Hạng C
7/4/13
863
625
93
View attachment 1688415
Chào các bác, sau khi Fortuner, Everest đều đã có thông tin về giá bán thì nay ứng viên từ Mitsubishi là chiếc Pajero Sport đã có hàng trở lại. Đáng chú ý nhất là có thêm bản máy dầu 2.4 lít tương tự như chiếc bán tải Triton đi nhưng đi cùng hộp số tự động lên đến 8 cấp thay cho 5 cấp. Với giá bán dự kiến 1,06 tỷ cho bản máy dầu 4x2 AT thì các bác thấy sao, xin mời thảo luận :D[pagebreak][/pagebreak]

View attachment 1688392
Em cũng lượm lặt được bảng thông số trang bị của Mitsubishi Pajero Sport 2018, các bác có thể thấy phiên bản máy dầu chỉ không có những option "sang chảnh" như đèn pha LED nhưng khá đầy đủ các tính năng thiết thực. Cụ thể hơn đó là phanh tay điện, cruise control + lẫy sang số, cân bằng điện tử + kiểm soát lực kéo, phanh ABS+EBD thậm chí là có luôn khởi hành ngang dốc và smartkey + nút bấm khởi động. Em đánh giá rất cao các trang bị của Pajero Sport bản máy dầu lần này :D

View attachment 1688470
Về động cơ, Pajero Sport 2018 phiên bản máy dầu dùng loại 2.4 lít cho sức mạnh 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 430Nm tại 2.500 vòng/phút. Khối động cơ này cũng được trang bị công nghệ trục cam biến thiên MIVEC cho máy dầu. Đi cùng hộp số tự động lên tới 8 cấp, vượt trội hơn đa phần các đối thủ trong phân khúc với 6 cấp và chỉ thua Everest với 10 cấp.

Về kích thước và thiết kế, phiên bản Pajero Sport 2018 dự kiến không có thay đổi gì với các thông số (DxRxC) là 4.785x1.815x1.805 (mm) cùng độ dài trục cơ sở là 2.800mm, chiều cao gầm xe 218mm.

Các hình ảnh khác của Pajero Sport hiện tại ở Việt Nam:
View attachment 1688460
View attachment 1688462 View attachment 1688464
View attachment 1688463
View attachment 1688461


Vẫn tiếc là không có thêm bản 2 cầu. 1 cầu đi trong phố đường bằng không quá khó để đến. Hai cầu tuyệt vời hơn, dĩ nhiên giá cả cũng là điểm quyết định để mua.
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Yếu tố động cơ này là mấu chốt để mẫu máy dầu có thể sẽ là xe bán chạy nhất của psan. Êm hơn, tiết kiệm hơn đến 14 phần trăm.

Có những cái ko thay được như phanh tay điện, cân bằng điện tử, chứ cảm biến lùi với ghế da thì thay đáng bao tiền đâu, cộng thêm cả cam hành trình trước sau của HP thay cam lùi, tất cả chỉ hơn chục triệu là ổn.

