Hạng C
1/7/09
532
67
28
47
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DũngDung nói:
Chào các bạn, khi đi qua LTZ thì khỏe chân hơn nhưng cảm giác phê 0 còn, tuy nhiên đường thành phố mà chạy thì còn gì sướng bằng ,cứ một tay mà chạy,tay lái nhẹ re . Vòng tua thiết kế của CAP hợp lý nên cứ nhích chân là CAP tiến lên 0 mạnh 0 yếu rất vừa, khi ra quốc lộ Cap LTZ chạy vẫn mạnh như thường cứ thế mà  zọt có một điều là bạn phải chạy đúng vòng tua mới lên số được mà đường VN mình đông quá khó có thể dùng được cấp số cuối, và bạn có thể chạy lấy trớn như số tay vẫn được vừa nhẹ xe vừa ít hao xăng, bạn có để ý CAP khi buông chân ga ra là kim đồng hồ tua trả về 700v liền tức thời khi đó xăng uống thấp nhất và trớn CAP nhẹ và rất xa( khác với 1 số xe khác)    .Nếu bạn là người thích cảm giác sport hoặc ở vùng giao thông còn thông thoáng thì LT là sự lựa chọn tốt nhất...
CAP là do Hàn Quốc sản xuất  nhưng từ khâu thiết kế đến khi thành chiếc xe  đều do công ty GM quản lý giám sát , máy do ÚC sản Xuất , và một số linh kiện có cả Đức sản xuất nữa.  Khi bạn mở nắp ca pô lên Bộ máy của CAP nhìn khá đẹp tươm tất gọn gàng  như vậy là đã đẹp từ trong ra ngoài rồi còn gì.  Về nước sơn CAP thì sao theo mình thì bóng lâu và rất cứng ,mình hay bị va quẹt kính lái xe với các xe đối diện hoài nhưng kết quả là lấy sơn xe đó có cả những xe cao cấp đó nữa bạn mà xe mình khi bas lớp sơn đó ra còn y nguyên. Khi đi ô tô bình thường thì bạn 0 nghỉ đến , nhưng nếu sảy ra tai nạn thì xe MỸ là một người bảo vệ rất đáng tin tưởng và những điều như hao xăng hay ồn vì bánh xe lớn ,xác xe nặng sẽ 0 thành vấn đề mà thấy thật cần thiết.
 
Đọc xong máy bái viết của bác e thấy yêu e Cap nhà mình hơn, Mình chạy LTZ gần 3 năm rồi chưa 1 lần hỏng hóc hay bực bội gì về e nó cả, vẩn ngon như lúc mới cưới vậy 
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
15/11/10
145
3
0
Saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Cái gì làm cho CAP mất giá như vậy, theo mình như tiếng ồn hay hao xăng như đã đề cập thì nếu so những hiệu cùng dòng , cùng tầm tiền như vậy và những ưu điểm của CAP thì đã quá đạt rồi.
Vậy thì vì sao?  Vì CAP có lỗi, lỗi do nhà sản xuất và nhiều yếu tố khách quan cũng có. Những lỗi mà đa phần CAP bị là :
-  lọc nhiên liệu  .
Khi xe chạy từ 20.000 KM trở lên xe dể bị hỏng bơm xăng do xăng VN mình chất lượng quá kém . CTy, ở VN do 0 biết hay thiếu trách nhiệm mà 0 đặt hàng ở CTY mẹ làm bơm xăng theo thị trường VN như một số hãng khác vẫn làm, Đã vậy mà VDC lại 0 cảnh báo để khách hàng thay trước để khi đang chạy thì pan dọc đường phải cẩu xe về tức anh ách ,tốn tiền ,thời gian và quê nữa xe gì mới đi có bi nhiêu còn mới tinh mà nằm đường. Bởi vậy do thái độ vô trách nhiệm của VDC dẫn đến CAP đột tử.....
-     Lỗi thứ 2 là thước tay lái xe chạy từ 40.... 50.000km rất nhiều xe phải thay thước tay lái , lỗi này do thiết kế, nhà sản xuất
Bạn nghỉ sao ? .... Ai mà 0 giận,0 bực  .......Người mua rồi tức muốn bán cho xong, người chưa mua nghe kể đã chạy mất dép ,Tiếng xấu đồn xa thế là những bạn đang yêu CAP đang sung sướng thì bị lời ong tiếng ve làm nản lòng chiến sĩ. ....
-  Còn một số lỗi nhỏ của CAP nữa nhưng 0 đáng kể .Hai lỗi trên 0 khách hàng nào chấp nhận cả vì xe còn mới mà ,nhưng vì là ở VN thì bạn phải chấp nhận sống chung với lũ thôi....
Mình thiết nghĩ, nếu cộng thêm 20 T tiền chữa bệnh cho CAP thì cũng còn rẻ chán,  các bạn có một chiếc xe tha hồ cày bừa , chạy rất khỏe, dáng rất đẹp nữa.  Trong những lần đi chơi xa mình thấy CAP các bạn lướt băng băng trên đường ôi đẹp làm sao ,khi đến trạm nghỉ, khách sạn, CAP đậu hiên ngang,mạnh mẽ và sang trọng như những đàn anh xe cao cấp mà 0 hề thua kém.
Các bạn sẽ sung sướng rất lâu vì xe dòng 2011...2012 về VN thì những xe đời 2007 chỉ cần độ đỗi đèn sau bộ cãng trước mặt nạ là bạn sẽ chạy tiếp 5 năm nữa mà 0 sợ đề mốt .... đã      chưa....
 
