Lâu roài em ko vào topic này (đợt roài vào HCM nhưng toàn trốn sáng vào tối ra nên ko dám mò ra cu đen), hihi
Em cập nhất mấy món làm thời gian qua:
1. Quay lại Dự án tự động lên kính - Thanks bác 4runner đã hướng dẫn
sau khi hoàn thành và khá hài lòng với việc 4 kính tự động lên sau khi lock và tự động ngắt relay tổng khi 4 kính lên hết.,
Em vẫn phân vân, nếu đỗ xe trời nắng, muốn hé tý kính cũng ko dc ? mà nhổ cầu chì tổng ra thì nhiều thao tác, chưa kể ảnh hưởng đến mạch. Sau khi tham khảo bác 4runner trong OS.
Em quyết định
- mua 1 công tắc lựa chọn
- Thay vì rút cầu chì thì em cấp điện B+ (luôn có điện áp dương) cho dây Acc của bộ điều khiển.
Như thế nếu muốn lên hết 4 kính khi lock thì em chỉ cần chuyển công tắc về ON , rút chìa khóa (acc off) và bấm lọck
Néu muốn hé kính, em chuyển công tắc về nấc Off, bấm lock (cưa khóa nhưng kính ko lên) do bộ này chỉ hoạt đọng khi Acc Off, mà em giả lập cấp điện cho Acc từ B+ nên dù có tắt chìa thì từ công tắc vẫn có điện + cho Acc
Quan trọng phải thêm 1 diode chặn dòng, không cho điện áp dương chạy ngược lại Acc khi đã rút chìa, hihi,
Hoàn thành xong đây ạ
(công tăc on of màu đen phía trên là công tắc tắt bật cảm biến tiến)
2. Nhiều Balat quá nên em phải có đồng hồ để biết mà còn sạc bình
Đầu tiên là khoét, xe phá nhiều roài nên khoét tý cũng ok
Kết quả
Em cập nhất mấy món làm thời gian qua:
1. Quay lại Dự án tự động lên kính - Thanks bác 4runner đã hướng dẫn
sau khi hoàn thành và khá hài lòng với việc 4 kính tự động lên sau khi lock và tự động ngắt relay tổng khi 4 kính lên hết.,
Em vẫn phân vân, nếu đỗ xe trời nắng, muốn hé tý kính cũng ko dc ? mà nhổ cầu chì tổng ra thì nhiều thao tác, chưa kể ảnh hưởng đến mạch. Sau khi tham khảo bác 4runner trong OS.
Em quyết định
- mua 1 công tắc lựa chọn
- Thay vì rút cầu chì thì em cấp điện B+ (luôn có điện áp dương) cho dây Acc của bộ điều khiển.
Như thế nếu muốn lên hết 4 kính khi lock thì em chỉ cần chuyển công tắc về ON , rút chìa khóa (acc off) và bấm lọck
Néu muốn hé kính, em chuyển công tắc về nấc Off, bấm lock (cưa khóa nhưng kính ko lên) do bộ này chỉ hoạt đọng khi Acc Off, mà em giả lập cấp điện cho Acc từ B+ nên dù có tắt chìa thì từ công tắc vẫn có điện + cho Acc
Quan trọng phải thêm 1 diode chặn dòng, không cho điện áp dương chạy ngược lại Acc khi đã rút chìa, hihi,
Hoàn thành xong đây ạ
(công tăc on of màu đen phía trên là công tắc tắt bật cảm biến tiến)
2. Nhiều Balat quá nên em phải có đồng hồ để biết mà còn sạc bình
Đầu tiên là khoét, xe phá nhiều roài nên khoét tý cũng ok
Kết quả
Lâu lâu ko nghĩ ra gì mới, thôi thì làm món để chân composite cho giống cái người
Cái đế chân: sẽ phải chế lại
Cái mặt để chân: chế bằng composite
Lên hình
Hoàn thành xong hạng mục để chân, tốn 20k tiền vật tư composite
2. Auto Dim Mirror - chính hãng Ford Mỹ - Donnelly
Auto Dim Mirror - Hàng tháo xe Escape Mỹ 2003
Sợi dây có 5 sợi
1. Dây 12v
2. Dây mass
3. Dây đèn lùi
4.
