Con Bọ bây giờ nhiều ngừoi gắn máy lạnh rồi. Dù có nhiều ý kiến khác nhau về vần đề này, nhưng sắp tới em cũng sẽ gắn máy lạnh cho em nó (phụ vụ vợ và lũ nhóc nhà em). Quan điểm của em là chơi thì phải đam mê nhưng nó phải phụ vụ mình để ... mình nuôi dưỡng đam mê. Hì Hìmợ tài nói:Xe của Đức có giàn đồng chất bác nhỉ, mà sao các trục bán xe nó mảnh mai vậy hở bác, trông em thấy sờ sợ thế nào ý.
Em rất thích cái dáng vẻ của bọ, rất nữ tính, nhưng phần lớn bọ đều không có máy lạnh, đi ở vùng SG miền Đông thật bất tiện, nếu bọ ở Dalat thì ok...
Gần đây em tháy 1 cô bọ đời mới, diêm dúa lắm, chắc có máy lạnh, nhưng lại thấy em ý tân thời quá, cứ khang khác thế nào ý... mấy em kiểu xưa hương đồng gió nội trông lành và đúng chất hơn...
chơi xe có phong cách riêng thì phải trả giá cho lòng đam mê nhiều quá các bác nhờ...
Xe em lúc nào cũng có mùi, đặc biệt là khi sóc bác ạ. Trước kia em đã thay cái gioăng phía trên chỗ đồng hồ đo xăng thì có bớt nhưng vẫn còn mùi. Chắc là tại cái nắp bình xăng không kín ( vì là nắp tự chế). Em đang đi lùng nó đây
Em chả biết xe em đời nào nữa. Thấy ông bán xe thì bảo là đời 1300 ( vì có cái cản có râu đặc trưng) nhưng đã thay máy 1500. Post cái ảnh để bác nhận dạng ra em nó đời gì nhé
[/quote]
Nắp bình xăng tìm hơi khó. Nắp rổm thì không kín và bay xăng. Em chỉ cho bác cách này, bác tìm xem ở chợ đồ cũ xe hơi có ống nạp xăng cùng với nắp zin của nó, tìm loại có đường kính gần giống với cái ống nạp xăng xe bác, bác mang về cưa và hàn lại, coi như dùng nắp xe khác. Không tìm được nắp zin thì phải thế thôi. Xe em phải cắt ống nạp của cái xe cũ trong xưởng, hình như là Renault của Pháp. Còn nữa bác liên hệ bác Hùng Bùi Đình Tuý (0903732610) xem có không.
Em chả biết xe em đời nào nữa. Thấy ông bán xe thì bảo là đời 1300 ( vì có cái cản có râu đặc trưng) nhưng đã thay máy 1500. Post cái ảnh để bác nhận dạng ra em nó đời gì nhé
[/quote]
Nắp bình xăng tìm hơi khó. Nắp rổm thì không kín và bay xăng. Em chỉ cho bác cách này, bác tìm xem ở chợ đồ cũ xe hơi có ống nạp xăng cùng với nắp zin của nó, tìm loại có đường kính gần giống với cái ống nạp xăng xe bác, bác mang về cưa và hàn lại, coi như dùng nắp xe khác. Không tìm được nắp zin thì phải thế thôi. Xe em phải cắt ống nạp của cái xe cũ trong xưởng, hình như là Renault của Pháp. Còn nữa bác liên hệ bác Hùng Bùi Đình Tuý (0903732610) xem có không.
CGB nói:@ Beetle 5230: Bác sơn loại sơn chống sét đặc chủng này ở dâu?
em mua ở ngoài chỉ có loại màu nâu thôi, bác cho em biết ưu khuyết của loại sơn này và chỗ mua nó nhé. Thanks!
Loại sơn này em xin được ở chỗ làm của em. Thị trường ngoài không có bác ạ. Hiện em có thể xin được 1 lít, chẳng biết có đủ không. Chủ yếu đổ vào những chỗ kín thôi.
beetle5230 nói:CGB nói:@ Beetle 5230: Bác sơn loại sơn chống sét đặc chủng này ở dâu?
em mua ở ngoài chỉ có loại màu nâu thôi, bác cho em biết ưu khuyết của loại sơn này và chỗ mua nó nhé. Thanks!
Loại sơn này em xin được ở chỗ làm của em. Thị trường ngoài không có bác ạ. Hiện em có thể xin được 1 lít, chẳng biết có đủ không. Chủ yếu đổ vào những chỗ kín thôi.
Loại này chắc sơn chống rỉ cho máy bay hả bác. nếu vậy chắc là loại đặc chủng rồi. Chúc miừng bác có hàng xịn để sài .
CGB nói:Em xin được cái loại quá đát bác ạ. Thôi thì có còn hơn không. Bên tàu biển cũng có loại đó, còn tốt hơn bên hàng không.beetle5230 nói:
Loại này chắc sơn chống rỉ cho máy bay hả bác. nếu vậy chắc là loại đặc chủng rồi. Chúc miừng bác có hàng xịn để sài .
Tiếp tục quá trình hành xác vợ hai nhé.
Chuẩn bị làm máy
Lắp ráp các bộ phận
Trông có vẻ như thật rồi
Nổ rôđa
Chuẩn bị làm máy
Lắp ráp các bộ phận
Trông có vẻ như thật rồi
Nổ rôđa
Lại lỗi 'kinh điển' của thợ máy VN: đem sơn nhũ, sơn bạc, xi mạ những bộ phận cần sơn đen để tản nhiệt: Lá tản nhiệt của bầu tản nhiệt bô, tháp giải nhiệt nhớt (nhà lầu). Việc sơn bạc, xi mạ các bộ phận này làm giảm rất nhiều hiệu quả giải nhiệt vốn là điều sống còn của động cơ làm mát bằng gió. Phần pô thì ít hôm sơn cháy hết sẽ tự bong ra, nhưng tháp giải nhiệt nhớt thì không ổn bác ạ. Bác xem có thể nhờ thợ tháo ra trả lại màu đen cho em nó được không?