Em sợ cái phanh tang trống của anh Toy thần thánh lắm rồi, em nằm đường mấy làn cũng vì xe bị bó phanh tang trống (sau- xe Zace), không thể nhúc nhích gì được ngọai trừ...lếch bánh. Đa số phanh tang trống sau thời gian sử dụng đều bị sự cố nếu không thay thế bảo dưỡng kịp thời (nhanh hỏng hơn thắng đĩa). Nên giờ em nghe thần thánh là em hải lắắm!
Đã dùng công nghệ cũ (tang trống) không có ESP mà đi rêu rao là an toàn , bác có lầm không .chưa đọc hết cm của các bác, nhưng e thấy nhiều hãng vì độ bền và tiết kiệm chi phí, người ta kết hợp cả 2 tang trống và đĩa, lý do vì đĩa đúng tiêu chuẩn đắt hơn tang trống rất nhiều, còn tang trống ko hẳn là ko tốt, bây giờ công nghệ đã tiên tiến rồi , có kiểm soát lực phanh điện tử (EDB) nên các bác ko cần xoắn quá nhiều vậy, còn xe hàn trang bị đĩa so với tang trống trên trên xe Mỹ Nhật thì cũng như đĩa trên xe máy của tàu so với tang trống trên xe nhật, cuppen gia công ko đạt thì nguy hiểm hơn tang trống nhiều các bác ạ, lý do đó nhiều hãng kết hợp an toàn trên các dòng xe mới trước dùng đĩa sau dùng tang trống để an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí
Em thấy thớt này bị lạc đề sang ESP rồi hay bác duong_forte mở thớt mới về ESP đi qua đó thảo luận tiếp.
thớt này chủ đề là phanh tang trống sau có an toàn không, giờ lôi cái vụ EPS vô nó lạc đề rồi bác, nên em mới đề nghị mở thớt mới.Cũng hay mà bác. Em vẫn đang theo dõi đây
Em thấy ý này hay nèthớt này chủ đề là phanh tang trống sau có an toàn không, giờ lôi cái vụ EPS vô nó lạc đề rồi bác, nên em mới đề nghị mở thớt mới.
bác chủ jo chắc hãi luôn rồi. Từ thắng đĩa, quan tan trống, qua ABS qua ESP.... Em dự là sẽ sang cả Khung gầm thân võ... Tất tần tật cong nghệ lún rồi... Em nghe bác ở trên lôi vụ lái tự động vo luôn rồi... Kaka
nói chung thảo luận xom tụ vô em cũng học được nhìu thứ... Kaka
Đã dùng công nghệ cũ (tang trống) không có ESP mà đi rêu rao là an toàn , bác có lầm không .
phanh tang trống thì liên quan gì đến cân bằng điện tử nhỉ? có khi bác lầm người khác lầm?
Cái này không phải lạc đề vì phải mổ xẻ chi tiết các bác mới thấy được sự liên quan của các bộ phận trên chiếc xe .thớt này chủ đề là phanh tang trống sau có an toàn không, giờ lôi cái vụ EPS vô nó lạc đề rồi bác, nên em mới đề nghị mở thớt mới.
Vâng nếu bác nói thế thì tiếp vậy. em thấy cái tang trống nó chả liên quan gì cả bởi vì CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ nó kiểm soát cả hệ thống thắng, nó đâu có quan tâm trong cái hệ thống thắng ấy toàn dĩa hay có 2 cái trống, 2 cái dĩa.Cái này không phải lạc đề vì phải mổ xẻ chi tiết các bác mới thấy được sự liên quan của các bộ phận trên chiếc xe .
4 cái đĩa dễ điều khiển hơn 2 trống và 2 đĩa chứ bác , về mặt thiết kế như vậy mới hợp lý . Đã làm được hệ thống cân bằng điện tử rồi thì tiếc gì 2 cái trống ,Vâng nếu bác nói thế thì tiếp vậy. em thấy cái tang trống nó chả liên quan gì cả bởi vì CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ nó kiểm soát cả hệ thống thắng, nó đâu có quan tâm trong cái hệ thống thắng ấy toàn dĩa hay có 2 cái trống, 2 cái dĩa.