5.
6. Dây nối đèn pha
7. dây nối đèn trong xe
Nào tháo hàng nguyên bản:
Chính hãng hiệu gì vây ??
Hàng Auto Dim em đặt về hiệu gì vậy ta ??
Vậy là cùng hãng SX roài, hóa ra ếch VN cũng có đồ xịn phết
So sánh hàng VN và hàng Mẽo nào
Cùng chân roài, ko phải chế cháo gì cả, lắp lên thôi
Cái đế chân: sẽ phải chế lại
Cái mặt để chân: chế bằng composite
Lên hình
Hoàn thành xong hạng mục để chân, tốn 20k tiền vật tư composite
2. Auto Dim Mirror - chính hãng Ford Mỹ - Donnelly
Auto Dim Mirror - Hàng tháo xe Escape Mỹ 2003
Sợi dây có 5 sợi
1. Dây 12v
2. Dây mass
3. Dây đèn lùi
4.
5.
6. Dây nối đèn pha
7. dây nối đèn trong xe
Nào tháo hàng nguyên bản:
Chính hãng hiệu gì vây ??
Hàng Auto Dim em đặt về hiệu gì vậy ta ??
Vậy là cùng hãng SX roài, hóa ra ếch VN cũng có đồ xịn phết
So sánh hàng VN và hàng Mẽo nào
Cùng chân roài, ko phải chế cháo gì cả, lắp lên thôi
Hàng về hàng về, Hãng Ford đang bán 3.600.000d cho cái này
Lắp đèn Map Light import từ Mẽo xem sao.
1. Lấy khuôn để khoét la phông
Đầu tiên khoét 1 lỗ nhỏ trước để luồn sờ xem có thấy chân ốc như xịn ko ?
Câu dây, + lắp dây cho gương Auto Dim, câu dây Acc On để điều khiển Gương Auto và Test thử
Chân ốc không có, thôi thì lấy tạm cái NỞ gia dụng
Hoàn tất
Cái hộp của ếch mẽo nó mỏng hơn êch việt, em đang tìm giải pháp đẩy laphong lồi ra 1 chút vậy
Sau khi đẩy la phông thì (bằng 2 đoạn săm cao su xe máy cũ)
Lắp đèn Map Light import từ Mẽo xem sao.
1. Lấy khuôn để khoét la phông
Đầu tiên khoét 1 lỗ nhỏ trước để luồn sờ xem có thấy chân ốc như xịn ko ?
Câu dây, + lắp dây cho gương Auto Dim, câu dây Acc On để điều khiển Gương Auto và Test thử
Chân ốc không có, thôi thì lấy tạm cái NỞ gia dụng
Hoàn tất
Cái hộp của ếch mẽo nó mỏng hơn êch việt, em đang tìm giải pháp đẩy laphong lồi ra 1 chút vậy
Sau khi đẩy la phông thì (bằng 2 đoạn săm cao su xe máy cũ)
Sau một hồi phù phép thì em kiếm dc hộp tháo xe ếch 2010 tại VN, thế là lại khoét khoét đục đục, sau 30p thì
Dự Án mới - Auto Dim Mirro with Compass & Temp - Hàng tháo xe Chevy Silverado 00-01 bên Mẽo - (Temp sensor được bố trí ngay đầu calang để đón gió mới cho chuẩn)
Test trong nhà nào
Sau khi lắp cảm biển
Đã xong - sáng Thứ 6 roài
Test trong nhà nào
Sau khi lắp cảm biển
Đã xong - sáng Thứ 6 roài
- Cọng đen đen là 1 trở 1.2k (do em lười đi mua nên lấy 6 cái trở 220 ôm hay nghịch đèn led ra đấu nối tiếp)bridgehl4 nói:Em cũng bị như bác. Bác chỉ em làm cái cọng đen đen như hình nhá!
À, bác xài chương trình nào để hiển thị OBDII vậy? Torque Pro?
- CT connect với OBDII thì đúng là torque pro bác ạ