Hic, khổ thế đấy, cứ đem em Livina này ra so với Ỉn, đâu có tương đương đâu mà so, 1 đằng 7 chỗ thực sự, 1 đằng là 5+2. So với Premacy, Carens hay Vivant thì đúng hơn mấy bác ơi, so với Ỉn càng thấy sự thua kém của em nó.
lttvtvn nói:Ngày trước bà cả em say xe phát kinh, đi từ SG đến rề sọt ở Phan Thiết mở mắt ra hỏi đây là đâu rồi ngủ tiếp đến sáng hôm sau. Bi giờ đi xe nào cũng được, hót như chim trên xe, nên nếu sau này đã là xe nhà thì chuyện say chả ăn nhậu gì đến xe cả. Còn sướng thì thuộc phạm trù khác, lúc đó phải nói đến Mẹc, BIM, Léc xù...............................với lại em chả thấy ai bẩu ngồi xe hẹp, xe bé mà sướng cả.derick nói:Qúa chính xác luôn, bác nào có bà cả hay bị say xe ngồi chiếc GLV này sẽ thấy dễ chịu hơn Innova rất rõ ràng.trungnghia nói:Cái này thì chính xác.vwbeetle nói:glv thấp chứ không chật đâu, em ngồi thử xe bạn em rồi.lái cảm giác em ái vào cua hệt như sedan, chỉ có bên ngoài không được hầm hố thôi,inova cao nhưng chòng chành và ồn lắm,bác nào hay say xe ngồi một lúc thì mệt lắm
Em nghe thấy câu trông mặt mà bắt hình dong, con lợn có béo thì lòng mới ngon, cái xe này nhòm bên ngoài bé tý, thấp tịt thế kia nhét vào 7 thằng người mà lại bẩu là không chật thì chỉ nói cho trẻ lên 3 mới nghe được.
GLV
Dài (mm) 4420 mm; Rộng (mm) 1690mm; Cao (mm) 1590mm; Chiều dài cơ sở (mm) 2600mm; Chiều rộng cơ sở trước/sau 1470/1475mm Trọng lượng không tải (kg) 1280 kg
IN
Kích thước tổng thể - D x R x C mm 4555 x 1770 x 1745; Chiều dài cơ sở mm 2750; Chiều rộng cơ sở (Trước x sau) mm 1510 x 1510;
Trọng lượng không tải kg 1530
Em này tốt xấu thế nào em chẳng lạm bàn vì thấy bàn nhiều rồi, chỉ thấy giá nó là em thấy vãi cả.......Hà.
o ho...em vote cho bác 1 phieu câu vãi cả...hà...
611 tr là một số tiền không nhỏ....nhưng cầm đem mua GLV thì em thấy không tương xứng.....các bác nào nói em là sale hãng khác thì cứ tìm các bài viết khác của em lúc trước là biết em có phải sale hay không liền ah.....trăm nghe không bằng mắt thấy......các bác chiêm ngưỡng em nó ở ngoài là biết liền ah!nissan muốn lật đổ toyota ở VN mà trông cậy vào GLV thì em nghĩ là không có cơ hội đâu!!!!!
Kể ra nếu nhìn Ỉn quen, rồi tự nhiên nhìn thấy em Livina này thì đúng là em nó bé thật. Nhưng nếu thông số các hãng công bố là thật thì em không hiểu chúng nó to nhỏ hơn nhau, thoải mái hơn nhau ở chỗ nào nữa...???
Thử so sánh tí:
1. Rộng: Ỉn rộng hơn Livina 80mm = 8cm thì có nghĩa là ỉn chở thêm được hơn Livina gần 1 cái cặp máy tính đựng đứng!!! (Thế là có thêm chỗ để cái cặp sách đi làm).
2. Dài: Ỉn dài hơn Livina 135mm = 13,5 cm. Giả sử chỗ dài hơn này phục vụ hết cho không gian hành khách (bỏ khoang máy + hành lí), thì mỗi hàng ghế của Ỉn dài hơn 13.5 chia 3 hàng là: = cho là 5cm đi. Mỗi hàng ghế dài hơn 5cm thì lợi cho việc gì nhỉ? Đi được cái giầy mũi dài hơn à?
