Hạng D
9/5/09
3.409
16.405
113
Em confirm xe Teana 2.0 windows lên xuống 2 chiều. Xe bạn đồng nghiệp em lái thử rồi. Bác sales Kylin bổ tức lại kiến thức nhá
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
blockheadvn nói:
Em cũng đã đi xem xe ở KL, để "hút hồn" khách hàng , KL cho lắp những thứ vặt vặt như : Backup camera, LCD gối đầu,đèn gầm, kính 3M...trị giá ko đáng bao nhiêu nhưng đánh trúng tâm lý của khá nhiều người là họ cảm thấy con xe mình mụa khá đủ đồ chơi, hiện đại. Các bác để ý là dòng xe tầm 50k, hầu như xe nào cũng có mấy thứ này. Và theo em, đề làm mấy thứ này thì bên KL mua đồ rồi kêu thợ vô đấu dây thôi, gặp phải anh thợ gà công nghiệp nữa thì dẫn đến trường hợp của bác chủ thớt là điều ko tránh khỏi. Nếu em là bác, em ko dễ để nuốt cục tức ấy đâu, đến thẳng gara, lôi thằng đại diện KL PH chửi thẳng vào mặt, làm vài lần một tuần là nó hãi bác thôi.



Thế em chỉ hỏi bác đơn giản, nếu bác đi mua xe không có những món đó bác có mua hay không? Và "không đáng bao nhiêu" của bác mà rất rất nhiều người phải bỏ ra từng ấy tiền để mua đấy ạh
làm dâu trăm họ khó lắm các bác ạh, tất nhiên không một ai có thể làm vừa lòng tất cả khách hàng, bác nói ra có vẻ như bác không làm trong ngành kinh doanh thì phải?nếu có thì bác sẽ hiểu vấn đề đặt ra ở đây là gì, ngay cả To VN có mặt ở Vn từng ấy năm nhưng bị chửi thì vẫn bị đấy thôi. cái chính là mình biết và thông cảm cho nhau, giá trị là nó ở chỗ đó các bác ạh

blockheadvn nói:
Hì, mỗi người mỗi ý chẳng biết đường đâu mò, nói chung em cũng đã tiếp xúc với anh ý nên em cũng hiểu được đôi phần, thực sự có lẽ bác ấy hơi khó tính đấy ạh. Nhưng mà đem lên cả OS để nói thì em thấy không hay chút nào, nếu muốn bác có thể liên hệ trực tiếp cty.
Tạm thời vì bên cty xưởng chưa hoàn thiện nên vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng thế nên có những chuyện không hay xảy ra, cái chính là cty không chối bỏ trách nhiệm của mình, dám bảo hành 1 cái xe nhập khẩu 03 năm đâu phải là chuyện đùa đúng không :D


em thì chắc chắn nhỏ tuổi hơn bác nhưng bác cho em nói thẳng :" Xin lỗi, bác nhục quá"
In Đậm 1 : ơ xin lỗi chứ cái kiểu cho của ôi như thế thì chả ai muốn, cái đó thể hiện thái độ "làm không đến nơi đến chốn" của Kylin nhà bác đới
In Đậm 2 : ơ thì không post lên đây, bác chủ lại ậm à ậm ừ, mang bực, người khác không biết thế là lại đưa đầu cho bác chém tiếp à, sao bác khôn thế :D:D
Bác nói thế này chỉ dụ được con nít thôi bác ơi, tỉnh lại tí đi, làm thì nhận chứ mắc gì phải reg 3-4 nick rồi từ chối, đùn đẩy trách nhiệm như thế. Nếu ngay từ đầu bác lên đây nhận sai và sửa sai thật tình thì anh em hoan nghênh lắm cơ, còn bác làm thế này thì ai mà chẳng hiểu, chả có ma nào đọc hết thread này mà có ý định mua xe ở Kylin đâu
Em xin kíu
 
