các thành viên khác đã chia sẻ nhận xét của mình.

Trân trọng.

Mercedes-Benz
<span style=""color: #ff0000;"">[email protected] </span>
Tui ko định lên tiếng vì mình là người ngoại cuộc , nhưng đọc mấy lời cám ơn của bác Kien_Mercedes tui càng thắc mắc ko hiểu ai là đại diện trả lời , ai là xếp của ai nữa
 
Status
Không mở trả lời sau này.