3. Cao: Không xét đến (vì 1 thằng cầu trước khung gầm liền khối, 1 thằng cầu sau khung gầm ghép - cái này như là sedan và SUV nhỉ?). Nhưng mờ cả 2 thằng đều dùng lốp 15 in.
Thử so sánh tí:
1. Rộng: Ỉn rộng hơn Livina 80mm = 8cm thì có nghĩa là ỉn chở thêm được hơn Livina gần 1 cái cặp máy tính đựng đứng!!! (Thế là có thêm chỗ để cái cặp sách đi làm).
2. Dài: Ỉn dài hơn Livina 135mm = 13,5 cm. Giả sử chỗ dài hơn này phục vụ hết cho không gian hành khách (bỏ khoang máy + hành lí), thì mỗi hàng ghế của Ỉn dài hơn 13.5 chia 3 hàng là: = cho là 5cm đi. Mỗi hàng ghế dài hơn 5cm thì lợi cho việc gì nhỉ? Đi được cái giầy mũi dài hơn à?
3. Cao: Không xét đến (vì 1 thằng cầu trước khung gầm liền khối, 1 thằng cầu sau khung gầm ghép - cái này như là sedan và SUV nhỉ?). Nhưng mờ cả 2 thằng đều dùng lốp 15 in.
@niln: bác có biết kích thước của chiếc Ỉn và zinger không bác, gần tương đương, mà Zinger chỉ cần có cái trần sau cao hơn ỉn tí thôi mà em ngồi Zing thoải mái vô cùng, khác xa với ỉn. Vậy thì nhìn em Livina là đoán được rồi, nó chắc bằng em premacy, mà premacy nhà bố vợ em có, thằng em rể ngồi đi ra tới Mũi né là tê cứng chân luôn, em mà ngồi thì thôi rồi lượm ơi.
Tất cả các loại xe bảy chỗ như Zace, Inn, Premacy, Captiva.... và cái GLV này là 5 + 2, 2 cái chỗ thêm ấy chỉ làm kiểng, đi loanh quanh gần gần thì nhét vào cho đủ chỗ. Đi xa mà ngồi vào đó có mà hộc máu, chạy nhanh nó tưng lên tới nóc. Chỉ có Toy Sienna, Toy Previa, Honda Odysey, Kia Carnival, Land Cruiser, Zinger, Grandis là ngồi thoải mái thôi....
Last edited by a moderator:
Đồng tình với Bác! Cả bài viết thì cũng hiểu rồi. Nhưng dù gì đi nữa khi post hình xe của người khác, khi chưa có sự đồng ý thì ít nhất cũng phải lịch sự xoá đi cái gì cần xoá. Hình chân thật quá!
pigeon nói:Tội nghiệp bác chủ xe quá, tự nhiên có đứa chụp đúng hình xe mình đưa lên mạng chê rồi còn bảo mình là trẻ con thì...đau thật
Bác chủ thớt từ 1 fan của GLV nay chỉ đi cà fee với ghệ rồi ngó gần cái xe hơn chút xíu thì quay 189 độ thì em cũng chịu sự đứng đắn của bác luôn
Last edited by a moderator:
Thực ra ưu điểm của em Gland Livina này nhìn thì không thấy được. Phải sờ mó vào nó, cưỡi thử mới biết được. Tất cả nhận xét đều chỉ mang tính lý thuyết dựa trên hình ảnh và cảm quan. Nhưng đó cũng là những nhận xét logic mà. Người ta chưa chạy bắt người ta phán thì phải phán theo hình ảnh thôi.
=> Khuyên các bác Sale cách tốt nhất là hãy năng động liên lạc với các khách hàng tiềm năng và mời họ chạy thử rồi hãy quyết định chọn lựa. Hơi vất vả cho các bác Sale của Nissan rồi.
Em thì vẫn vote cho Livina 1 phiếu. Ít nhất thì thị trường mình cũng có thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Và cưỡi em này cũng có cái sướng riêng của nó.
=> Khuyên các bác Sale cách tốt nhất là hãy năng động liên lạc với các khách hàng tiềm năng và mời họ chạy thử rồi hãy quyết định chọn lựa. Hơi vất vả cho các bác Sale của Nissan rồi.
Em thì vẫn vote cho Livina 1 phiếu. Ít nhất thì thị trường mình cũng có thêm lựa chọn cho người tiêu dùng. Và cưỡi em này cũng có cái sướng riêng của nó.