Hạng B2
28/12/09
471
2.639
93
Tp Hồ Chí Minh
Các bác có biết là tại sao ở nước nào cũng có Luật "Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" không?, VN cũng sắp có rồi (hi vọng là 2010) mà không thấy đâu nói về luật bảo vệ người bán cả.
Trong chuyện mua bán Người mua luôn chịu thiệt đủ điều,

ví dụ trong trường hợp này như bác XxsandytruongxX nói
Bởi vì khi đến nhận xe và giao tiền, chắc chắn khách hang phải qua khâu kiểm tra xe, bác xem lại giúp e BIÊN BẢN GIAO XE của Kylin với ạh!!!! Trong đó bác đừng nói chữ ký của bác cũng là do Kylin bịa ra nhé, BB có ghi rõ, xe được giao trong tình trạng họat động bình thương mà, nếu lúc đó có vấn đề bác phải báo chứ???đúng không bác!!!
Cháu làm việc cho côngty Giám định, tham gia giám định khi bên mua tranh chấp với bên bán thấy rằng: rất ít người mua (kể cả công ty) khi mua hàng lập được hợp đồng mua bán lấy và toàn được người bán tận tình hỗ trợ hợp đồng sẵn với những điều khoản có lợi cho người bán. Khi giao nhận không có bên thứ ba, cũng ký tá đủ kiểu như bác Xx..xX nêu ở trên, nhưng khi tb hoạt động không như cam kết dẫn đến tranh chấp thì các điều khoảng hợp đồng, điều kiện sử dụng, giao nhận, nghiệm thu tạo ra sự bất lợi cho mình mà vịn vào đó người bán tìm cách trối bỏ trách nhiệm.
Về bào hành: thời gian bảo hành càng dài càng tốt tuy nhiên điều kiện bảo hành mới là quan trọng, các bác nên đọc kỹ điều kiện bảo hành vì thông thường với các điều kiện bảo hành người bán thường chỉ nói là bảo hành do lỗi kỹ thuật của sp, nhưng chưng minh lỗi nào là lỗi kỹ thuật thì khó lắm.
Thông thường các Ct có trách nhiệm với khác hàng - khi có khiếu nại, phàn nàn thì sẽ tìm hiểu một cách thấu đáo và giải thích, giải quyết một cách hợp lý để thông qua trường hợp giải quyết này giữ được khách hàng và tạo thêm khách hàng mới. Giải quyết như các mà mấy Oser mới nêu trên thì Mọi người sẽ chạy thôi - hơi đâu mà mua các rắc rối vào mình.
Ở các nước thường Châm ngôn sau luôn được quan tâm "
1. khách hàng luôn luôn đúng,
2. nếu khách hàng không đúng thì xem lại 1
để giáo dục nhân viên.

@X files:Kylin quảng cáo xe Chrysler Town & Country 2010: Nhưng hình như model này là 2006?
- Bác cứ đề nghị KL cho bác số VIN là rõ ràng ngay mà.
<hr/>
 
Hạng B2
23/8/07
158
1
16
Em nghe thấy kiểu nói chuyện của sales là em nóng rồi đó nha , nếu gặp em là xong rồi...
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Tập Lái
13/3/10
20
0
0
nhnam100 nói:
Các bác có biết là tại sao ở nước nào cũng có Luật "Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" không?, VN cũng sắp có rồi (hi vọng là 2010) mà không thấy đâu nói về luật bảo vệ người bán cả.
Trong chuyện mua bán Người mua luôn chịu thiệt đủ điều,

ví dụ trong trường hợp này như bác XxsandytruongxX nói
Bởi vì khi đến nhận xe và giao tiền, chắc chắn khách hang phải qua khâu kiểm tra xe, bác xem lại giúp e BIÊN BẢN GIAO XE của Kylin với ạh!!!! Trong đó bác đừng nói chữ ký của bác cũng là do Kylin bịa ra nhé, BB có ghi rõ, xe được giao trong tình trạng họat động bình thương mà, nếu lúc đó có vấn đề bác phải báo chứ???đúng không bác!!!
Cháu làm việc cho côngty Giám định, tham gia giám định khi bên mua tranh chấp với bên bán thấy rằng: rất ít người mua (kể cả công ty) khi mua hàng lập được hợp đồng mua bán lấy và toàn được người bán tận tình hỗ trợ hợp đồng sẵn với những điều khoản có lợi cho người bán. Khi giao nhận không có bên thứ ba, cũng ký tá đủ kiểu như bác Xx..xX nêu ở trên, nhưng khi tb hoạt động không như cam kết dẫn đến tranh chấp thì các điều khoảng hợp đồng, điều kiện sử dụng, giao nhận, nghiệm thu tạo ra sự bất lợi cho mình mà vịn vào đó người bán tìm cách trối bỏ trách nhiệm.
Về bào hành: thời gian bảo hành càng dài càng tốt tuy nhiên điều kiện bảo hành mới là quan trọng, các bác nên đọc kỹ điều kiện bảo hành vì thông thường với các điều kiện bảo hành người bán thường chỉ nói là bảo hành do lỗi kỹ thuật của sp, nhưng chưng minh lỗi nào là lỗi kỹ thuật thì khó lắm.
Thông thường các Ct có trách nhiệm với khác hàng - khi có khiếu nại, phàn nàn thì sẽ tìm hiểu một cách thấu đáo và giải thích, giải quyết một cách hợp lý để thông qua trường hợp giải quyết này giữ được khách hàng và tạo thêm khách hàng mới. Giải quyết như các mà mấy Oser mới nêu trên thì Mọi người sẽ chạy thôi - hơi đâu mà mua các rắc rối vào mình.
Ở các nước thường Châm ngôn sau luôn được quan tâm "
1. khách hàng luôn luôn đúng,
2. nếu khách hàng không đúng thì xem lại 1
để giáo dục nhân viên.

