Analog hay digital gì cũng Ok hết bác, chủ yếu là mấy cái torque wrench này phải được cân chỉnh (calibration) thường xuyên mới duy trì được độ chính xác.
Bác bật mí cho anh em biết nơi canh chỉnh lại TW luôn với
Analog hay digital gì cũng Ok hết bác, chủ yếu là mấy cái torque wrench này phải được cân chỉnh (calibration) thường xuyên mới duy trì được độ chính xác.
Bác bật mí cho anh em biết nơi canh chỉnh lại TW luôn với
Hôm nào em chế bộ gá để calibration thì em sẽ share cho bác. Cũng đơn giản lắm.
Em không tin vào việc lòng zin bị méo móp ) còn gia công xong ngon hơn zin thì xưa nay vẫn làm đc mà bác, nhưng em k tin tưởng lắm vào việc bác doa và đánh bóng ngon hơn nikasil coating ) vì đến langcourt cũng vẫn phải nikasil như thường, race car toàn nikasil hết ) nó chỉ bất tiện là hỏng piston vs cylinder thì không rebore rồi chạy tiếp đc thôi ))Lên cos vì lòng zin bị méo móp (vì khi hãng gia công không có dùng torque plate). Do đó chưa gì hết là em thấy lòng em làm xong là ngon hơn hãng rồi.
Lòng Nikasil là chuyện ngày hôm qua rồi bác (BIM nhập khẩu tầm cuối 9x, đầu 0x), bây giờ chỉ đơn thuần là ductile iron thôi.
Hãng subaru cho phép doa và đánh bóng (bore and hone) tăng lên tối đa 0.5mm. Nếu vượt qua con số này thì đóng sơ mi lại...
Hihihi nói thật bác em không có ngu mà tiên phong đi làm chuyện này đâu bác. Cả thế giới nó làm em bắt chước thôi. Do đó mình cứ nghĩ là nó làm được thì mình làm được, chỉ cần bắt chước thôi là đủ để nâng cao kiến thức rồi.