Hạng D
26/1/10
1.252
6.072
113
mà sao cứ phải so sánh cái vụ thắng đó nhỉ ???? em xin lỗi chứ đố bác nào đang chạy 100km/h rồi gặp tình huống phải thắng gấp trong vòng 20m mà không xảy ra va chạm, tai nạn nghiêm trọng em làm con chứ đừng nói đến 30m. 30m thì trình độ lái xe gà như em em cũng tự tin tránh được va chạm mà không cần cái ABCD gì đó đâu. cái đó có thật sự cần thiết ở VN không? chạy xe cái quan trọng là cách chạy, cách làm chủ chiếc xe làm chủ tốc độ chứ không phải dựa vô cái này cái nọ của nhà SX đưa ra để mình lơ là khi cầm lái, có bác nào dám khẳng định tự tin vào những gì nhà SX quảng cáo ?? ngoài những người làm cho nhà SX đó phải bắt buộc PR để rồi nếu có chuyện gì thì lại nói do lỗi người lái, do lỗi kỹ thuật , hay là trong 100 chiếc có 1 chiếc bị trục trặc???
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh. em thì cứ " nhìn lên không bằng ai, nhìn xuống không ai bằng"
 
Hạng F
9/8/09
6.395
70.658
113
TFC
xaydungquocgia.com
Thôi các bác ơi, xe GLVN cũng sẽ tiêu thụ được ở VN, nhưng số lượng thì chắc ko thể bằng Ỉn rồi! Mỗi người một nhu cầu mà, đâu có áp đặt người khác được, cũng đâu có cho tiền họ mua hay bù tiền nếu họ thiếu.
Tuy nhiên, nếu có ai là sales của Nissan thì cũng nên thay đổi suy nghĩ chiến lược Ma cà tưng, Ford là bài học nhãn tiền rồi đó, đừng lăn theo vết xe đỗ.
KO nên chê sản phẩm của hãng khác!!!
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
7 cho nói:
mà sao cứ phải so sánh cái vụ thắng đó nhỉ ???? em xin lỗi chứ đố bác nào đang chạy 100km/h rồi gặp tình huống phải thắng gấp trong vòng 20m mà không xảy ra va chạm, tai nạn nghiêm trọng em làm con chứ đừng nói đến 30m. 30m thì trình độ lái xe gà như em em cũng tự tin tránh được va chạm mà không cần cái ABCD gì đó đâu. cái đó có thật sự cần thiết ở VN không? chạy xe cái quan trọng là cách chạy, cách làm chủ chiếc xe làm chủ tốc độ chứ không phải dựa vô cái này cái nọ của nhà SX đưa ra để mình lơ là khi cầm lái, có bác nào dám khẳng định tự tin vào những gì nhà SX quảng cáo ?? ngoài những người làm cho nhà SX đó phải bắt buộc PR để rồi nếu có chuyện gì thì lại nói do lỗi người lái, do lỗi kỹ thuật , hay là trong 100 chiếc có 1 chiếc bị trục trặc???
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh. em thì cứ " nhìn lên không bằng ai, nhìn xuống không ai bằng"
Chắc chắn là nếu có xảy ra tai nạn thì xe có hệ thống EBD và BA nhờ có lực thắng tốt hơn, lực va chạm nhẹ hơn sẽ giảm được đáng kể mức độ thiệt hại và mức độ thương vong của tài xế cùng những người ngồi trên xe. Bác thích tự mãn thì cứ tự mãn đi, không lẽ bác tự mãn thì bắt người khác cũng phải giống bác, đi xe giống bác hết à, buồn cười bác này quá. Em thấy có nhiều bác trên này không am hiểu kỹ thuật mà lại còn không có tinh thần xây dựng, cứ thích cãi bướng, thích chém gió, thích ném đá, không dám nhìn thẳng vào sự thật thừa nhận ưu khuyết điểm, rồi còn chụp mũ em là sale này nọ nữa, em đoán chắc họ là fan hoặc sâu của hãng khác
15.gif

http://en.wikipedia.org/w...rakeforce_distribution
http://en.wikipedia.org/wiki/Brake_Assist In October 2007 the European Commission announced that it wanted Brake Assist to be included on all new models sold in the EU as standard by 2009.

