Máy dầu của San chạy hơn chục năm nay rồi bác, cực kỳ ổn định đó.Đúng rồi bác trên trang này ko thấy ai kêu về turbo dầu của san
Bạn có biết bản này của SF chỉ là bản sport ở Mỹ không. SF còn bản khác nữa, biết thì phát biểu nhé bạn.Xứ Vịt thì coi SF ngang CRV, Xtrail, Out,..... , Nhưng ở Mỹ thì mấy chú kia chỉ ở hạng compact SUV/CUV ngang với Tucson, còn SF ( kể cả bản 5 chỗ ) xếp vào hạng Midsize SUV, chắc bọn Mẽo đek biết gì về xe cộ ?!!!?
Cái đó là bác mua khi giá bị ép vì hết xe, Hyundai còn xe nào bán xe đó, giá 1020 + 100 = 1120 full xăng thì còn chấp nhận được, chứ giá bác mua mà thêm 100 nữa thì để cho sale nó chạy nhé, HTC cắt bớt nhiều option để cạnh tranh về giá, nếu để nhiều option quá sẽ khó định giá cao dẫn đến khó bán.Mua e sf full xăng đc 2 tháng tổng thiệt hại 1230tr...nhận xét cá nhân thì k có gì chê trách, e san mới này thêm 1 số tính năng, chiều dài rộng hơn bản cũ thì giá cao hơn 100 -200tr là chấp nhận đc.
Vớ vĩn, chú thì biết đêk gì, SF và SF Sport đều nằm trong phân khúc Midsize SUV, chú trưng ra cái bảng xếp hạng nào tại Mỹ xếp SF ( kể cả SF Sport 5 chỗ ) vào hạng Compact SUV thử xem ?!!??Bạn có biết bản này của SF chỉ là bản sport ở Mỹ không. SF còn bản khác nữa, biết thì phát biểu nhé bạn.
Chỉnh sửa cuối:
Riêng cục máy của CrV đã thua San rồi chưa nói đến 4WD, mà San cũng ko cùng phân khúc với FT để so, muốn so vs FT thì lấy Ford Ev ra so kìa, nhục để đâu cho hếtxe Hàn mà option thế này thì quá chán, thua cả con CRV và Fortuner (2 cầu ). nếu giá rẻ hơn CRV hơn 100 chai thì còn may ra. còn nếu ko thì chả có lí do gì San mới hơn đc CRV nữa , trong khi san là loại ráp trong nước !!!!
Thế bác k tính 10%trước bạ, bảo hiểm, phí bảo trì...nữa sao, e mua kỳ đó giá mềm hơn chỗ khác nhiều đó.Cái đó là bác mua khi giá bị ép vì hết xe, Hyundai còn xe nào bán xe đó, giá 1020 + 100 = 1120 full xăng thì còn chấp nhận được, chứ giá bác mua mà thêm 100 nữa thì để cho sale nó chạy nhé, HTC cắt bớt nhiều option để cạnh tranh về giá, nếu để nhiều option quá sẽ khó định giá cao dẫn đến khó bán.
Bạn mình mua San full xăng đầu 2018 lăn bánh 1180 nhé bác.Thế bác k tính 10%trước bạ, bảo hiểm, phí bảo trì...nữa sao, e mua kỳ đó giá mềm hơn chỗ khác nhiều đó.
quả này có 8 inch thôi bác, Hàn hay Mẽo đều vậy, 10 inch bác xem nhầm con Xtrail lắp cái ipad đểu vào rồiko phải thua option mà nói về nội thất San mới ko đẹp sang bằng CRV, hơn nữa CRV ráp ở Thái hiển nhiên mọi thứ sẽ bền hơn , chưa kể giá trị bán lại của CRV sẽ ổn định hơn san, San về nước ta mà ko có bản máy xăng turbo là 1 thiếu sót, thiếu HUD, sưởi ghế, nhớ 2 ghế hàng trước, đá cốp, 10 loa JBL và màn hình 10”. thiếu quá nhiều so với bản Hàn
t kế đẹp, hiện đại, Fortuner bản mới cũng dùng động cơ cũ mà, quan trọng nó làm việc tin cậy và ít hõng vặt. chỉ là ko xài hộp số 7 cấp ly hợp kép cho bản xăng là ngon quá.
thắc mắc là sao ko có đua drag tại Việt Nam, lấy mấy con này ra đạp lún ga xem thế nào Santafe vs CRV vs Fortuner vs Everest vs Xtrail, có bằng chứng mới nói xa dc
thắc mắc là sao ko có đua drag tại Việt Nam, lấy mấy con này ra đạp lún ga xem thế nào Santafe vs CRV vs Fortuner vs Everest vs Xtrail, có bằng chứng mới nói xa dc
So vố bản Hàn thì ko bh San bằn đc bác à, thiếu kha khá nhưng dù sao vs các con 5+2 hay 7c khác thì cũng còn ngon rồi. Đc cái rộng rãi chứ hàng 3 hơi chật, đủ các yếu tố an toàn chứng tỏ Thanh Công cũng vẫn coi San là sf chủ lực.
So với Everest hàng 3 chật hơn do ngắn hơn và chiều dài cơ sở cũng ngắn hơn nhưng bản diesel hơn 200 ngựa và mô men cũng cao thì vẫn giữ dc chất của dòng máy diesel là rất khỏe ko e ngại địa hình nào...
Dở là cần phải có bản xăng turbo chứ bản xăng hơn 170HP hơi yếu ạ.
Còn dáng thì vẫn đc, la răng trông ko đẹp lắm nếu la răng khỏe chắc sẽ nâng tầm con San này lên hơn, kiểu la răng khỏe của Eve hay Prado thì tuyệt!
So với Everest hàng 3 chật hơn do ngắn hơn và chiều dài cơ sở cũng ngắn hơn nhưng bản diesel hơn 200 ngựa và mô men cũng cao thì vẫn giữ dc chất của dòng máy diesel là rất khỏe ko e ngại địa hình nào...
Dở là cần phải có bản xăng turbo chứ bản xăng hơn 170HP hơi yếu ạ.
Còn dáng thì vẫn đc, la răng trông ko đẹp lắm nếu la răng khỏe chắc sẽ nâng tầm con San này lên hơn, kiểu la răng khỏe của Eve hay Prado thì tuyệt!
ko phải thua option mà nói về nội thất San mới ko đẹp sang bằng CRV, hơn nữa CRV ráp ở Thái hiển nhiên mọi thứ sẽ bền hơn , chưa kể giá trị bán lại của CRV sẽ ổn định hơn san, San về nước ta mà ko có bản máy xăng turbo là 1 thiếu sót, thiếu HUD, sưởi ghế, nhớ 2 ghế hàng trước, đá cốp, 10 loa JBL và màn hình 10”. thiếu quá nhiều so với bản Hàn