Hạng B1
12/10/10
88
0
0
SGN
Báo cáo các bác, em vừa đưa xe vào gara và vào đây báo cáo ngay. Xe buộc phải tháo quy lát như các bác nói và đã lấy thành công cả 4 bugi, lắp lại đàng hoàng và xe chạy ngon lành. Hôm qua, em có ở hiện trường khi tháo quy lát và thấy chuyện tháo như thế này là bình thường và có phần hồ hởi khi các bác thợ trầm trồ khen buồng đốt còn như mới, không hề hấn gì, khác hẳn với các hãng khác. Do tháo quy lát nên phát sinh thêm công, thời gian và ron quy lát. Em chịu tiền ron (1,1tr) còn BTF chịu tiền công và chi phí thuê ngoài tháo bugi, theo em như thế là thoả đáng cho cả hai bên bởi đây là điều cả 2 đều không mong muốn. Em hài lòng với BTF, hài lòng với Ford và tin tưởng mình đã chọn đúng Hãng, đúng nơi. Xin chân thành cảm ơn tất cả các bác, cảm ơn BTF và xin chúc đại gia đình tín đồ Ford sức khẻo, thành công & hạnh phúc. Các bác yên tâm là chọn Ford là một quyết định đúng.

Mời các bác tham khảo bugi bị gãy của em:



Uploaded with ImageShack.us
 
Hạng B2
13/2/10
305
8
18
Bugi này là loại chạy máy dầu hả bác, em thấy lạ quá, sao không thấy răng cộ gì, mà vặn vô bằng cách nào ta?
Bác nào giải thích cho em hiểu với!
 
Hạng B2
28/5/12
111
0
0
theo doĩ từ đầu bài các bác góp ý đến giờ em thấy cách buộc phải tháo quy lát là cách tốt nhất ưu việt nhất , vừa lấy phần bugi gãy vừa kiểm tra các chi gãy bể vụn vở rơi vào trong mà lấy ra và vệ sinh nắp quy lát sạnh rồi ráp lại cho an toàn sau này . Chúc mùng bác chủ .
 
4P confirmed
Hạng D
19/3/11
1.444
12
38
Sài Gòn
www.bannhavang.com
Chào bác fordmondeo1 !

Nhận được tin từ phòng dịch vụ cho biết xe Escape bác đã được giao vào chiều nay tại Công ty Cổ Phần Bến Thành Ô tô ( Bến Thành Ford )
Qua đây, gởi lời xin lỗi bác vì đã làm mất thời gian quý báu của bác cho công việc vì phải để xe lại chăm sóc hết 2 ngày tại Ben Thanh Ford.
Nay mọi việc đã hoàn thành, một lần nữa xin chân thành cảm ơn bác đã tin tưởng giao phó công việc cho các bộ phận tại Ben Thanh Ford.

Xin chúc bác fordmondeo1 thật vui trong ngày tết Đoan Ngọ ngày hôm nay, chúc bác sức khỏe và thành công thật nhiều !

