Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Hành trình "phá xe" Subaru WRX 2015

Hạng B2
3/6/13
106
23
28
Em nể Bác quá! Chịu chơi nhưng tự tay mình độ thì mới thoả niềm đam mê.....
 
Tập Lái
22/7/10
13
1
1
Lên cos vì lòng zin bị méo móp (vì khi hãng gia công không có dùng torque plate). Do đó chưa gì hết là em thấy lòng em làm xong là ngon hơn hãng rồi.

Lòng Nikasil là chuyện ngày hôm qua rồi bác (BIM nhập khẩu tầm cuối 9x, đầu 0x), bây giờ chỉ đơn thuần là ductile iron thôi.

Hãng subaru cho phép doa và đánh bóng (bore and hone) tăng lên tối đa 0.5mm. Nếu vượt qua con số này thì đóng sơ mi lại...

Hihihi nói thật bác em không có ngu mà tiên phong đi làm chuyện này đâu bác. Cả thế giới nó làm em bắt chước thôi. Do đó mình cứ nghĩ là nó làm được thì mình làm được, chỉ cần bắt chước thôi là đủ để nâng cao kiến thức rồi.
Em không tin vào việc lòng zin bị méo móp :)) còn gia công xong ngon hơn zin thì xưa nay vẫn làm đc mà bác, nhưng em k tin tưởng lắm vào việc bác doa và đánh bóng ngon hơn nikasil coating :)) vì đến langcourt cũng vẫn phải nikasil như thường, race car toàn nikasil hết :)) nó chỉ bất tiện là hỏng piston vs cylinder thì không rebore rồi chạy tiếp đc thôi :)))
 
Tập Lái
22/7/10
13
1
1
À mà piston vs con rod xưa giờ em chỉ tin tưởng CP-Carrillo :)) turbo thì garrett :3 còn nếu chơi nữa thì đặt của Pankl :)) replating hay gì thì Langcourt, dù sao thì 1 thằng làm máy F1 V12 nó cũng phải chuẩn hơn là thằng chuyên làm máy bình thường chứ :D
p/s: không biết bác chủ đã có phenolic spacer chưa nhỉ, vì đọc list đồ hem có
 
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Có gì em sài đó bác ơi. Bác đòi Nikasil lòng Subaru thì chắc bác đi tráng riêng cho nó.

Bác lên mạng search torque plate là ra. Hihi...

Phenolic spacer em không quan tâm bác àh.