Ủy ban Châu Âu mong muốn tất cả các xe được bán tại Liên minh Châu Âu được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh gấp như là tiêu chuẩn vào năm 2009.
Liên minh Châu Âu tin rằng, các nhân viên điều hành của EU có thể cứu được hơn 1.000 mạng sống mỗi năm, bằng cách giảm khoảng cách dừng của xe hơi.
Động thái này sau khi ủy ban Châu Âu dự định giới thiệu kiểm soát ổn định như là tiêu chuẩn trên tất cả các xe mới được bán ở EU năm 2012, theo sau tương tự như ở Mỹ.
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp sử dụng bộ cảm biến để phát hiện phanh gấp và tạo áp lực phanh tối đa tự động.
Hệ thống phanh hỗ trợ đã được tiên phong bởi Daimler-Benz và hiện đang được sử dụng vào một số dòng xe cao cấp.
Các nước Châu Âu và Nghị viện Châu Âu sẽ thông qua luật pháp để điều luật này có hiệu lực.

http://motortorque.askaprice.com/news/auto-0710/europe-wants-brake-assist-as-standard-by-2009.asp
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
baden nói:
Đọc các bài tranh luận không tức, mà tức là thằng cha này cứ lải nhải không phải sales. Bác không phải sales hay cái gì đó liên quan của Nis thì cả đám OS đều đi bằng đầu. Bác thay cái váy ra đi, đờn ông thì phải mặc quần cớ sao cứ mặc váy mãi thế
bash.gif
Bác là ai mà dám mạnh miệng đại diện cho toàn thể OS? Em đoán chắc bác là fan hoặc sale của hãng khác. Bác cũng nên xem lại mình, không dám nhìn thẳng vào sự thật ưu khuyết điểm, thích chụp mũ người khác, gọi em là thằng này thằng nọ thì cũng không đáng là đàn ông nam nhi đại trượng phu đâu.
080402cool_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.982
16.729
113
0913168658
Anh này không phân biệt được ABS và EBD, cứ nói EBD (dùng ổn định để chống trượt khi lái) mà cứ nhấn mạnh EBD dùng để thắng mải, khổ thật.
Nếu chỉ để thắng thì ABS là đủ rồi, nhất là ở VN vì hệ thống này chỉ làm việc ở trên 40km/h
mà ở VN khi đường trơn trợt nhiều xe, có ai dám chạy trên 60km/h
Cũng không phải là sale của NISSAN , Sale cũng không nói trời đất như thế
Chỉ xin nhắc lại với các bạn Mitsubishi đã dùng ABS + EBD từ 2004 ở VN rồi mà hoàn toàn không tăng giá bán như GLV.

nói chuyện với anh này cho vui thôi, tin hay giận là chết.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
truong195 nói:
Anh này không phân biệt được ABS và EBD, cứ nói EBD (dùng ổn định để chống trượt khi lái) mà cứ nhấn mạnh EBD dùng để thắng mải, khổ thật.
Chắc không phải là sale của NISSAN đâu.

Chỉ xin nhắc lại với các bạn Mitsubishi đã dùng ABS + EBD từ 2004 ở VN rồi mà hoàn toàn không tăng giá bán như GLV.

nói chuyện với anh này cho vui thôi, tin hay giận là chết.

