Ý bác giống ý tui. Chuyện tháo lắp bảo dưỡng là chuyện thường ngày thôi, mình đâu có tháo đồ chính hãng thay đồ dỏm vào đâu mà sợ mất zin. Còn chuyện tháo quy-lát, vệ sinh sạch bụi than, thay ron rồi lắp vào là giúp cho máy làm việc tốt hơn. Thậm chí sau một thời gian chạy lâu lâu có khi cần phải tháo ra thay mấy cây xu-páp cho nó kín chạy nó mới bốc được .euro car nói:Chúc mừng bác chủ. Thật ra việc tháo lắp Cullase là bình thường vì máy móc của xe nó cũng từ những cơ phận này ráp vào mà thành. Nên khi mở ra, rồi mua Ron Zin gắn vào, siết chặt ốc lại theo áp lực máy đo là OK thôi. Máy móc xe nào mà không bảo trì hay sữa chữa sau thời gian vận hành hao mòn. Tất cả đều phải tháo ra , thay mới và gắn lại thôi. Lúc trước, em chạy chiếc Fiat cũng thỉnh thoảng tháo banh cái máy làm lại các con ắc trục khủy, đóng lại nòng cho piston...sau đó êm, ngon như mới. Chỉ lo tốn tiền thôi, còn kỹ thuật thì vào hãng nên không sợ gì.
Chỉ lo tốn tiền thôi. Vào hãng làm thì sợ gì mất zin.