@X files:Kylin quảng cáo xe Chrysler Town & Country 2010: Nhưng hình như model này là 2006?
- Bác cứ đề nghị KL cho bác số VIN là rõ ràng ngay mà.
<hr/>

41.gif

Bác làm ở Trung Tâm 3 hả? Nếu đúng thì bữa nào ra HNghi em alo bác uống cafe vì em hay ra đó lắm,
 
Hạng B2
28/12/09
471
2.639
93
Tp Hồ Chí Minh
Lệnh Hồ Xung nói:
41.gif

Bác làm ở Trung Tâm 3 hả? Nếu đúng thì bữa nào ra HNghi em alo bác uống cafe vì em hay ra đó lắm,

Nhất chí thôi, cũng khoái Tiếu ngạo giang hồ mà. 0918078359
<hr/>
 
Hạng B2
28/10/09
114
6
0
51
Quận 6
minhnl nói:
Zodiac_GTR nói:
Các Bác chỉ giỏi hùa theo Chủ thớt mà không biết phân tích:
- Chủ thớt nói đã từng sử dụng nhìu loại xe (nghĩa là đã có kinh nghiệm)
- Xe được Kylin bảo hành (được cấp sổ Bảo hành)
- Chỉ với 02 khoảng trên theo phân tích của tôi chủ Thớt này đang quảng cáo cho Quê Hương hoặc là đối thủ cạnh tranh (đối thủ dưới trướng của Kylin nên phải dùng chiu thức đê hèn này)

Em thấy bác mới là ko biết phân tích bác ạ. Đã từng sử dụng nhiều loại xe và được cấp sổ bảo hành thì có liên quan gì đến chất lượng bảo hành? Em thì lại thấy bác và bác Nobita_Nguyen giống sâu của Kylin hơn, nếu ko phải các bác bỏ qua cho.