EBD có vai trò không kém ABS trong việc trợ giúp quá trình phanh. Nó hoạt động hoàn toàn tự động và không cần tài xế kích hoạt. Giống như tên gọi, EBD phân bổ lực phanh tới các bánh để đảm bảo xe dừng một cách cân bằng nhất. Sự kết hợp giữa hai công nghệ ABS và EBD sẽ giúp quá trình phanh trở nên tối ưu hơn.
he%20thong%20phanh%20abs%20%28pkan%20II%29%202.jpg

ABS và BAS là 2 hệ thống khác nhau chứ không phải giống nhau như bác nghĩ là hoàn toàn sai lầm, bác nên chịu khó tìm hiểu kỹ thuật kỹ hơn trước khi phát biểu. Mitsubishi Triton, Zinger, Grandis chỉ mới có hệ thống EBD chứ chưa có hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA đâu nhé.
Hệ thống BAS (brake assist system) giúp lái xe kịp thời tạo xung lực tối đa lên bàn đạp phanh trong khoảnh khắc đầu tiên của tình huống khẩn cấp. Hệ thống này được lắp lần đầu trên xe Mercedes - Benz vào năm 1997, đến nay BAS đã có mặt trên hầu hết các xe hơi hiện đại cùng các hệ thống ABS, ESP và EBD.
BAS góp phần nâng cao độ an toàn cho lái xe và hành khách. Thiết bị của hệ thống bao gồm: cảm biến kiểm soát trạng thái pê-đan phanh, bộ phận khuếch đại lực phanh bằng khí nén và các van điện được điều khiển bởi máy tính trung tâm.
Ngay khi nhận được thông tin về động thái bất thường của bàn phanh do cảm biến truyền đến (ví dụ đạp phanh đột ngột), bộ xử lý trung tâm lập tức kích hoạt van điện cấp khí nén vào bộ khuếch đại lực phanh, giúp lái xe phanh gấp kịp thời và đủ mạnh. Cụm phân tích dữ liệu của BAS còn có khả năng nhớ thao tác phanh đặc trưng của tài xế để nhanh chóng nhận ra tình huống khẩn cấp. Bộ khuếch đại gần như lập tức đẩy lực phanh đạt tới mức tối đa nên nguy cơ xe bị rê bánh rất cao, do đó BAS phải được lắp đặt đồng bộ với hệ thống ABS. Tính năng chống bó cứng phanh sẽ luôn kịp thời phát huy tác dụng chống lết bánh, đảm bảo hiệu quả phanh gấp tối ưu ngay cả trên những bề mặt trơn trượt.
http://en.wikipedia.org/w...ake_Assist#cite_note-0
http://motortorque.askapr...s-standard-by-2009.asp

Ủy ban Châu Âu mong muốn tất cả các xe được bán tại Liên minh Châu Âu được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh gấp như là tiêu chuẩn vào năm 2009.
Liên minh Châu Âu tin rằng, các nhân viên điều hành của EU có thể cứu được hơn 1.000 mạng sống mỗi năm, bằng cách giảm khoảng cách dừng của xe hơi.
Động thái này sau khi ủy ban Châu Âu dự định giới thiệu kiểm soát ổn định như là tiêu chuẩn trên tất cả các xe mới được bán ở EU năm 2012, theo sau tương tự như ở Mỹ.
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp sử dụng bộ cảm biến để phát hiện phanh gấp và tạo áp lực phanh tối đa tự động.
Hệ thống phanh hỗ trợ đã được tiên phong bởi Daimler-Benz và hiện đang được sử dụng vào một số dòng xe cao cấp.
Các nước Châu Âu và Nghị viện Châu Âu sẽ thông qua luật pháp để điều luật này có hiệu lực.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/4/07
2.336
630
113
derick nói:
baden nói:
Đọc các bài tranh luận không tức, mà tức là thằng cha này cứ lải nhải không phải sales. Bác không phải sales hay cái gì đó liên quan của Nis thì cả đám OS đều đi bằng đầu. Bác thay cái váy ra đi, đờn ông thì phải mặc quần cớ sao cứ mặc váy mãi thế
bash.gif
Bác là ai mà dám mạnh miệng đại diện cho toàn thể OS? Em đoán chắc bác là fan hoặc sale của hãng khác. Bác cũng nên xem lại mình, không dám nhìn thẳng vào sự thật ưu khuyết điểm, thích chụp mũ người khác, gọi em là thằng này thằng nọ thì cũng không đáng là đàn ông nam nhi đại trượng phu đâu.
080402cool_prv.gif
OK, em sorry.
Trước khi nghĩ bác có liên quan đến Nis em cũng đã vào Hítory của em để em xem rồi mới nói.
Còn bác đoán chắc em là sales thì hoàn toàn chính xác, nhưng em không có sales cái gì liên quan đến ô tô cả
21.gif