Nói Mit cái máy dầu êm nhất thì tự nói quá bác ơi. Nhìn qua a Fe thì mới thấy cứ như xe công nông với sedan. E nói thẳng, không phải là fan FE. Cái nào hay thì khen, dở chê để cải tiến. Cái gì cũng nhất hết và doanh số lẹt đẹt thì cũng ế thôi.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Nói Mit cái máy dầu êm nhất thì tự nói quá bác ơi. Nhìn qua a Fe thì mới thấy cứ như xe công nông với sedan. E nói thẳng, không phải là fan FE. Cái nào hay thì khen, dở chê để cải tiến. Cái gì cũng nhất hết và doanh số lẹt đẹt thì cũng ế thôi.
Bậy nà máy của Mit là đỉnh của đỉnh trên thế gian này làm gì có máy nào hơn Mit :)
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vẫn tiếc là không có thêm bản 2 cầu. 1 cầu đi trong phố đường bằng không quá khó để đến. Hai cầu tuyệt vời hơn, dĩ nhiên giá cả cũng là điểm quyết định để mua.
Trước đây chuyến đi Everest lần đầu tiên, có một chiếc PSD 2W AT tham gia đó bác.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bậy nà máy của Mit là đỉnh của đỉnh trên thế gian này làm gì có máy nào hơn Mit :)
Trong các cuộc đua Paris Darkar trước đây, động cơ Mit luoon thuộc nhóm yeesi nhất, luôn thua trong các cuộc đua tay đôi, nhưng cuối cùng luôn chiến thắng và chiến thắng liên tiếp.
Thế mạnh của Mit là ở khung gầm.
Do chiến tranh, Paris Darkar dời sang Nam Mỹ , các cuộc đều là đường thẳng, đạp và đạp, xe ai mạnh là ưu thế. Mit sẽ không bao giờ thắng được.
Động cơ Mit bền thôi, không mạnh.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Nói Mit cái máy dầu êm nhất thì tự nói quá bác ơi. Nhìn qua a Fe thì mới thấy cứ như xe công nông với sedan. E nói thẳng, không phải là fan FE. Cái nào hay thì khen, dở chê để cải tiến. Cái gì cũng nhất hết và doanh số lẹt đẹt thì cũng ế thôi.
Hôm nào có dịp. Bác cứ mở capo và nghe hay đo độ ồn.
Ở tốc độ thấp và trung bình, độ nén của máy Mivec ngan với máy xăng, trong khi các xe khác nén như máy dầu.
Các xe này chống ồn dầy thôi, nhưng như thế xe nào cũng bị ù.
Xe Ranger đang ưu thế ở bản cao cấp là bộ phận hổ trợ lái, còn Triton phải mua lắp riêng.
 
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Hôm nào có dịp. Bác cứ mở capo và nghe hay đo độ ồn.
Ở tốc độ thấp và trung bình, độ nén của máy Mivec ngan với máy xăng, trong khi các xe khác nén như máy dầu.
Các xe này chống ồn dầy thôi, nhưng như thế xe nào cũng bị ù.
Xe Ranger đang ưu thế ở bản cao cấp là bộ phận hổ trợ lái, còn Triton phải mua lắp riêng.
Thế bác cho em biết PS dầu có ù không bác, ồn có không bác?? E hóng thử coi dòng máy mới Mit thế nào. Chứ ù và ồn đã có trên PS nha bác.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Thế bác cho em biết PS dầu có ù không bác, ồn có không bác?? E hóng thử coi dòng máy mới Mit thế nào. Chứ ù và ồn đã có trên PS nha bác.
Bác gọi FT D grab mới đi thử, và Ranger 3.2 đi thử, nó ù hơn PSD hiện nay đó nhưng mọi người có khéo léo không bàn đến nó thôi.
Còn PSAN D thì chưa có xe nên không thể biết được.
 
Hạng D
2/1/14
1.650
5.317
113
Bác gọi FT D grab mới đi thử, và Ranger 3.2 đi thử, nó ù hơn PSD hiện nay đó nhưng mọi người có khéo léo không bàn đến nó thôi.
Còn PSAN D thì chưa có xe nên không thể biết được.
Psd mivec chạy tốc độ thấp hoặc ga đều bình thường thì không thấy ù, cảm giác lên số mượt nhẹ nhàng còn đáp lún sàn thì chưa thử nên không biết.
 
  • Like
Reactions: Huu Viet Le
Hạng C
7/4/13
863
625
93
Bác gọi FT D grab mới đi thử, và Ranger 3.2 đi thử, nó ù hơn PSD hiện nay đó nhưng mọi người có khéo léo không bàn đến nó thôi.
Còn PSAN D thì chưa có xe nên không thể biết được.
Cái em đang nói là Mit nhà ta chứ e có nói Ford đâu bác? E nói là êm như FE hay không đó là sự thành công, cần phải cách âm và chống ù cho e nó. PS thì ú quá luôn, bên ngoài xe (chắc chạy nhiều) kêu như công nông. Cái e nói là chỗ ấy e không bàn đến Ford nhá.
E là fan Mit nhá. E khog pải anti Mit nha bác.
 
  • Like
Reactions: nklongvu