Hi bác,
Phải nói là bác làm việc rất có tâm và có tầm, kĩ lưỡng. Mọi cái bác đã nêu trên thì em không dám bàn, nhưng bác có thể mang riêng động cơ hoàn thiện của bác turn lại trước khi bác lắp trên xe hoặc có thể lắp trên xe rồi thì mang vào phòng thí nghiệm để turn cho nó đạt được thông số gần cực đại hơn. Khi bác thử nghiệm tốt nhất nên mua 1 lô nhiên liệu lớn và mang 1 ít đi kiểm nghiệm để xem xét kĩ lưỡng các tiêu chuẩn cho nhiên liệu (đặc biệt là dùng cho Turbo Engine). Dù sao thì kết cấu đỉnh pitton của bác có ít thay đổi so với ban đầu (diện tích tiếp xúc có khi lớn hơn theo em quan sát qua hình ảnh ahi) nên sau này đóng muội than sẽ dễ bị knock đặc biệt đối với nhiên liệu tào lao hiện nay. Dùng E5, 10, 15,... thì ok nhưng việc tăng hay giảm công suất (có thể là moment không đồng đều tuy rất nhỏ do quá trình cháy của nhien liệu k dc mix tốt) khi sử dụng xăng E là chưa rõ đối với thị trường VN mặc đầu theo lí thuyết thì nó làm tăng công suất do làm giảm nhiệt độ khí nạp trong buồng cháy. Rất nhiều thứ nhưng để thỏa mãn đam mê nhưng không cần biêt được max Hp và Torque thì sẽ đơn giản hơn."Chạy để turn xe nguy hiểm quá bác àh". Mà theo em nghĩ thì trong SG k thiếu chỗ turn lại được chiếc này, cái trường BKHCM nó có cái AVL cũ cũ em nghĩ vẫn có thể dùng tạm được (4-5tr USD gì đấy).
Thứ hai, khi bác thay hầu như tát cả các chi tiết tạo nên cái buồng cháy, và bác nghĩ là công suất tăng lên, cần thanh truyền đủ sức bền, vậy bác có nghĩ đến cân bằng động của trục khuỷu không ạ, khối lượng cân bằng của má khuỷu, bánh đà,...để giúp động cơ được êm ái hơn mặc dầu như vậy mới tăng cảm giác phê @@.
Theo em, em sẽ thay lại cacsi hệ thống làm mát aircoolant để tăng hiệu quả làm mát nhiều hơn (có tính toán và chọn), Không biết máy cái injector bác đã chọn lại loại phù hợp chưa, thay lun cả hệ thống exhaust system cho phù hợp mức công suất mong muốn,.... rất nhiều thứ và đang hóng bác update kịp thời cho anh em học hỏi.
Thanks bác!
p/s: Nếu bác cần người thì cho em vô phụ với nhé