Các bác sao lại bảo vệ quan điểm đùm sau có ESP thế , có ý đồ gì à , tung hỏa mù hay sao ? Em nói vì cái chung , nhiều người bây giờ còn chưa biêt ESP là gì .Fiesta, Ecosport cũng đùm sau và có ESP đầy đủ bác ạ. Xe xài chung chassis với bán tải như Pajero Sport xài chung với Triton vẫn có 4 thắng đĩa như bình thường.
@Đọc những cái thớt như thế này mới thấy nhiều người ko rành là 1 chuyện đã đành rồi lại còn thích phán linh tinh mới khổ.
Tung hỏa mù làm cái chym gì? Bác có rảnh thì chạy ra đại lý Ford xem thử con EcoSport có phải nó dùng thắng đùm sau và có ESP ko nhé!Các bác sao lại bảo vệ quan điểm đùm sau có ESP thế , có ý đồ gì à , tung hỏa mù hay sao ? Em nói vì cái chung , nhiều người bây giờ còn chưa biêt ESP là gì .
Uh thì bác giỏi! Bác biết và rành hệ thống ESP quá nên bác phán chỉ có chuẩn mặc dù bác nói trật lất
Không tung hỏa mù gì cả bác ơi, em chỉ cố gắng giải thích 1 điều đó là EPS nó không có liên quan gì đến tang trống hay đĩa cả.Các bác sao lại bảo vệ quan điểm đùm sau có ESP thế , có ý đồ gì à , tung hỏa mù hay sao ? Em nói vì cái chung , nhiều người bây giờ còn chưa biêt ESP là gì .
Còn về vụ tang trống và ABS em nói thế này các bác cho ý kiến: phanh tang trống cả 4 bánh + hệ thống cảm biến ABS kết nối với ECU điều khiển hệ thống van thủy lực phanh, xin hỏi xe đó có ABS không ạ ? Em khẳng định 1 điều là có.
EcoSport làm gì có ESP bác .Tung hỏa mù làm cái chym gì? Bác có rảnh thì chạy ra đại lý Ford xem thử con EcoSport có phải nó dùng thắng đùm sau và có ESP ko nhé!
Uh thì bác giỏi! Bác biết và rành hệ thống ESP quá nên bác phán chỉ có chuẩn mặc dù bác nói trật lất
Có ABS nhưng không có ESP , nếu có ESP bác ví dụ cho em mẫu xe cụ thể nhé ?Không tung hỏa mù gì cả bác ơi, em chỉ cố gắng giải thích 1 điều đó là EPS nó không có liên quan gì đến tang trống hay đĩa cả.
Còn về vụ tang trống và ABS em nói thế này các bác cho ý kiến: phanh tang trống cả 4 bánh + hệ thống cảm biến ABS kết nối với ECU điều khiển hệ thống van thủy lực phanh, xin hỏi xe đó có ABS không ạ ? Em khẳng định 1 điều là có.
EcoSport làm gì có ESP bác .
Google chưa có tính phí bác ạ! Còn bác vẫn chưa tin Google thì chịu khó ra showroom Ford mà xem nhé!
chưa đọc hết cm của các bác, nhưng e thấy nhiều hãng vì độ bền và tiết kiệm chi phí, người ta kết hợp cả 2 tang trống và đĩa, lý do vì đĩa đúng tiêu chuẩn đắt hơn tang trống rất nhiều, còn tang trống ko hẳn là ko tốt, bây giờ công nghệ đã tiên tiến rồi , có kiểm soát lực phanh điện tử (EDB) nên các bác ko cần xoắn quá nhiều vậy, còn xe hàn trang bị đĩa so với tang trống trên trên xe Mỹ Nhật thì cũng như đĩa trên xe máy của tàu so với tang trống trên xe nhật, cuppen gia công ko đạt thì nguy hiểm hơn tang trống nhiều các bác ạ, lý do đó nhiều hãng kết hợp an toàn trên các dòng xe mới trước dùng đĩa sau dùng tang trống để an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí
đọc đi bácEcoSport làm gì có ESP bác .
http://www.ford.com.vn/suvs/ecosport/features/safety?sitetype=web&site=FVN