Hạng B2
5/1/08
125
0
0
Em cũng đã đi xem xe ở KL, để "hút hồn" khách hàng , KL cho lắp những thứ vặt vặt như : Backup camera, LCD gối đầu,đèn gầm, kính 3M...trị giá ko đáng bao nhiêu nhưng đánh trúng tâm lý của khá nhiều người là họ cảm thấy con xe mình mụa khá đủ đồ chơi, hiện đại. Các bác để ý là dòng xe tầm 50k, hầu như xe nào cũng có mấy thứ này. Và theo em, đề làm mấy thứ này thì bên KL mua đồ rồi kêu thợ vô đấu dây thôi, gặp phải anh thợ gà công nghiệp nữa thì dẫn đến trường hợp của bác chủ thớt là điều ko tránh khỏi. Nếu em là bác, em ko dễ để nuốt cục tức ấy đâu, đến thẳng gara, lôi thằng đại diện KL PH chửi thẳng vào mặt, làm vài lần một tuần là nó hãi bác thôi.



Thế em chỉ hỏi bác đơn giản, nếu bác đi mua xe không có những món đó bác có mua hay không? Và "không đáng bao nhiêu" của bác mà rất rất nhiều người phải bỏ ra từng ấy tiền để mua đấy ạh
làm dâu trăm họ khó lắm các bác ạh, tất nhiên không một ai có thể làm vừa lòng tất cả khách hàng, bác nói ra có vẻ như bác không làm trong ngành kinh doanh thì phải?nếu có thì bác sẽ hiểu vấn đề đặt ra ở đây là gì, ngay cả To VN có mặt ở Vn từng ấy năm nhưng bị chửi thì vẫn bị đấy thôi. cái chính là mình biết và thông cảm cho nhau, giá trị là nó ở chỗ đó các bác ạh
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/1/08
125
0
0
Hì, mỗi người mỗi ý chẳng biết đường đâu mò, nói chung em cũng đã tiếp xúc với anh ý nên em cũng hiểu được đôi phần, thực sự có lẽ bác ấy hơi khó tính đấy ạh. Nhưng mà đem lên cả OS để nói thì em thấy không hay chút nào, nếu muốn bác có thể liên hệ trực tiếp cty.
Tạm thời vì bên cty xưởng chưa hoàn thiện nên vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng thế nên có những chuyện không hay xảy ra, cái chính là cty không chối bỏ trách nhiệm của mình, dám bảo hành 1 cái xe nhập khẩu 03 năm đâu phải là chuyện đùa đúng không :D
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Cái chiêu vài 3 nick gà nhà cùng nhảy vào hùa thì quá quen thuộc trên OS này :D:D:D
 
Tập Lái
25/3/10
2
0
0
@minhnl
Bạn ơi!!!
Nếu bạn nói vậy chẳng lẽ tờ giấy đưa ra chỉ là hình thức thôi sao?????? Nếu coi đó là hình thức thì nếu ng mua có thiệt hại cũng chẳng kêu ca gì được, bạn suy đi phải nghĩ lại chứ!!! Kylin ko nói là ko bảo hành bạn ạh!!!! Mình có phủ nhận chuyện đó đâu, nhưng dù gì cũng thông cảm chứ you, xưởng bảo hành mình còn trong giai đọan hòan thành mà, kỹ thuật đâu có túc trực ở công ty suốt để mà chờ khách đén sửa xe đâu bạn. Khách hàng có qua phải báo trước cho nhân viên phụ trách để còn sắp xếp chứ???Bạn nghĩ có đúng ko? “nhưng khi nhận xe có ai mở hệ thống điện ra xem có bình thường ko,” [/b]bạn nói vậy là phần thiệt thòi về bạn rùi đó…….[/b]
- Còn với pác Nissan4241 pác xem “ QUÊ HƯƠNG LÀ CHÙM KHẾ NGỌT” rùi nên mình chẳng ý kiến gì cả, nghĩ cũng hay, 1 chiêu Maketing cho QH thật hữu hiệu.[/b]
 
Tập Lái
13/3/10
20
0
0
KiaBinhloi nói:
03 nick mới ngày hôm nay???
bash.gif
adco nói:
Cái chiêu vài 3 nick gà nhà cùng nhảy vào hùa thì quá quen thuộc trên OS này :D:D:D


Em thấy lập tới 6 nick trong 1 ngày lận đó, gở gạc mà, thông cảm tí đi bác
tongue4.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
25/3/10
65
0
6
40
HCM
kansaipaint.com.vn
Hàng ngàn bác mua xe Kylin không thấy nói gì, riêng có bác chủ thớt (không biết có ý gì khác không??) lại làm ầm ĩ những chuyện không đâu để mọi người spam đầy Topic!!
33.gif
. Bác chủ thớt có quen bạn chạy Teana 2.0 thì thử xem kính lái có Auto 2 chiều không nhé!!
SMOKIN.GIF


@tranthienminh : bác mua xe nếu không có sẵn thì phải chấp nhận đặt hàng thôi. Ở Kylin bán toàn xe mới, không có chuyện tồn hàng nên đặt hàng là điều đương nhiên. Bác chấp nhận thì mua, chứ bác lại có ý kiến gì khác sao??!! Xin nhắc lại thời gian đặt xe bên Kylin là 20 - 25 ngày, giấy tờ trong vòng 15 ngày, chứ không phải 25 ngày như bác thienminh nói.

