Bác cũng xem kỹ chưa mà comment, mà em quote comment của người khác mà, bác có lộn không vậy?Xem kỹ trc khi cmt
Bác đưa cái link chê xem?Hú các DLV MIT vào cho ý kiến, các anh hay chê Toy 2 túi khí , ko cân bằng điện tử , ko an toàn v.v.. và v.v... nay thì chính xác thầy Mit làm các anh cứng lưỡi rồi , đó gọi là lấy súng bắn chân mình .
Xe dịch vụ ít tiền thì ghế nỉ được rồi, muốn ghế da có bản cao cấp cho gia đình mà. Xe dịch vụ cũng cần gì smartkey, cắt cái đó lấy tiền bổ sung thêm túi khí hay hơn.Tiền tỷ mà cứ nỉ nỉ, halogen halogen, chỉnh tay chỉnh tay. Chán nhỉ. Đâu phải ai cũng cần bản cao 2 cầu đâu nhỉ. Cái ghế nỉ ở việt nam ai xài nổi. Bóc mịa nó ra giảm luôn vào giá bán rồi bọc ni lông vào đi tạm về tới nhà chủ xe cũng bọc ghế da. Em thấy đa phần xe ghế nỉ thường bọc lại ghế da ngay. vứt bộ nỉ đi thật lãng phí và thêm ô nhiễm môi trường nữa
Từ đó giờ không có hãng nào bán xe mà bọc nylon ghế hết, mà ý tưởng của bác cũng hay, cơ mà làm cũng sẽ có đứa nói có cái nỉ cũng keo không gắn thêm, em dự là thế.
So sánh về công nghệ và khả năng vận hành thì Pajero Sport là số 1 trong phân khúc. Các Bác đánh giá thương hiệu Mitsubitsi yếu là hoàn toàn sai lầm. Pajero là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung trên toàn thế giới, và đã được khẳng định tại giải đua Dakar Rally (vô địch liên tục đến phát chán); Ngoài khu vực Châu á Thái Bình Dương, thì các Bác có thấy Fortuner, Everest có được bán tại Âu, Mỹ không? Nhưng nói đến Pajero thì toàn thế giới ai cũng biết ; Fortuner, Everest... không xứng đáng để được đem ra so sánh với Pajero Sport.; Và chỉ xét về nội thất và khả năng vận hành thì Pajero Sport là số 1 và với giá 1,26 tỷ bản 4x4 V6 3.0 thì em thấy đây là lựa chọn tốt. Em đố các Bác tìm ra con xe nào tại Việt Nam dưới 1,5 tỷ chạy phê lòi như con Pajero Sport này.
Bản Mivec dầu cho phép động cơ hoạt động thông thường với áp suất nén thấp, gần bằng máy xăng , nên xe chạy rất êm.1) Động cơ 4N15 êm hơn có lẽ do tỷ số nén thấp hơn, nhưng hệ thống MIVEC (Valve Timing Electronic Control System - liên tục thay đổi và điều khiển tối ưu thời gian mở và đóng của các van nạp và van xả riêng rẽ, để cải thiện mô-men xoắn và công suất trong toàn dải tốc độ) thì nó có tác dụng đến độ êm của động cơ không.
2) Nhờ các bác đang dùng Triton MIVEC và PSAN xăng giúp thông tin: ở các tốc độ 40, 60, 80, 100, 120 tương ứng vòng tua là bao nhiêu. E thấy cái máy V6 đạt 220HP@6250rpm và 285Nm@4000rpm thì có khi nào mới đạp lên đến đó. Nếu các bác có cái biểu đồ CS và Torque mà rõ rõ chút thì cho e xin để ngắm nghía.
Đây là bước đi rất sớm của Mit. Phải khoảng 5 nămnữa các xe khác mới ra được động cơ tương đương.
Chỉnh sửa cuối:
Có vào mắt con fe đấy 1.1 tỏikkk MÍT học theo Toy trang bị túi khí à ),nhưng nói chung giá 1.06tỷ thì cũng đc,qua mua chiếc everest Titanium thôi 1.1tỷ )
Pajero Sport off road đúng là vô đối trong phân khúc.
So sánh về công nghệ và khả năng vận hành thì Pajero Sport là số 1 trong phân khúc. Các Bác đánh giá thương hiệu Mitsubitsi yếu là hoàn toàn sai lầm. Pajero là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung trên toàn thế giới, và đã được khẳng định tại giải đua Dakar Rally (vô địch liên tục đến phát chán); Ngoài khu vực Châu á Thái Bình Dương, thì các Bác có thấy Fortuner, Everest có được bán tại Âu, Mỹ không? Nhưng nói đến Pajero thì toàn thế giới ai cũng biết ; Fortuner, Everest... không xứng đáng để được đem ra so sánh với Pajero Sport.; Và chỉ xét về nội thất và khả năng vận hành thì Pajero Sport là số 1 và với giá 1,26 tỷ bản 4x4 V6 3.0 thì em thấy đây là lựa chọn tốt. Em đố các Bác tìm ra con xe nào tại Việt Nam dưới 1,5 tỷ chạy phê lòi như con Pajero Sport này.
Xe SUV nặng tiền quá nên bị cắt nhiều, so với xe khác cũng thế thôi.Phanh tay điện tử mà không có Auto hold nhỉ các bác. Em thấy giờ hầu hết các xe đều có rồi, thiếu một cái thấy cứ sao sao
Nếu nhiều option thì outlander.
Ngoài chuyện mẫu mã, chỉ cần nhớ PS là chiếc xe động cơ hiện đại nhất phân khúc, xe chạy êm nhất phân khúc là đủ.