dangthu nói:LK nói:Chúc mừng Bác chủ !
E đọc hết 4 tr bài này ko dám có ý kiến vì ko rành kỹ thuật, nhưng nể phục cách nhìn nhận & xử lý sự việc, lý lẽ, tính cách của bác chủ. Nếu có dịp rất hân hạnh được làm quen Bác !
BTF cũng!
@dangthu: càng ngày càng...kết Bác !
Em thích người tốt bụng vì em là người xấu bụng bác ạ, bác coi chừng hố nhé, em là thằng chúa ích kỷ
Cảm ơn tất cả các bác, em post cái này lên là do lúc đó em rất cần sự chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng để có thể giải quyết nhanh chóng bởi em đang rất muốn xe trong buổi sáng để chiều hôm đó đi Biên Hoà. Dù sao thì sự việc cũng đã xong và em hài lòng khi cả 2 cùng vui, các bác thợ & BTF đã rất cố gắng khắc phục và giao xe trong thời gian sớm nhất.
Thực ra là em cũng hiểu cái lý như một số bác đề cập và cũng đã dùng để giải thích cho cố vấn dịch vụ khi bác ấy đề cập khó khăn nhưng lúc đó em cảm nhận bác ấy có vẻ không vui lắm và em thoáng mờ hiểu trách nhiệm của các bác thợ và bác ấy nên vội động viên, chia sẻ và hướng về các bác ấy. Thường thì đặt mình vào vị trí của đối phương sẽ dễ giải quyết hơn là dùng lý lẽ.
Hôm qua em có đọc cái bài báo về vụ một bác Việt Kiều đi kiện một khách sạn 5 sao có tiếng ở Sài Gòn về vụ trúng thưởng hàng chục triệu USD. Em may mắn thỉnh thoảng có được đi họp ở Las Vegas nên cũng am hiểu được một số trò chơi may mắn và có hướng dẫn cho một số bác lớn tuổi hay chị em chơi cái trò "đánh xèng" với máy này. Thường thì phải may mắn lắm, mới có thể trúng được khoảng 1000 USD ( em đi 5 lần liên tục nhưng trong đoàn chỉ có 1 người được 1000USD) thôi, Trên máy bao giờ cũng có ghi giải thưởng tối đa mà người chơi có thể được thưởng và mặc nhiên người chơi đều hiểu. Chẳng may cho khách sạn kia, máy bị hỏng và báo nhầm giải thưởng lên tới hàng chục triệu USD . Bên nào cũng có lý của bên nào và ra Toà đề kiện. Chắc hẳn là khách sạn chưa có giải pháp thoả đáng nên mới bị kiện nhưng theo em thì họ cũng chẳng sợ bởi họ có lý còn bác Việt Kiều thì cũng chơi tới cùng bởi mình cũng có lý của mình nhưng có bao giờ bác ấy tự hỏi nếu máy hỏng mà quay một phát hết sach số tiền của bác ấy không nhỉ? Họ vẫn kiện nhau, khách sạn thì mất thời gian và chắc chắn sẽ không có chuyện trả tiền cho sự cố của máy còn bác ấy vẫn trông chờ vào phấn thắng để lấy "vận may". Lý rất khó để giải quyết nếu không có thiện chí & đặt vào vị trí của đối phương, lan man quá, xin lỗi các bác, em chỉ đưa ra để văn nghệ chút, đừng ném đá em nhé, he..he..
@dangthu: cảm ơn bác, em cũng cực thích những người như bác
@LK: Bác quá khen, chắc hẳn các bác cũng xử xự giống em thôi, sẽ là vinh hạnh cho em nếu có cơ hội gặp gỡ ngoài đời với bác. (khách sáo quá )
@ 4p: Cảm ơn bác, sự quan tâm kịp thời của BTF đã giúp sự việc giải quyết nhanh chóng,
Chân thành cảm ơn tất cả các bác & chúc các bác một tuần mới vui vẻ !