 
Hạng B1
10/12/10
64
0
6
Tien Giang
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Xe em chay 50k km roi ma co thay dau hieu bom xang bi te`o  hay thuoc lai co van de gi dau ta..
39.gif
..moi thu van rat tot ..giong nhu hoi moi nhan xe thoi
 
Hạng B2
6/2/08
392
3
18
saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Ai muốn đổi bộ đèn sau Captiva qua đời mới mình đổi cho. Xe mình Cap MAXX, 2010, đèn sau xấu hơn đời cũ quá chừng
 
Hạng B2
15/11/10
145
3
0
Saigon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Vậy là bạn quá may rồi 50.000km vẫn chưa bị bơm xăng nhưng mình khuyên bạn đi thay bơm xăng mới đi cho yên tâm không sợ nằm đường vì nếu nằm ở xa thì rắc rối vô cùng ,chỉ có 3,5T thôi , cái bơm sau được cải tiến nên 0 bị nữa. Bây giờ có thể bạn cho là phí nhưng khi ở vào tình trạng đó bạn sẽ nghĩ rằng biết vậy 5..10 T thay quách cho rồi . mình đã bị  ,nhưng tình yêu của CAP 0 hề thay đỗi ..... vẫn sướng như thường.......
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif

 
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

bác chủ thớt viết hay quá, tình yêu của bác dành cho Cap LTZ thật mãnh liệt...khi nào bác muốn bán em nó thì ... hú em nha, em cũng kết Cap LTZ lắm lắm
080402cool_prv.gif
 
Tập Lái
27/3/06
5
0
0
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Các bác viết bài hay quá!
Em chỉ bổ sung một chi tiết nhỏ mà các bác có lẽ là hơi hiểu lầm tí đó là:
"Ma sát không phụ thuộc vào diện tích tiếp xúc"
Điều này có nghĩa là bác có đi bánh to hay bánh nhỏ với cùng một xe khối lượng như nhau thì lực ma sát là không đổi":)
 
Hạng B1
16/6/09
85
9
8
Sai Gon
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Các bác cho em hỏi tí. Chiếc Captiva MAXX khác gì Captiva trước đây? Nghe mọi người chê MAXX quá mà em không biết khác gì. Làm em muốn mua mà phân vân quá.
17.gif
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