Về việc chiếc xe đỏ gì đó và chiếc ba gác trời ơi đất hỡi nào đó lao vào, KYLIN xin khẳng định là không có. Bác nào nói có xin hỏi có hình ảnh gì chứng minh không, hay chỉ nghe theo kẻ nào đó tưởng tượng nên 1 câu chuyện cổ tích!!!
35.gif


KYLIN xin cam đoan về xe, dịch vụ trước giờ KYLIN đã làm tròn nghĩa vụ với khách hàng.

Xin mod Close Topic, vì mọi chuyện đã đi vào lối mòn.
 
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Thôi thì nhằm đánh giá đúng nguyên nhân của vấn đề và đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nhà phân phối. Tại sao không hẹn nhau offline một buổi để giải quyết. Ở đây có khách hàng và người của Kylin, tại sao không công khai tên tuổi và số điện thoại rồi hẹn nhau cùng với đại diện của OS nhỉ ?
 
Hạng D
10/10/08
1.140
12
48
Em thấy các dịch vụ ở VN luôn thế...Bán thì vui vẻ, khi BH thì giãy nảy, đẩy qua đẩy lại. Khi có lỗi lại ko nhận lỗi, còn chơi trò bẩn Reg nick mới vào hùa cho rắm nó thối, cả làng cùng ngửi, cãi tay đôi với khách hàng.
Các bác bán cả ngàn chiếc xe nên hư hỏng hoặc khách hàng complain cũng chỉ có vài chiếc nên ko thấy tiếc. Còn người mua người ta dành dụm 1 thời gian dài, so đo suy nghĩ giá cả mới quyết định mua 1 chiếc, gặp trường hơp như vậy các bác Kylin nhà ta có khó chịu ko??
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng B2
16/11/06
233
2
18
44
kaching2222 nói:
Em thấy các dịch vụ ở VN luôn thế...Bán thì vui vẻ, khi BH thì giãy nảy, đẩy qua đẩy lại. Khi có lỗi lại ko nhận lỗi, còn chơi trò bẩn Reg nick mới vào hùa cho rắm nó thối, cả làng cùng ngửi, cãi tay đôi với khách hàng.
Các bác bán cả ngàn chiếc xe nên hư hỏng hoặc khách hàng complain cũng chỉ có vài chiếc nên ko thấy tiếc. Còn người mua người ta dành dụm 1 thời gian dài, so đo suy nghĩ giá cả mới quyết định mua 1 chiếc, gặp trường hơp như vậy các bác Kylin nhà ta có khó chịu ko??

bác nặng lời rồi, nhưng em...đồng ý
033102beer_1_prv.gif
.
 
Hạng B2
20/10/05
255
17
18
Zodiac_GTR nói:
Hàng ngàn bác mua xe Kylin không thấy nói gì, riêng có bác chủ thớt (không biết có ý gì khác không??) lại làm ầm ĩ những chuyện không đâu để mọi người spam đầy Topic!!
33.gif
. Bác chủ thớt có quen bạn chạy Teana 2.0 thì thử xem kính lái có Auto 2 chiều không nhé!!
SMOKIN.GIF


@tranthienminh : bác mua xe nếu không có sẵn thì phải chấp nhận đặt hàng thôi. Ở Kylin bán toàn xe mới, không có chuyện tồn hàng nên đặt hàng là điều đương nhiên. Bác chấp nhận thì mua, chứ bác lại có ý kiến gì khác sao??!! Xin nhắc lại thời gian đặt xe bên Kylin là 20 - 25 ngày, giấy tờ trong vòng 15 ngày, chứ không phải 25 ngày như bác thienminh nói.

Về việc chiếc xe đỏ gì đó và chiếc ba gác trời ơi đất hỡi nào đó lao vào, KYLIN xin khẳng định là không có. Bác nào nói có xin hỏi có hình ảnh gì chứng minh không, hay chỉ nghe theo kẻ nào đó tưởng tượng nên 1 câu chuyện cổ tích!!!
35.gif


KYLIN xin cam đoan về xe, dịch vụ trước giờ KYLIN đã làm tròn nghĩa vụ với khách hàng.

Xin mod Close Topic, vì mọi chuyện đã đi vào lối mòn.

Thật sự em ko biết bác là sales kiểu gì nữa. Xe 2.0 em đang đi đây, một chạm 2 chiều luôn, bác có cần phải quay phim đưa lên ko ạ?

QUa vụ này em mới thấy mình quá may mắn ko mua ở Kylin. Cái mác bảo hành 3 năm đúng là để lòe, cách đây 6 tháng em qua cũng nói là sắp xong xưởng, bây giờ vẫn nguyên giọng điệu ấy, chẳng thay đổi gì hết. Mỗi KH là thiệt.