Bác muốn biết hítory của em thì cứ vào xem coi em có sâu cái gì không rồi hãy phán nhé, cần thì bác xem luôn cái hítory của nick cũ của em ở dưới chữ ký đó (em để open cho mọi người tham khảo thoải mái). Nếu cần thiết nữa thì bác PM cho em, em sẽ cho bác số đt gặp mặt để biết em làm cái gì
21.gif
. Em tham gia đàn này từ 2005 cơ, và trên này khá nhiều bác biết em đới.
 
Hạng D
26/1/10
1.252
6.072
113
derick nói:
7 cho nói:
mà sao cứ phải so sánh cái vụ thắng đó nhỉ ???? em xin lỗi chứ đố bác nào đang chạy 100km/h rồi gặp tình huống phải thắng gấp trong vòng 20m mà không xảy ra va chạm, tai nạn nghiêm trọng em làm con chứ đừng nói đến 30m. 30m thì trình độ lái xe gà như em em cũng tự tin tránh được va chạm mà không cần cái ABCD gì đó đâu. cái đó có thật sự cần thiết ở VN không? chạy xe cái quan trọng là cách chạy, cách làm chủ chiếc xe làm chủ tốc độ chứ không phải dựa vô cái này cái nọ của nhà SX đưa ra để mình lơ là khi cầm lái, có bác nào dám khẳng định tự tin vào những gì nhà SX quảng cáo ?? ngoài những người làm cho nhà SX đó phải bắt buộc PR để rồi nếu có chuyện gì thì lại nói do lỗi người lái, do lỗi kỹ thuật , hay là trong 100 chiếc có 1 chiếc bị trục trặc???
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh. em thì cứ " nhìn lên không bằng ai, nhìn xuống không ai bằng"
Chắc chắn là nếu có xảy ra tai nạn thì xe có hệ thống EBD và BA nhờ có lực thắng tốt hơn, lực va chạm nhẹ hơn sẽ giảm được đáng kể mức độ thiệt hại và mức độ thương vong của tài xế cùng những người ngồi trên xe. Bác thích tự mãn thì cứ tự mãn đi, không lẽ bác tự mãn thì bắt người khác cũng phải giống bác, đi xe giống bác hết à, buồn cười bác này quá. Em thấy có nhiều bác trên này không am hiểu kỹ thuật mà lại còn không có tinh thần xây dựng, cứ thích cãi bướng, thích chém gió, thích ném đá, không dám nhìn thẳng vào sự thật thừa nhận ưu khuyết điểm, rồi còn chụp mũ em là sale này nọ nữa, em đoán chắc họ là fan hoặc sâu của hãng khác
15.gif

sao bác lại nói em thế hả bác? em tự hài lòng với bản thân thì em có gì sai? em đâu có câu chữ nào bắt buộc hay yêu cầu bác hay các bác khác phải làm theo em nói??? ở đây em chỉ nói là nếu xe mà trang bị ABCD.... tốt cở nào dù là "bò" hay "ngựa"nhưng lái xe chỉ cần 1 chút lơ là thì đã lên nóc tủ rồi . bác cho rằng mọi người không am hiểu kỹ thuật thì bác lầm to rồi chưa chắc bác am hiểu bằng các bác khác đâu nhé bác. em thấy bác hơi tư cao với trình của mình đấy. không khéo có người lại nói bác thùng rỗng kêu to thì chết
 
Hạng F
9/8/09
6.395
70.658
113
TFC
xaydungquocgia.com
tommyle nói:
Thanks bác, nhưng thú thực em thấy cái video trong youtube này nó ko chuẩn lắm khi đưa thông số trên. Em cảm giác video này không thuyết phục lắm.
Ví dụ:
http://www.aussiemotoring...g-articles/bmw-x6.html : BMW X6: 36m
http://www.auto-motor-i-s...he-911-GT2-5293-2.html
Ferrari 430 Scuderia, Lamborghini Gallardo LP 560-4, Porsche 911 GT2 lần lượt là 34-35m
http://pl.wikipedia.org/w...atti_16.4_Veyron Bugà : 31,4m
Không lẽ Livina hơn Bugà và Fè hay Lambồ?
39.gif



Theo giới thiệu( hay quảng cáo của Niss) thì chắc em Livina là số 1 rồi đó bác Tommy!
 
