truong195 nói:Bác điện thoại hẹn trước buổi sáng có thể làm.
Cám ơn bác Trường, bác nào có số phone customer services ở nhà máy cho em xin nhé.
@bác laithang: nghe mọi người nói xe bác rất tuyệt, hôm nào bác show lên cho anh em học hỏi nha
hot line đó bác 0903.999.141 . Chắc buổi sáng họ làm được, bác cứ nói tôi ở xe đến, khi vào phòng chờ, hốt về một mớ quáng cáo nha bác.
nhớt hộp số bác thay hết 1t3 cho 10 lít. Khuyến cáo chạy khoãng 50k km thay, bác để tháng 12 này thay giảm 20%.
@truong195: em kính nể bác về việc bảo duỡng xe đó, bác dự đúng lắm.
- Cái Oring lúc súc họng ga thay ra dịch vụ báo em thay, em thấy 200k , ok thay luôn chứ nó có thể sài 2-3 lần.
- phớt thắng ,chính xác em bị rách cái chụp cao su phía sau bên phụ nhưng nhà máy ko bán lẻ mà bán cả cụm gần cupen thắng, tầm 2xxk nên ok, thay luôn chứ ko thì nó xì nhốt cupen thắng khi bụi lọt vào.
- thay dầu thắng, dầu trợ lực lái, thay curoa ngoài...
- mua chai súc béc xăng tầm 300k hôm nào đổ xăng thì cho vào.
- còn nhớt hộp số em hẹn 50k km em sẽ thay.
@truong195: em kính nể bác về việc bảo duỡng xe đó, bác dự đúng lắm.
- Cái Oring lúc súc họng ga thay ra dịch vụ báo em thay, em thấy 200k , ok thay luôn chứ nó có thể sài 2-3 lần.
- phớt thắng ,chính xác em bị rách cái chụp cao su phía sau bên phụ nhưng nhà máy ko bán lẻ mà bán cả cụm gần cupen thắng, tầm 2xxk nên ok, thay luôn chứ ko thì nó xì nhốt cupen thắng khi bụi lọt vào.
- thay dầu thắng, dầu trợ lực lái, thay curoa ngoài...
- mua chai súc béc xăng tầm 300k hôm nào đổ xăng thì cho vào.
- còn nhớt hộp số em hẹn 50k km em sẽ thay.
Em cũng đang muốn thay đây bác. Lúc nào bác đi hú em nhé cafe cho vui sẵn xem con xe hụt của em. Hehebinhtri nói:Bên Sóng Thần họ có làm ngày thứ 7 không các bác? Em đang muốn thay nhớt hộp số tự động mà chưa có thời gian nè. Có bác nào gần đến hạn thay không? Đi chung café cho vui ạ
Xe em cũng vậy đó bác, tua máy chính xác khoảng 1300 1400 là cảm thấy nó hơi rùng rùng. Em có post nhiều bài hỏi nhưng đền giờ hình như chỉ có em và bác bịNam Cao nói:Bác truong195 giúp em chút kinh nghiệm với:
Xe em Grandish 07, khoảng thời gian gần đây khi chạy tua máy khoảng hơn 1000 là xe có hiện tượng rùng rùng, như kiểu chạy ép số ở xe số sàn vậy. Em để ý lúc tăng tua máy hay giảm tua máy, khi qua ngưỡng hơn 1000 là bị rung.
Các bác có cao kiến gì thì giúp em với. Em biết mấy loại bệnh dạng này có đưa vào xưởng cũng khó mà chẩn bệnh chính xác được nên hỏi kinh nghiệm của các bác trước, đặc biệt là bác truong195 (em rất thích nhựng bài viết phân tích về kỹ thuật của bác)
Cám ơn các bác nhiều. (bác Badboy cho em hỏi ké vào thớt của bác chút nhé)
Đồng ý với bác, để em sắp xếp thời gian rồi hú bác nhé. Lần đó em mà chậm chút thì xe em thành xe bác rồi, hehemanchestervn nói:Em cũng đang muốn thay đây bác. Lúc nào bác đi hú em nhé cafe cho vui sẵn xem con xe hụt của em. Hehebinhtri nói:Bên Sóng Thần họ có làm ngày thứ 7 không các bác? Em đang muốn thay nhớt hộp số tự động mà chưa có thời gian nè. Có bác nào gần đến hạn thay không? Đi chung café cho vui ạ
@ bác badboy: Hôm vừa rồi em đem xe vào Vinastar sóng thần, sau "30 giây" kiểm tra, các bác sóng thần đã phán xe em có vấn đề ở pô xe, không liên quan gì đến động cơ. Thì ra các bác trong ấy có 1 chỗ gọi là "dốc thử pô", thực ra chỉ là 1 đoạn dốc bình thường, dốc khoảng 20 độ, chạy xe lên đó và ghìm ga, nghe rất rõ tiếng rùng rùng. Sau khi cho xe lên dàn nâng kiểm tra, quả thật pô xe của em bị nứt một vòng quanh chỗ tiếp giáp giữa bầu pô sau và ống pô.badboy4112005 nói:Xe em cũng vậy đó bác, tua máy chính xác khoảng 1300 1400 là cảm thấy nó hơi rùng rùng. Em có post nhiều bài hỏi nhưng đền giờ hình như chỉ có em và bác bịNam Cao nói:Bác truong195 giúp em chút kinh nghiệm với:
Xe em Grandish 07, khoảng thời gian gần đây khi chạy tua máy khoảng hơn 1000 là xe có hiện tượng rùng rùng, như kiểu chạy ép số ở xe số sàn vậy. Em để ý lúc tăng tua máy hay giảm tua máy, khi qua ngưỡng hơn 1000 là bị rung.
Các bác có cao kiến gì thì giúp em với. Em biết mấy loại bệnh dạng này có đưa vào xưởng cũng khó mà chẩn bệnh chính xác được nên hỏi kinh nghiệm của các bác trước, đặc biệt là bác truong195 (em rất thích nhựng bài viết phân tích về kỹ thuật của bác)
Cám ơn các bác nhiều. (bác Badboy cho em hỏi ké vào thớt của bác chút nhé)
Các bác ấy tư vấn, nếu muốn rẻ, đem ra ngoài hàn lại chỗ pô bị nứt (nhà máy không làm việc này ???). Sau khi xem xét, thấy cái pô xe em cũng long vỉ tùm lum, em quyết định thay pô mới (tổng thiệt hại 4,8 triệu). Thay xong, mất ngay tiếng rùng rùng khó chịu kia. Điểm cộng cho các bác vinastar
Bác badboy thử kiểm tra pô xe xem có bị nứt vậy không, đem ra ngoài hàn chấm chỗ nứt lại là ok.