Có thể là ô tô con như bác nói, chứ xe tải, xe khách sài hàng TQ cũng khá ổn, mau lấy vốn. Hiệu quả tốt so với chi phí bỏ ra, phụ tùng thì dễ tìm dễ sửa.Tương lai đời con cháu chúng ta không biết sao, chứ hiện tại tầm 20 năm nữa, xe TQ không có cửa sống ở VN, có thể xe họ có cải thiện tốt hơn, nhưng tâm lý người Việt không chuộng hàng TQ nhất là sản phẩm có giá trị cao. Như oto kể cả thương hiệu có đầu tư bài bản như MG thì cũng ngắc ngoải, Wuling thì báo cáo tài chính của TMT hàng tồn kho rất lớn. Còn các hãng kiểu nhập khẩu 1 vài đại lý như Beijing, BAIC, Haima, DongFeng (xe con), Haval thì không thọ lâu đâu.
Chừng nào còn 400 lăn bánh mình mua về cho vợ tập láiGiảm tiếp đi mấy anh ơi
Đinh còm mà thấy sẵn gió nên đu theo. Cái volang nhìn như cái quần sịpCái vô lăng hàng OEM bọn tàu cộng xài chung vơi nhau hay sao nhỉ , nhìn xấu đê tiện.