Nissan4241 nói:Kylin Phạm hùng hãy xem lại cách làm việc của cty mình, có nhất thiết khi thấy khách hàng than phiền trên diễn đàn và nhiều người ủng hộ (đó là hợp lý không phải là “hùa”) rồi lập nhiều níck để vào phản pháo không? Tôi thấy cách làm ấy không đúng là một cty lớn.
- Nếu có người phản ánh thì việc đầu tiên nên gọi hỏi thăm và xác định vụ việc đúng hay sai (vì khách hàng mua xe lúc nào cũng cho số điện thoại cả?
- Tôi nghĩ anh Hưng (hình như trưởng chi nhánh phía nam) cũng không muốn cách làm của các pác đâu.
- Pác Trường đừng nói là tôi không gọi cho công ty nhé, pác nên hỏi chị Hằng cũng là sale là đồng nghiệp của pác ngày 27 tết tôi gọi không?
- Và nên xác minh lại là tôi chạy ra cty các pác gặp anh nói giọng miền trung là không sửa kiếng cho tôi và đành phải chạy về (từ quận 8 về quạn 3 không);
Vài lời tôi muốn gởi đến Kylin phạm Hùng (không phải ở Hải Phòng) xem lại cách ứng xử của mình, chứ đừng “bốp chát” với tôi như thế gây phản cảm và làm cho các pác khác trên diễn đàn muốn mua xe tại Kylin phạm hùng cũng quay đầu thôi.
Một lần nữa tôi xin nói là tôi không mong đợi việc bảo trì hay đền bù gì cả. Chỉ mong sự quan tâm ân cần như chị Hằng sale của quý cty từng làm và đừng nói tôi là người của bên này hay bên kia. Nếu cần mọi người cứ xác minh./.
Nói giọng miền trung là tay Lý...
Bức xúc quá, thôi hạ hỏa đi bác ơi... lỡ dại cũng chỉ có 1 lần, mà cũng lừa người ta cũng chỉ có... được 1 lần thôi
Đọc cho tới lúc này cũng chẳng biết thực hư thế nào ! Nhưng thấy mấy bác dùng mấy cái nick mới để "trao đổi" qua lại với bác chủ thớt với những lý lẽ và từ ngữ không ổn lắm thì bắt đầu em thấy mất cảm tình với Kylin Phạm Hùng rồi !
Hãy lắng nghe vì người ta muốn giúp cho mình, nếu bác Nissan4241 kiện thì teo cả đám. Túm lại nên ngồi với nhau, mọi thứ đều có thể hoà giải được mà
CHAO CAC BAC. THEO EM DA CHOI XE THI NEN CHOI HANG THU THIET CHU DUNG NEN CHOI NUA GIA NUA THIET SE CUC THAN CAC BAC THOI. DA MUA XE NHAP THI CAC BAC PHAI BIET NO DUOC SAN XUAT O DAU, NHAP VE TU NUOC NAO. VI DU NHU NISSAN TEANA CUNG LA XE NHAP NHUNG CO THE NHAP VE TU NHAT BAN HOAC NHAP VE TU TAIWAN DIEU DO CHAC CHAN SE KHAC NHAU VE CHAT LUONG CUA XE.
CAC BAC NAO CAN TU VAN CO THE A LOO CHO EM BAT CU LUC NAO NHE.
Nguyen Quang Hai_P.KD
CONG TY CO PHAN O TO NISSAN CUONG THANH
So B19 KDC Kim Son, Nguyen Huu Tho, P.Tan Phong, Q.7, Tp.HCM
Tel: 0903.498.147
E.mail: [email protected]
CAC BAC NAO CAN TU VAN CO THE A LOO CHO EM BAT CU LUC NAO NHE.
Nguyen Quang Hai_P.KD
CONG TY CO PHAN O TO NISSAN CUONG THANH
So B19 KDC Kim Son, Nguyen Huu Tho, P.Tan Phong, Q.7, Tp.HCM
Tel: 0903.498.147
E.mail: [email protected]
quanghai_nissan nói:CHAO CAC BAC. THEO EM DA CHOI XE THI NEN CHOI HANG THU THIET CHU DUNG NEN CHOI NUA GIA NUA THIET SE CUC THAN CAC BAC THOI. DA MUA XE NHAP THI CAC BAC PHAI BIET NO DUOC SAN XUAT O DAU, NHAP VE TU NUOC NAO. VI DU NHU NISSAN TEANA CUNG LA XE NHAP NHUNG CO THE NHAP VE TU NHAT BAN HOAC NHAP VE TU TAIWAN DIEU DO CHAC CHAN SE KHAC NHAU VE CHAT LUONG CUA XE.