Chính xác !
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Tui mới đọc qua các phản hồi của các nick thuộc "người nhà" của Kylin Phạm Hùng, nói thật nhé khi tôi viết đề tài than phiền về xe tôi thì tôi cũng biết được những phản ứng nhất định của các nick "gà nhà" của Kylin Phạm Hùng. Tôi xin hỏi các nick "gà nhà" của Kylin Phạm Hùng vài câu thôi:
1/ Tôi biết các pác "ăn cây nào là phải rào cây nấy" nhưng tôi xin nói thẳng vài tên thật của các pác nha, như Pác Trường nick là block..... và còn một vài pác nữa tôi không nhớ tên, các pác làm tại Kylin lương khoản trên 2 triệu và tôi làm lương bên ngoài cũng bằng các pác, tôi dành dùm và mua xe có trả qua ngân hàng, đâu đủ tiền đâu mà mua tiền mặt, nên tôi rất cưng xe tôi, nói thật tôi mê xe nissan teana tại công ty các pác là vi nó rẻ và tôi ước ao mua 1 chiếc xe có vô lăng điều khiển được như volum...chứ tôi mua không nổi bên cường thanh va toyota camỷ thì đợi lâu quá. chắc lúc mua xe tôi cũng nói các pác tại kylin, nên đó là tài sản của tôi, chiếc xe đâu phải miếng bánh hay là chiếc xe gắn máy đâu, khi mới mua mà bi hư ai không tiếc và tức, nếu các pác kylin là tui thì có tức không, đến giờ này tui vẫn chưa nhận được 1 cuộc gọi điện thọai hỏi thăm, nói gì là bảo hành sữa chữa. Sẵn đây tôi xin nói, tôi chỉ là khách hàng, nếu tôi mua xe tại kylin không hài lòng thì lần sau tui rút kinh nghiệm, nhưng các pác là công ty lớn nên xem uy tín là hàng đầu, nên tôi mong anh Hưng bên kylin phạm hùng xemlại, tôi không mong bảo trì, bảo dưỡng gì đâu.
2/ Cảm ơn các pác còn lại cũng hộ tôi nha, tôi cũng xin nói tôi không là người của quê hương hay của ai hết chỉ là khãh hàng đơn thuần thấy xe mình sửa được thì khen ngợi thôi, nếu ai thắc mắc có thể xác minh và điện thoại tôi 0909505566 tôi tên Lợi.
- Tôi không phải là người mong sự bảo trì, hay xin lỗi gì cả. Tôi mong các pác kylin phạm hùng hãy quan tâm khách hàng thôi. Còn nhân viên cty kylin hãy đặt trường hợp là tôi thì thế nào??
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
15/10/09
2.802
1.875
113
43
QUẦN ĐẢO HOÀNG SA
Kylin Phạm hùng hãy xem lại cách làm việc của cty mình, có nhất thiết khi thấy khách hàng than phiền trên diễn đàn và nhiều người ủng hộ (đó là hợp lý không phải là “hùa”) rồi lập nhiều níck để vào phản pháo không? Tôi thấy cách làm ấy không đúng là một cty lớn.
- Nếu có người phản ánh thì việc đầu tiên nên gọi hỏi thăm và xác định vụ việc đúng hay sai (vì khách hàng mua xe lúc nào cũng cho số điện thoại cả?
- Tôi nghĩ anh Hưng (hình như trưởng chi nhánh phía nam) cũng không muốn cách làm của các pác đâu.
- Pác Trường đừng nói là tôi không gọi cho công ty nhé, pác nên hỏi chị Hằng cũng là sale là đồng nghiệp của pác ngày 27 tết tôi gọi không?
- Và nên xác minh lại là tôi chạy ra cty các pác gặp anh nói giọng miền trung là không sửa kiếng cho tôi và đành phải chạy về (từ quận 8 về quạn 3 không);
- Tôi chỉ tưởng các pác đọc đề tài của tôi là phải gọi lại hoặc hỏi thăm tôi, chứ đâu ngờ là phản pháo và chửi tôi là đầu này đầu kia?
- Tôi thấy các pác sale còn rất trẻ nên có thể làm việc theo ý thích, nhưng mong các pác hãy nghĩ lại nếu các pác là tôi thì thế nào?
- Đã không hỏi thăm mà còn nói tôi là người của Quê hương, thật nực cười tôi quảng cáo cho quê hương thì được cái gì? Nếu là người quê hương thì mua xe các pác làm gì? (tôi đâu có dư tiền và rảnh đến mức làm những chuyện này). Nếu cần xác minh có thể đến quê hương tôi có phải là người của quê hương ?
