Re:HAI LẦN YÊU CHEVROLET CAPTIVA LT.....LTZ.
Đọc xong máy bái viết của bác e thấy yêu e Cap nhà mình hơn, Mình chạy LTZ gần 3 năm rồi chưa 1 lần hỏng hóc hay bực bội gì về e nó cả, vẩn ngon như lúc mới cưới vậy
DũngDung nói:Chào các bạn, khi đi qua LTZ thì khỏe chân hơn nhưng cảm giác phê 0 còn, tuy nhiên đường thành phố mà chạy thì còn gì sướng bằng ,cứ một tay mà chạy,tay lái nhẹ re . Vòng tua thiết kế của CAP hợp lý nên cứ nhích chân là CAP tiến lên 0 mạnh 0 yếu rất vừa, khi ra quốc lộ Cap LTZ chạy vẫn mạnh như thường cứ thế mà zọt có một điều là bạn phải chạy đúng vòng tua mới lên số được mà đường VN mình đông quá khó có thể dùng được cấp số cuối, và bạn có thể chạy lấy trớn như số tay vẫn được vừa nhẹ xe vừa ít hao xăng, bạn có để ý CAP khi buông chân ga ra là kim đồng hồ tua trả về 700v liền tức thời khi đó xăng uống thấp nhất và trớn CAP nhẹ và rất xa( khác với 1 số xe khác) .Nếu bạn là người thích cảm giác sport hoặc ở vùng giao thông còn thông thoáng thì LT là sự lựa chọn tốt nhất...
CAP là do Hàn Quốc sản xuất nhưng từ khâu thiết kế đến khi thành chiếc xe đều do công ty GM quản lý giám sát , máy do ÚC sản Xuất , và một số linh kiện có cả Đức sản xuất nữa. Khi bạn mở nắp ca pô lên Bộ máy của CAP nhìn khá đẹp tươm tất gọn gàng như vậy là đã đẹp từ trong ra ngoài rồi còn gì. Về nước sơn CAP thì sao theo mình thì bóng lâu và rất cứng ,mình hay bị va quẹt kính lái xe với các xe đối diện hoài nhưng kết quả là lấy sơn xe đó có cả những xe cao cấp đó nữa bạn mà xe mình khi bas lớp sơn đó ra còn y nguyên. Khi đi ô tô bình thường thì bạn 0 nghỉ đến , nhưng nếu sảy ra tai nạn thì xe MỸ là một người bảo vệ rất đáng tin tưởng và những điều như hao xăng hay ồn vì bánh xe lớn ,xác xe nặng sẽ 0 thành vấn đề mà thấy thật cần thiết.
Đọc xong máy bái viết của bác e thấy yêu e Cap nhà mình hơn, Mình chạy LTZ gần 3 năm rồi chưa 1 lần hỏng hóc hay bực bội gì về e nó cả, vẩn ngon như lúc mới cưới vậy