Bác này chắc là dân việt kiều học bên mẽo về, nhìn cách bác làm thì em đoán vậy. Nội bộ đồ nghề mua không chắc vài trăm triệu rồi
Rất cảm Bác chủ phục với mớ kiến thức quá sâu và chuyên nghiệp .
Độ xe kiểu Bác mà mở gara thì chỉ lỗ đến lỗ! Tại vì chi phí quá cáo, sản phẩm chất lượng tốt, thời gian dành cho 1 con xe cả 1-3 tháng! Ngưnh đa phần người dân thì không cần đến Bác nhỉ, chỉ có một số ít là hiểu và trân trọng.
Độ xe kiểu Bác mà mở gara thì chỉ lỗ đến lỗ! Tại vì chi phí quá cáo, sản phẩm chất lượng tốt, thời gian dành cho 1 con xe cả 1-3 tháng! Ngưnh đa phần người dân thì không cần đến Bác nhỉ, chỉ có một số ít là hiểu và trân trọng.
Rất cảm Bác chủ phục với mớ kiến thức quá sâu và chuyên nghiệp .
Độ xe kiểu Bác mà mở gara thì chỉ lỗ đến lỗ! Tại vì chi phí quá cáo, sản phẩm chất lượng tốt, thời gian dành cho 1 con xe cả 1-3 tháng! Ngưnh đa phần người dân thì không cần đến Bác nhỉ, chỉ có một số ít là hiểu và trân trọng.
Thật ra tốn thời gian là em phải bận đi làm, chỉ buổi tối khi nào rãnh mới đụng tới. Một tuần làm được vài ba đêm thôi. Còn lý do quan trọng nữa là động cơ WRX 2015 là động cơ hoàn toàn mới nên hỗ trợ của tiền bối rất ít nên em tốn rất nhiều thời gian để tìm tòi học hỏi. Có nhiều cái mua rồi làm rồi mà phải làm lại vì không phù hợp nên tốn thời gian thôi.
Nếu làm lần 2 chắc tốn tầm 2 tuần để hạ và ráp máy, 2 tuần để rô đai tuning là xong. Đó là em tính em làm thêm buổi tối. Còn garage chuyên nghiệp thì ngắn hơn nhiều vì người ta làm nguyên 1 ngày mà.
Vấn đề là có khách hàng hay không thôi.
PS. đôi lúc mấy anh Hải Quan cũng làm trễ tiến độ của em nữa.
Bác này chắc là dân việt kiều học bên mẽo về, nhìn cách bác làm thì em đoán vậy. Nội bộ đồ nghề mua không chắc vài trăm triệu rồi
Em học bên Mẽo nhưng không chung hệ với VK nhé bác. Nhà em cách mạng nòi, lý lịch tốt... hihi.
Nae không đọc bài viết của OMG hay đọc mà chưa hiểu vậy?OK cho mình góp chút ý nhé: Nếu bác mở động cơ ra mà làm lại mạnh hơn bền hơn xe zin thì sao bác ko xin vô hãng đua xe công thức 1 mà làm nhỉ!! Ở những nơi đấy cần những người có khả năng phát triển động cơ đạt đc hiệu suất tối ưu nhằm khẳng định đẳng cấp để vượt mặt xe khác hãng khác..... Làm đc như vậy 1 tháng nó trả lương cho bác vài trăm ngàn USD cho sướng chứ sống ở VN chi cho mệt zậy trời!!!
E cũng có 1 ông khách hàng như bác, từ mỹ về kỹ sư xây dựng. Về có 1 năm tiền mua máy phục vụ cho bản thân hơn 20 tỏi, ai nhìn cũng khiếpEm học bên Mẽo nhưng không chung hệ với VK nhé bác. Nhà em cách mạng nòi, lý lịch tốt... hihi.
Tìm 1 garage có đủ đồ chơi, 1 người thợ có trình độ và kỷ tính vậy chắc quá khóhahaha kg phải a H ơi, Long nó làm anh em ngứa ngáy tay chân lắm rồi nên cũng có vài anh em lên đồ nhưng chưa up lên đây. Sắp tới tụi e sẽ tổ chức tiệc cho SSC, anh qua tham gia cho vui luôn nhé, thời gian và địa điểm em sẽ báo trên này sau.
P/s: khi đó mời các bác yêu thích Su tham gia luôn
Bác chuyên nghành gì vậy ? Nếu am hiểu về động cơ chuyên sâu bác làm vú nuôi mấy con siêu xe ở VN là thỏa đam mê.Em học bên Mẽo nhưng không chung hệ với VK nhé bác. Nhà em cách mạng nòi, lý lịch tốt... hihi.
Bác chuyên nghành gì vậy ? Nếu am hiểu về động cơ chuyên sâu bác làm vú nuôi mấy con siêu xe ở VN là thỏa đam mê.
Em học thợ điện bác àh...Hihi
Em chỉ làm xe của em và gia đình và bạn bè thân thuộc thôi bác... em không kinh doanh. Tại vì nếu kinh doanh em tính tiền công cao lắm. Em cũng không sửa chữa bảo trì vặt nữa bác. Em làm theo dự án, thấy thích và phù hợp thì em làm.
Em cố gắng duy trì cái garage này như là một niềm đam mê, dây dưa qua kinh doanh thì đam mê sẽ không còn nữa.