DũngDung nói:
Cái gì làm cho CAP mất giá như vậy, theo mình như tiếng ồn hay hao xăng như đã đề cập thì nếu so những hiệu cùng dòng , cùng tầm tiền như vậy và những ưu điểm của CAP thì đã quá đạt rồi.
Vậy thì vì sao?  Vì CAP có lỗi, lỗi do nhà sản xuất và nhiều yếu tố khách quan cũng có. Những lỗi mà đa phần CAP bị là :
-  lọc nhiên liệu  .
Khi xe chạy từ 20.000 KM trở lên xe dể bị hỏng bơm xăng do xăng VN mình chất lượng quá kém . CTy, ở VN do 0 biết hay thiếu trách nhiệm mà 0 đặt hàng ở CTY mẹ làm bơm xăng theo thị trường VN như một số hãng khác vẫn làm, Đã vậy mà VDC lại 0 cảnh báo để khách hàng thay trước để khi đang chạy thì pan dọc đường phải cẩu xe về tức anh ách ,tốn tiền ,thời gian và quê nữa xe gì mới đi có bi nhiêu còn mới tinh mà nằm đường. Bởi vậy do thái độ vô trách nhiệm của VDC dẫn đến CAP đột tử.....
-     Lỗi thứ 2 là thước tay lái xe chạy từ 40.... 50.000km rất nhiều xe phải thay thước tay lái , lỗi này do thiết kế, nhà sản xuất
Bạn nghỉ sao ? .... Ai mà 0 giận,0 bực  .......Người mua rồi tức muốn bán cho xong, người chưa mua nghe kể đã chạy mất dép ,Tiếng xấu đồn xa thế là những bạn đang yêu CAP đang sung sướng thì bị lời ong tiếng ve làm nản lòng chiến sĩ. ....
-  Còn một số lỗi nhỏ của CAP nữa nhưng 0 đáng kể .Hai lỗi trên 0 khách hàng nào chấp nhận cả vì xe còn mới mà ,nhưng vì là ở VN thì bạn phải chấp nhận sống chung với lũ thôi....
Mình thiết nghĩ, nếu cộng thêm 20 T tiền chữa bệnh cho CAP thì cũng còn rẻ chán,  các bạn có một chiếc xe tha hồ cày bừa , chạy rất khỏe, dáng rất đẹp nữa.  Trong những lần đi chơi xa mình thấy CAP các bạn lướt băng băng trên đường ôi đẹp làm sao ,khi đến trạm nghỉ, khách sạn, CAP đậu hiên ngang,mạnh mẽ và sang trọng như những đàn anh xe cao cấp mà 0 hề thua kém.
Các bạn sẽ sung sướng rất lâu vì xe dòng 2011...2012 về VN thì những xe đời 2007 chỉ cần độ đỗi đèn sau bộ cãng trước mặt nạ là bạn sẽ chạy tiếp 5 năm nữa mà 0 sợ đề mốt .... đã      chưa....
Em xin bổ sung thêm tý nữa ạ!Đó là phận điện,đèn báo lung tung,cụ thể xe em : báo abs,chống lật cứ thay nhau báo,em chẳng quan tâm,xem như không có option này luôn,miễn thắng ăn(tuy hơi nguy hiểm và liều mạng tý)chạy lúc báo,lúc tắt,vào bảo hành cứ phán lung tung,quên nó đi cho dể chạy,mà vẩn chạy ầm ầm đó thôi.Tuy nhiên em vẫn yêu và thường xuyên bảo dưỡng cho em nó.
Còn nói về xăng kém chất lượng để hư bơm thì em thấy không thoả đáng,bởi vì mấy em Mer,BMW,Lexus,chẳng lẽ có xăng riêng sao,riêng em thì nhận xét thế này:Bơm xăng theo xe bị lổi kỹ thuật,và bơm mới,họ đã khắc phục.Có thế thôi.
Xe em thì chưa thay bơm hoặc thước lái,nhựng trên diễn đàn nhiều anh em đã thay
Cuối cùng thì em vẫn cho sự chọn lựa mua Cap của em là đứng đắn.
Em nói không phải,các bác đừng ném đá em,thiện tai tại thiên!!!!!!!!!!!!!!
 
Hạng B2
27/7/05
190
19
18
Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.

Theo em, Captiva chất lượng so với giá tiền của nó, chỉ mỗi tội ở VN mê thương hiệu nên mới không thành công lắm thui... Nhưng wa bài viết của các bác, em lại có thêm sự lựa chọn cho vợ 2 của em, trong tầm tiền dưới 600t cho xe 2nd... Cảm ơn bác DũngDung và các bác vì bài viết rất bổ ích cho các new members như em...