Còn 2 airbag nghe ko ổn... Lại 1 cầu.
Giá và option kiểu này thì khi Everest bản cao nhất 1.2 tỉ (nếu đúng giá 1.2 tỉ) ra em PS này tèo.
Everest ban cao nhất 2.0 bi turbo giá hơn 1.4 tỷ nhé!
Còn 2 airbag nghe ko ổn... Lại 1 cầu.
Giá và option kiểu này thì khi Everest bản cao nhất 1.2 tỉ (nếu đúng giá 1.2 tỉ) ra em PS này tèo.
Xem kỹ trc khi cmtCụ thể hơn đó là phanh tay điện, cruise control + lẫy sang số, cân bằng điện tử + kiểm soát lực kéo, phanh ABS+EBD thậm chí là có luôn khởi hành ngang dốc.
Bác không đọc đoạn này hay nhìn hình trang bị mà comment liền luôn hả? Ngoài túi khí còn bỏ tính năng an toàn nào không bác?
Xe lần lượt ra các cấp khác nhau. Năm nay 2WD năm sau hay vai tháng nữa 4WD.Bản dầu full opt như bên Thái mới là cái em mong đợi từ lâu, còn không thì cứ cắt trụi lũi chừa 2 túi khí, ABS-EBD lại, bán <900 triệu để làm xe dịch vụ, cũng để đấu với Phò dầu MT của thánh. Bản 1,06 tỷ này chẳng nhắm đến đối tượng khách hàng nào cả. Em là Fan cuồng của Mit nhưng thất vọng vô cùng sau gần 2 năm chờ đợi.
Xe gia đình thì đi dưới 10.000km năm. Lúc đó chênh lệch xăng dầu không bao nhiêu.Trang bị cao cái cmnn, rồi tính năng thiết thực!! Đem túi khí cắt còn 2 cái, muốn mua xe gia đình mà coi xong tắt đài. Còn nhắm tới phân khúc xe dịch vụ thì thừa options. Sao ko cắt smartkey mà để 7 túi khí!!
Mình chưa xem qua, nhưng nếu bác thích cân bằng điện tử thì mua bản cân bằng điện tử.Bác xem lại cẩn thận đừng có hóa cuồng với Mit e xem rõ thấy bản std ko có cân bằng điẹn tử . E đã nói về xe chắc chắn chính xác hơn mấy bác DLV Mit nhiều chẳng bao h e xạo, có mấy bác DLV Mit hay xạo xạo thôi. E ko biết bác có làm cho Mit ko nhưng nếu làm cho Mit mà bác nói như vậy thì e pótay với bác và xe Mit ế cũng đúng thôi . Mời bác xem link
http://mitsubishithanglong.com.vn/san-pham/pajero-sport-g-4x4-at-std
http://www.mitsubishi-motors.com.vn/pajero-sport
Santafe dòng demode hay dòng mới? Pajero Sport là SUV, San là CUV. CUV đã có Outlander.Bản thấp nhất 1,06 tỷ chắc chuyển sang Santa Fe Full Option ngon hơn Cụ.
2 cái link bác đưa nó thể hiện toàn bản máy xăng mà, có thấy cái bản máy dầu nào đâu??? Bác đọc kỹ thiệt rồi mới đề nghị em vô đọc phải không? Đừng đọc qua loa rồi copy link lên biểu ngừoi khác đọc mà thông tin thì cũ xì nha, mất thời gian người ta lắm.Bác xem lại cẩn thận đừng có hóa cuồng với Mit e xem rõ thấy bản std ko có cân bằng điẹn tử . E đã nói về xe chắc chắn chính xác hơn mấy bác DLV Mit nhiều chẳng bao h e xạo, có mấy bác DLV Mit hay xạo xạo thôi. E ko biết bác có làm cho Mit ko nhưng nếu làm cho Mit mà bác nói như vậy thì e pótay với bác và xe Mit ế cũng đúng thôi . Mời bác xem link
http://mitsubishithanglong.com.vn/san-pham/pajero-sport-g-4x4-at-std
http://www.mitsubishi-motors.com.vn/pajero-sport
Trước sau gì cũng ra đủ, nhưng ra lần lượt. Nhu cầu đa dạng , chuyện bình thường.Nếu thực sự muốn chiến thì rút bớt xuống còn 3 model. Một máy dầu chạy dịch vụ, hai là máy dầu chạy gia đình, ba là máy xăng chạy gia đình.
Coi thử là chạy dịch vụ hay xe gia đình. Nếu dịch vụ thì cắt trụi, xe gia đình thêm lên cho đụng nóc. Chứ dở dở ươn ưon này dễ ghét lắm.
Đèn halogen, ghế nỉ chỉnh cơ, không cảm biến lùi cũng không camera lùi, 2 túi khí, cảm biến gạt mưa. Vios nó thêm 5 cái túi khí với cân bằng điện tử có 41 chai, vậy tính ra chưa tới 5 chai cho cái túi khí, qua hỏinó mà mua gắn vào.
Thêm 100 chai nữa lên option đụng nóc thì may ra chiến được với Fotun. Cái hai cầu hay 4 cầu không quan trọng lắm vì anh em chủ yếu đi phố, ít off-road.