Em đồng ý với Bác , giờ ta bàn tiếp(theo chủ đề) :bánh bị nổ là bánh sau , thì giữa thắng đùm (tang trốg )và thắng đĩa , hệ thống (giả sử 2 loại đều có như nhau ) kích hoạt và tác dụng có như nhau ko ? Em xin lưu ý : nếu có EsP,EBD hệ thống sẽ hoạt động ngay tức khắc (vỏ nổ , tài sẽ đạp thắng gần như ngay lập tức ) và chế độ khẩn cấp sẽ được thiết lập ở bánh bị nổ , đương nhiên sẽ ko được như ở các tr/hợp bình thườg, nhưng ở tr/hợp này (nổ vỏ ) tài xế sẽ ko bị mất kiểm soát hoàn toàn ,em nghĩ vậy ko biết có đúng ko ạ !