Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Làm gì trái nhau? Hiệu lệnh của 2 báo hiệu này độc lập mà trái gì?
Vạch 4.1 không sử dụng cho xe chạy, cấm đè.
Biển R411 chỉ hướng đi trên làn đường.
Trái nhau chỗ nào?
Đâu có ai nói trái đâu mà mày diễn sâu thế? Người ta chỉ thấy có hai hình thức báo hiệu, thì người ta vận dụng Luật để thực hiện cho đúng thôi mà.

Đọc Khoản 5 Điều 4 và khoản 1 Điều 9 Luật GTĐB để hiểu nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ và quy tắc giao thông đường bộ.

Hiểu hai cái trên rồi khi gặp trường hợp ở thớt này thì người ta tư duy theo Điều 4 QC 41.(số lượng người tư duy bắt đầu giảm xuống, nên mới có đất cho mấy thằng như mày lộng ngôn, phán bừa)

Đơn giãn thế thôi.
(Có một số chỗ có biển cắm ngay vạch thì lôi Điều 55 ra để minh họa cho rõ thêm).
Các tình huống từ xưa tới giờ, đa số ae chỉ quan tâm tới cái vạch, các thớt đều post khi tới sát vạch không có cái nhìn tổng quan ở khu vực đang lưu thông, nên mới có đất cho mày vào múa và chụp mũ định hướng để Csgt bẩn có cớ ăn bánh mì, từ nay về sau thì khỏi đi ku).


Mày tự nói trái thì mày tự nghĩ rồi tự thông não mày, nghe chưa.

Còn đọc sâu hơn, thì chỉ có tụi kao đọc để bốc phốt mày, không để mày lếu láo phán bậy, hiểu chưa con? Bản thân mày lê la các diễn đàn từ xưa tới giờ, chưa thấy mày phán cái nào liên quan đến hiệu lực của từng hình thức báo hiệu, học lóm khi tao bắt đầu nói. Nhục hơn là đem ra khè cái anh gì level tập lái vừa mở miệng phát biểu ở mấy bài đầu thớt. Tội con quá con ơi!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
16/8/17
101
301
63
Chấp hành theo thứ tự ưu tiên, nghĩa là phải chấp hành cái ưu tiên cao đến cái ưu tiên thấp, không có câu nào quy định là được bỏ qua và vi phạm cái ưu tiên thấp hơn nhé
Bác đã chấp nhận tới điều 4 rồi thì note thêm cái nữa cho bác nghĩ thêm chút nữa. Ưu tiên thực hiện thì thực hiện xong cái ưu tiên cao mới tới cái ưu tiên thấp. Chứ đâu có chuyện thực hiện nữa vời cái ưu tiên cao rồi quay qua ưu tiên thấp rồi quay lại ưu tiên cao :D. Ví dụ đã biển hiệu lệnh thì bác phải tuân theo hiệu lệnh xong mới tính tiếp chứ :D
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
hahaha, gần tới đích rồi đó.

Vậy trong trường hợp 2 hiệu lệnh HOÀN TOÀN trái ngược nhau, chỉ có thể tuân thủ 1 trong 2 lệnh thì mày chọn sao?
Mày ví dụ cụ thể đi cu. Cho địa chỉ rõ ràng luôn nhé.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Ủa, vạch đó cấm mày đè lên chứ có cấm mày rẽ trái trên làn đó đâu mà trái.
Lập luận ngu vậy.
Ngu vậy, ở thời điểm tao đang đè lên 4.1 thì tao đang trên cái làn mà theo R411 là phải đi trên đó để rẽ trái. Vậy mà ko hiểu? Vạch thì cấm lưu thông, biển thì bắt lưu thông, ko trái thì là gì?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Bác đã chấp nhận tới điều 4 rồi thì note thêm cái nữa cho bác nghĩ thêm chút nữa. Ưu tiên thực hiện thì thực hiện xong cái ưu tiên cao mới tới cái ưu tiên thấp. Chứ đâu có chuyện thực hiện nữa vời cái ưu tiên cao rồi quay qua ưu tiên thấp rồi quay lại ưu tiên cao :D. Ví dụ đã biển hiệu lệnh thì bác phải tuân theo hiệu lệnh xong mới tính tiếp chứ :D
Thì bác vẫn thực hiện được cả 2 mà, ưu tiên cho biển R411 nhưng vẫn chấp hành vạch 4.1
Có quy định nào là được vi phạm ưu tiên thấp hơn để thực hiện ưu tiên cao hơn không? Trừ ưu tiên 1 là hiệu lệnh của CSGT thì đã được quy định trong điều 8.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ngu vậy, ở thời điểm tao đang đè lên 4.1 thì tao đang trên cái làn mà theo R411 là phải đi trên đó để rẽ trái. Vậy mà ko hiểu? Vạch thì cấm lưu thông, biển thì bắt lưu thông, ko trái thì là gì?
Tại sao mày phải đè lên 4.1 trong khi mày hoàn toàn có thể không đè?
Vạch chỉ cấm một đoạn có vạch thôi nhé.
Biển không hề bắt mày phải đi trên làn trái để phải cán vạch. Mày hoàn toàn có thể chuyển sang làn giữa và quay lại làn trái để chấp hành hiệu lệnh của biển nhé
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
E2592EDF-D407-4548-98D6-A74AD8D6EF8A.jpeg


Cho dễ hiểu này, ở tình huống trong hình đó, do không thể chuyển qua làn phải nên xe trắng đi thẳng cán vạch 4.1
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đâu có ai nói trái đâu mà mày diễn sâu thế? Người ta chỉ thấy có hai hình thức báo hiệu, thì người ta vận dụng Luật để thực hiện cho đúng thôi mà.

Đọc Khoản 5 Điều 4 và khoản 1 Điều 9 Luật GTĐB để hiểu nguyên tắc hoạt động giao thông đường bộ và quy tắc giao thông đường bộ.

Hiểu hai cái trên rồi khi gặp trường hợp ở thớt này thì người ta tư duy theo Điều 4 QC 41.(số lượng người tư duy bắt đầu giảm xuống, nên mới có đất cho mấy thằng như mày lộng ngôn, phán bừa)

Đơn giãn thế thôi.(có một số chỗ có biển cắm ngay vạch thì lôi Điều 55 ra để minh họa cho rõ thêm).
Các tình huống từ xưa tới giờ, đa số ae chỉ quan tâm tới cái vạch, các thớt đều post khi tới sát vạch không có cái nhìn tổng quan ở khu vực đang lưu thông, nên mới có đất cho mày vào múa và chụp mũ định hướng để Csgt bẩn có cớ ăn bánh mì, từ nay về sau thì khỏi đi ku).


Mày tự nói trái thì mày tự nghĩ rồi tự thông não mày, nghe chưa.

Còn đọc sâu hơn, thì chỉ có tụi kao đọc để bốc phốt mày, không để mày lếu láo phán bậy, hiểu chưa con? Bản thân mày lê la các diễn đàn từ xưa tới giờ, chưa thấy mày phán cái nào liên quan đến hiệu lực của từng hình thức báo hiệu, học lóm khi tao bắt đầu nói. Nhục hơn là đem ra khè cái anh gì level tập lái vừa mở miệng phát biểu ở mấy bài đầu thớt. Tội con quá con ơi!
Lại sục mõm c...vô, đọc lại hết còm này xem ai nói "trái" nhé

Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?