Ông nào nói cái mivec 3.0 là động cơ hiện đại nhất phân khúc k thấy ngượng ah. Cái dầu bi tourbo 2.0 mới là ngon. Còn cái mivec xuất hiện trên Ps 3.0 2012 đến giờ có tinh chỉnh gì đâu.
Vì nói về động cơ nên mình mới ssanh
Vì nói về động cơ nên mình mới ssanh
Giá đó là giá tưởng thôi bác ơi. Em nghĩ không bao giờ có cái giá đó, hãng cũng chưa hề công bố.kkk MÍT học theo Toy trang bị túi khí à ),nhưng nói chung giá 1.06tỷ thì cũng đc,qua mua chiếc everest Titanium thôi 1.1tỷ )
Tại vì 5 cái túi khí nó mắc hơn cái smart key )Còn nhắm tới phân khúc xe dịch vụ thì thừa options. Sao ko cắt smartkey mà để 7 túi khí!!
Cho xin cái giá của PSAN 4x4Hiện tại bên em đang nhận đặt cọc EVEREST 2019. Bác nào có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu thêm có thể để lại sdt hoặc tin nhắn em gọi hỗ trợ. Em cảm ơn.
Ý hay quá bác!Vậy là Mit đã thể hiện mình dưới cơ con Fotun ở thị trường VN. Hiện tại doanh số dòng này rất lẹ đẹt mặc dù xe ngon và đẹp hơn fotun. Và theo ý của em, thì Mit nên bán xe theo kiểu modul, những cái cơ bản cần phải có. XOng ông nào thích gì thì tới order thêm từng modul mà gắng vào, muốn mua túi khí, ghế nỉ, đèn halogen đèn leb, cảm biến lùi camera lùi...
Phải chi Mit chỉ bán 2 dòng PSAN, 1 máy dầu và 1 máy xăng. Rồi cho người mua tự chọn "options" muốn gắn thêm, xài nhiêu tính nhiêu.
Confirm 2-3 zú cho bản thấp. Mít đọt làm ăn như cqq
Hiện tại bên em đang nhận cọc dòng Everest mới. Bác nào cần hỗ trợ thêm thông tin có thể liên hệ em qua tin nhắn hoặc để lại sdt em gọi hỗ trợ. Em cảm ơn.