CAC BAC NAO CAN TU VAN CO THE A LOO CHO EM BAT CU LUC NAO NHE.
Nguyen Quang Hai_P.KD
CONG TY CO PHAN O TO NISSAN CUONG THANH
So B19 KDC Kim Son, Nguyen Huu Tho, P.Tan Phong, Q.7, Tp.HCM
Tel: 0903.498.147
E.mail: [email protected]
Mặc dù em chả ưa gì mấy chú mới reg nick của Kylin PH, nhưng xin lỗi em cũng ko ưa ai đục nước béo cò thế này, đề nghị bác viết bài khách quan, muốn quảng cáo thì vào đúng chỗ mà quảng cáo bác nhé.
Gởi bác !!!
E đồng ý với bác khoảng này, là đối thủ của nhau trên thương trường, mà ko cạnh tranh công bằng,thừa nước đục béo cò thế này thì ai cũng có thể làm ............. e chẳng bít các bác nghĩ thế nào nữa, nhung thế là đủ hiểu rồi...........
E đồng ý với bác khoảng này, là đối thủ của nhau trên thương trường, mà ko cạnh tranh công bằng,thừa nước đục béo cò thế này thì ai cũng có thể làm ............. e chẳng bít các bác nghĩ thế nào nữa, nhung thế là đủ hiểu rồi...........
Chào các bác, em mới gia nhập OS. Em cũng làm trong lĩnh vực bảo hành (không phải xe hơi) nên em đề nghị mấy bác Kylin cung cấp thông tin sau:
- Số lượng xe đã bán tới nay
- Tần suất có lỗi trung bình và theo từng đời xe (Failure Rate)
- Số lượng yêu cầu bảo hành (number of service inquiries)
- Thời gian đáp ứng trung bình (Turn-Around-Time)
- Chi phí vật tư nhân công trung bình cho 1 vụ bảo hành
- Số lần bảo hành bất thành phải làm lại (repeated repair)
- Cơ sở vật chất của nơi bảo hành
- Số lượng thợ, chuyên gia được đào tạo chính hãng
- Quy trình bảo hành từ nhận xe, định lỗi, khắc phục trả xe
- Quy trình tiếp nhận, theo dõi và xử lý các phàn nàn của khách hàng.
Một trung tâm bảo hành chuyên nghiệp cần phải có những số liệu trên để quản lý chất lượng và nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
Nếu các bác quan tâm, em có thể chia sẻ với các bác check-list đánh giá nội bộ của công ty em. Check list này dùng để thanh tra (audit) và cấp chứng chỉ hành nghề cho các trung tâm bảo hành.
Nếu các bác có thể công khai như vậy em nghĩ khách hàng sẽ rất tin Kylin là có khả năng bảo hành thực sự chứ không phải là dân buôn thuần tuý. Em cũng là khách hàng tiềm năng của Kylin (Em khoái Nissan) nhưng qua cách các bác nhân viên vào đây thanh minh cho Kylin em thấy có thể nhận định là Kylin (hoặc ít nhất là một số nhân viên của Kylin) hoàn toàn không phải là dân chuyên nghiệp.
- Số lượng xe đã bán tới nay
- Tần suất có lỗi trung bình và theo từng đời xe (Failure Rate)
- Số lượng yêu cầu bảo hành (number of service inquiries)
- Thời gian đáp ứng trung bình (Turn-Around-Time)
- Chi phí vật tư nhân công trung bình cho 1 vụ bảo hành
- Số lần bảo hành bất thành phải làm lại (repeated repair)
- Cơ sở vật chất của nơi bảo hành
- Số lượng thợ, chuyên gia được đào tạo chính hãng
- Quy trình bảo hành từ nhận xe, định lỗi, khắc phục trả xe
- Quy trình tiếp nhận, theo dõi và xử lý các phàn nàn của khách hàng.
Một trung tâm bảo hành chuyên nghiệp cần phải có những số liệu trên để quản lý chất lượng và nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
Nếu các bác quan tâm, em có thể chia sẻ với các bác check-list đánh giá nội bộ của công ty em. Check list này dùng để thanh tra (audit) và cấp chứng chỉ hành nghề cho các trung tâm bảo hành.