- Tôi mong cty hãy chú trọng đến việc quan tâm khách hàng hơn, đừng vì lợi ích nhất thời rồi né tránh, vì chiếc xe hơi là 1 tài sản lớn và khi khách hàng mua xe là mục đích thỏa niềm đam mê và vì mục đích cần thiết của công việc. Và tôi nghĩ hơn 50% người mua xe tại sài gòn là đam mê xe, chứ vì mục đích khác để mua xe nhiều khi họ còn phải suy nghĩ lại nhiều lắm vì TAXI và thuê xe du lịch vẫn là lựa chọn tối ưu hơn khi phải mua xe hơi. Nên chính là đam mê xe hơi nên người mua xe thường quan tâm đến con cưng của mình, nếu trầy một vết nhỏ cũng thấy đau lòng. Do đó, kylin nên đánh vào yếu tố dịch vụ sau khi bán hàng để làm thỏa mãn khách hàng là quan trọng nhất.
- Khi tôi lập thớt này là tôi đã không mong đợi sự bảo trì từ Kylin, vì nếu tôi có đến bảo trì thì kylin cũng nhìn tôi không mấy thân thịên và chắc gì làm cho xe tôi tốt;
- Kilyn phạm hùng nên học câu này: “ Hãy lắng nghe một lời trách móc là hơn những lời nói ngọt ngào” để mình hiểu khách hhàng và rút kinh nghiệm để làm việc tốt hơn;
- Còn phần pác Trường sale bên Kylin đừng nói tôi tại sao không gọi trực tiếp cho cty mà đưa lên đây diễn đàn otosaigon làm gì? Thì tôi xin hỏi pác là diễn đàn oto sai gòn lập ra để làm gì? Chẳng lẽ để nói những lời tốt đẹp từ các hãng xe sau như thế đâu phải là diễn đàn? Pác hãy nên suy nghĩ lại, khi tôi than phiền cty pác tôi chưa nói tên một ai trong cty pác. Nên pác hãy hiểu và đừng nói nặng nhẹ tôi, hãy thể hiện là người có văn hóa, nếu không ngoa pác chỉ đáng tuổi em tôi và đường đời của pác chưa chắc là khôn hơn tôi, nên lấy những lúc khó khăn này để làm kinh nghiệm trong cuộc sống, đừng phản ứng thái hóa để người khác đánh giá không tốt về mình.
- Và tôi đến kylin khoảng 2 lần sau khi mua xe và được đối đãi như thế nên tôi không đến nữa và tự đi bảo trì, bảo hành, thậm chí đi sửa chỗ khác và cũng chỉ than phiền trên diễn đàn là tôi rất tử tế. Nếu các pác không muốn tôi sẽ kiện tại Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas), tòa án nhân dân Quận 8 và TPHCM xem lúc đó các pác sale Kylin có ra đối chấp với tôi không?
- Hãy thể hiện là người lớn và Công ty lớn để chăm sóc khách hàng chu đáo hơn là cái kiểu khách hàng phàn nàn một – mình trả lời một, việc đó là của những người bán rau cải ngoài chợ, không phải của một công ty có trang web hoành tráng.
Tôi là khách hàng mua xe gặp sự cố nên phẫn uất, chỉ mong một lời quan tâm từ Kylin phạm hùng, mong công ty xem lại và xử lý ra vấn đề, nếu cần nhân chứng, vật chứng tôi chứng minh, tôi không nói thêm bớt 1 lời nào hoặc có ý hạ uy tín, chẳng qua anh em trên diễn đàn thấy đúng rồi phản ánh để cty tu chỉnh và phát huy thế mạnh của mình, chứ không phải phản bác như “thú hoang”; ví dụ, nếu cty gọi điện thoại hỏi thăm tôi về chiếc xe, tôi hài lòng tôi cũng sẵn sàng lên diễn đàn để “cải chính” hoặc “ khen ngợi” vậy. Nhắc đến chuyện hỏi thăm tôi cũng nhớ đến chuyện này, sau khi tôi mua xe khoảng được hơn một tháng thì chị Hằng sale của Kylin cũng hỏi thăm tôi “xe chạy có tốt không” làm tôi vui lắm, nhưng sau lần hỏi thăm ấy là xe tôi có những vấn đề xảy ra liên tiếp…và lúc này Chị Hằng không giúp được nữa vì đã quá tầm của chị.
Nếu cácpác Kylin chịu khó xem lại các bài trước thì xe tôi bị hư kiếng hoặc gạt nước tôi cũng lên diễn đàn để cácpác có kinh nghiệm chỉ dẫn, chứ cũng đâu nhắc gì đến Kylin của các pác. Giọt nước tràn ly khi tôi được đối xử như 1 khách hàng thượng đế mà sảnphẩm mua là chiếc xe ôtô đấy.

Vài lời tôi muốn gởi đến Kylin phạm Hùng (không phải ở Hải Phòng) xem lại cách ứng xử của mình, chứ đừng “bốp chát” với tôi như thế gây phản cảm và làm cho các pác khác trên diễn đàn muốn mua xe tại Kylin phạm hùng cũng quay đầu thôi.

Một lần nữa tôi xin nói là tôi không mong đợi việc bảo trì hay đền bù gì cả. Chỉ mong sự quan tâm ân cần như chị Hằng sale của quý cty từng làm và đừng nói tôi là người của bên này hay bên kia. Nếu cần mọi người cứ xác minh./.