@ Xin chúc đại gia đình Ford một ngày tết Đoan Ngọ, ngày cuối tuần thật ấm cúng bên gia đình !
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Chúc mừng Bác chủ !
E đọc hết 4 tr bài này ko dám có ý kiến vì ko rành kỹ thuật, nhưng nể phục cách nhìn nhận & xử lý sự việc, lý lẽ, tính cách của bác chủ. Nếu có dịp rất hân hạnh được làm quen Bác :)!
BTF cũng
080402cool_prv.gif
!
@dangthu: càng ngày càng...kết Bác :D!
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
48
Vương Quốc Campuchia
LK nói:
Chúc mừng Bác chủ !
E đọc hết 4 tr bài này ko dám có ý kiến vì ko rành kỹ thuật, nhưng nể phục cách nhìn nhận & xử lý sự việc, lý lẽ, tính cách của bác chủ. Nếu có dịp rất hân hạnh được làm quen Bác :)!
BTF cũng
080402cool_prv.gif
!
@dangthu: càng ngày càng...kết Bác :D!
Em kết 2 bác :D
BTF cần rút kinh nghiệm với KTV.
Bác chủ thật là tốt
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
9/1/06
2.621
13.119
113
HCM
fordmondeo1 nói:
Báo cáo các bác, em vừa đưa xe vào gara và vào đây báo cáo ngay. Xe buộc phải tháo quy lát như các bác nói và đã lấy thành công cả 4 bugi, lắp lại đàng hoàng và xe chạy ngon lành. Hôm qua, em có ở hiện trường khi tháo quy lát và thấy chuyện tháo như thế này là bình thường và có phần hồ hởi khi các bác thợ trầm trồ khen buồng đốt còn như mới, không hề hấn gì, khác hẳn với các hãng khác. Do tháo quy lát nên phát sinh thêm công, thời gian và ron quy lát. Em chịu tiền ron (1,1tr) còn BTF chịu tiền công và chi phí thuê ngoài tháo bugi, theo em như thế là thoả đáng cho cả hai bên bởi đây là điều cả 2 đều không mong muốn. Em hài lòng với BTF, hài lòng với Ford và tin tưởng mình đã chọn đúng Hãng, đúng nơi. Xin chân thành cảm ơn tất cả các bác, cảm ơn BTF và xin chúc đại gia đình tín đồ Ford sức khẻo, thành công & hạnh phúc. Các bác yên tâm là chọn Ford là một quyết định đúng.

Mời các bác tham khảo bugi bị gãy của em:



Uploaded with ImageShack.us

Chúc mừng bác chủ. Thật ra việc tháo lắp Cullase là bình thường vì máy móc của xe nó cũng từ những cơ phận này ráp vào mà thành. Nên khi mở ra, rồi mua Ron Zin gắn vào, siết chặt ốc lại theo áp lực máy đo là OK thôi. Máy móc xe nào mà không bảo trì hay sữa chữa sau thời gian vận hành hao mòn. Tất cả đều phải tháo ra , thay mới và gắn lại thôi. Lúc trước, em chạy chiếc Fiat cũng thỉnh thoảng tháo banh cái máy làm lại các con ắc trục khủy, đóng lại nòng cho piston...sau đó êm, ngon như mới. Chỉ lo tốn tiền thôi, còn kỹ thuật thì vào hãng nên không sợ gì.
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.108
113
Quách Bạch Long nói:
em thấy bác chủ khá dễ tính đó.Chứ như em là chỉ trả tiền công thay bugi bình thường thôi.Còn tất cả các chi phí phát sinh là phải do bên nhà máy chịu!!!Vì khi em đã giao xe cho hãng thì hãng phải có trách nhiệm hoàn thành yêu cầu em đưa ra chứ không phải làm phát sinh thêm những phức tạp không đáng có!!! đôi điều chia sẽ!!!
Em đồng ý với ý kiến của bác.
 
Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
59
tuanle nói:
kysutach nói:
sao lại chia sẻ chi phí đó đc,bắt đền thẳng vào,ko đc mặt hiền là chết với mấy tay đó.e làm bên toy cũng vậy ,có sự cố hư hỏng do thợ gây ra là e đền tới bến luôn.ko đc làm hiền nha bác
ủa thợ có chối đâu mà mình phải làm căng hả bác Toạch?
sự cố thì chả ai muốn, thợ nó làm 100 xe chả sao, tới mình chả may nó thế, thì cùng nhau giải quyết.
bác chủ lên đây hỏi để tìm cách giải quyết, là giúp cho thợ, người ta cũng làm công ăn lương, bác lại có tư tưởng làm căng với họ để làm gì
Chính vì tính khí như thế nên bây giờ kỹ sư Tạch mới thất nghiệp đó bác ạ!
onion%20(92).gif
 
Hạng B2
17/12/10
167
0
16
Cái bugi này lạ nhỉ. Không có ren thì vặn vào quy-lát thế nào được ta ?