Nếu các bác có thể công khai như vậy em nghĩ khách hàng sẽ rất tin Kylin là có khả năng bảo hành thực sự chứ không phải là dân buôn thuần tuý. Em cũng là khách hàng tiềm năng của Kylin (Em khoái Nissan) nhưng qua cách các bác nhân viên vào đây thanh minh cho Kylin em thấy có thể nhận định là Kylin (hoặc ít nhất là một số nhân viên của Kylin) hoàn toàn không phải là dân chuyên nghiệp.
Em chẳng đọc nổi hết ý kiến trong này, tuy nhiên đọc đến bài trên của bác chủ thớt thì em kết luận thế này: Kylin làm công tác dân vận quá kém. Nghề làm dâu trăm họ mà trả lời làm sao để khách hàng nổi đoá thế kia là chết rồi, kể cả trong TH đó có là đối thủ của Kylin giả danh thì cũng không được phản ứng thái quá, càng phản ứng càng mắc bẫy. Hãy học tập mấy bác sếu bên Ford kìa, cũng có phản ảnh, cũng có phàn nàn nhưng cách thức người ta trả lời rõ ràng, lịch sự nên mấy bác ấy trườn mặt đi chơi với anh em OS có sợ ai ném đá đâu? Hình như nhờ OS, mấy bác ấy cũng bán được kha khá xe đấy (trong đó có ông anh em).
Em xin kể câu chuyện này, không biết nó có thật không vì em nghe ông thầy em kể lại thôi, nhưng em thấy nó rất hay.
Hồi những năm 80, trong thành phố có vấn nạn thương phế binh, tức những anh em đi chiến đấu chiến trường K về, bị thương cộng thêm cuộc sống cơ cực khó khăn làm cho nhiều người nổi điên quậy phá lung tung. Ở một cửa hàng nọ, một hôm có 1 anh thương phế binh cụt một chân chống nạng đến mua giày, anh ta nhất định chỉ đòi mua 1 chiếc vì không dùng chiếc kia để làm gì, cô bán hàng không chịu thế là anh ta quậy tưng lên, nhân viên sợ quá vào báo cửa hàng trưởng, mà mấy bác biết rồi, thời cơ chế bao cấp, mấy cô mậu dịch viên là oai lắm đấy nhé (em nghe nói thời đó nhất vật tư, nhì thương nghiệp thì phải). Cửa hàng trưởng ra nhìn, đánh giá tình thế xong cầm chiếc giày còn lại đến nói với anh thương phế binh.
- Đúng là anh chỉ cần dùng 1 chiếc giày, lại có công với nước nên chúng tôi linh động giải quyết bán 1 chiếc cho anh, đồng thời xin tặng anh luôn chiếc này để anh đem về có bạn bè, đồng chí nào đồng cảnh ngộ thì tặng lại cho họ.
Kết quả anh thương phế binh trả đủ tiền 2 chiếc giày và ra về, từ đó không thấy ai quay lại quấy phá cửa hàng đó nữa.
Em xin kể câu chuyện này, không biết nó có thật không vì em nghe ông thầy em kể lại thôi, nhưng em thấy nó rất hay.
Hồi những năm 80, trong thành phố có vấn nạn thương phế binh, tức những anh em đi chiến đấu chiến trường K về, bị thương cộng thêm cuộc sống cơ cực khó khăn làm cho nhiều người nổi điên quậy phá lung tung. Ở một cửa hàng nọ, một hôm có 1 anh thương phế binh cụt một chân chống nạng đến mua giày, anh ta nhất định chỉ đòi mua 1 chiếc vì không dùng chiếc kia để làm gì, cô bán hàng không chịu thế là anh ta quậy tưng lên, nhân viên sợ quá vào báo cửa hàng trưởng, mà mấy bác biết rồi, thời cơ chế bao cấp, mấy cô mậu dịch viên là oai lắm đấy nhé (em nghe nói thời đó nhất vật tư, nhì thương nghiệp thì phải). Cửa hàng trưởng ra nhìn, đánh giá tình thế xong cầm chiếc giày còn lại đến nói với anh thương phế binh.
- Đúng là anh chỉ cần dùng 1 chiếc giày, lại có công với nước nên chúng tôi linh động giải quyết bán 1 chiếc cho anh, đồng thời xin tặng anh luôn chiếc này để anh đem về có bạn bè, đồng chí nào đồng cảnh ngộ thì tặng lại cho họ.
Kết quả anh thương phế binh trả đủ tiền 2 chiếc giày và ra về, từ đó không thấy ai quay lại quấy phá cửa hàng đó nữa.