Hạng B2
2/7/10
494
4
0
7 cho nói:
derick nói:
7 cho nói:
mà sao cứ phải so sánh cái vụ thắng đó nhỉ ???? em xin lỗi chứ đố bác nào đang chạy 100km/h rồi gặp tình huống phải thắng gấp trong vòng 20m mà không xảy ra va chạm, tai nạn nghiêm trọng em làm con chứ đừng nói đến 30m. 30m thì trình độ lái xe gà như em em cũng tự tin tránh được va chạm mà không cần cái ABCD gì đó đâu. cái đó có thật sự cần thiết ở VN không? chạy xe cái quan trọng là cách chạy, cách làm chủ chiếc xe làm chủ tốc độ chứ không phải dựa vô cái này cái nọ của nhà SX đưa ra để mình lơ là khi cầm lái, có bác nào dám khẳng định tự tin vào những gì nhà SX quảng cáo ?? ngoài những người làm cho nhà SX đó phải bắt buộc PR để rồi nếu có chuyện gì thì lại nói do lỗi người lái, do lỗi kỹ thuật , hay là trong 100 chiếc có 1 chiếc bị trục trặc???
cái quan trọng nhất là hãy tự mãn nguyễn với hiện tại chứ đừng so sánh này nọ nữa các bác ạh. em thì cứ " nhìn lên không bằng ai, nhìn xuống không ai bằng"
Chắc chắn là nếu có xảy ra tai nạn thì xe có hệ thống EBD và BA nhờ có lực thắng tốt hơn, lực va chạm nhẹ hơn sẽ giảm được đáng kể mức độ thiệt hại và mức độ thương vong của tài xế cùng những người ngồi trên xe. Bác thích tự mãn thì cứ tự mãn đi, không lẽ bác tự mãn thì bắt người khác cũng phải giống bác, đi xe giống bác hết à, buồn cười bác này quá. Em thấy có nhiều bác trên này không am hiểu kỹ thuật mà lại còn không có tinh thần xây dựng, cứ thích cãi bướng, thích chém gió, thích ném đá, không dám nhìn thẳng vào sự thật thừa nhận ưu khuyết điểm, rồi còn chụp mũ em là sale này nọ nữa, em đoán chắc họ là fan hoặc sâu của hãng khác
15.gif

sao bác lại nói em thế hả bác? em tự hài lòng với bản thân thì em có gì sai? em đâu có câu chữ nào bắt buộc hay yêu cầu bác hay các bác khác phải làm theo em nói??? ở đây em chỉ nói là nếu xe mà trang bị ABCD.... tốt cở nào dù là "bò" hay "ngựa"nhưng lái xe chỉ cần 1 chút lơ là thì đã lên nóc tủ rồi . bác cho rằng mọi người không am hiểu kỹ thuật thì bác lầm to rồi chưa chắc bác am hiểu bằng các bác khác đâu nhé bác. em thấy bác hơi tư cao với trình của mình đấy. không khéo có người lại nói bác thùng rỗng kêu to thì chết

Em không tự cao, nhưng cách nói chuyện của bác hoàn toàn không có tinh thần xây dựng, lý lẽ của bác cũng là đuối lý và tuyệt vọng cãi cùn cho có chứ không có tính thuyết phục, bác dám nói mà không dám dũng cảm thừa nhận những gì mình đã nói, bác nên đọc lại những dòng em tô đen và tự suy nghĩ. :oops:
 
Last edited by a moderator: