Yếu tố động cơ này là mấu chốt để mẫu máy dầu có thể sẽ là xe bán chạy nhất của psan. Êm hơn, tiết kiệm hơn đến 14 phần trăm.
Có những cái ko thay được như phanh tay điện, cân bằng điện tử, chứ cảm biến lùi với ghế da thì thay đáng bao tiền đâu, cộng thêm cả cam hành trình trước sau của HP thay cam lùi, tất cả chỉ hơn chục triệu là ổn.
Có những cái ko thay được như phanh tay điện, cân bằng điện tử, chứ cảm biến lùi với ghế da thì thay đáng bao tiền đâu, cộng thêm cả cam hành trình trước sau của HP thay cam lùi, tất cả chỉ hơn chục triệu là ổn.
Bảng Mivec cho phép động cơ hoạt động thông thường với áp suất nén thấp, gần bằng máy xăng , nên xe chạy rất êm.
Đây là bước đi rất sớm của Mit. Phải khoảng 5 nămnữa các xe khác mới ra được động cơ tương đương.
Chỉnh sửa cuối: