Hạng B2
25/10/18
136
2.099
93
42
Ủa, tóm lại là vạch xương cá có được đè không mấy anh? Hay còn phải tùy thuộc vào hướng di chuyển mới biết có được phép đè vạch hay không? Mấy anh bên trên bảo cán vạch không thấy bị gì thì là "chưa bị" hay "không bị" phạt? Mà nếu quy định cho cán vạch thoải mái thì vẽ vạch xương cá gom làn làm gì (thay vì chỉ vẽ cái mũi tên rẽ trái)?
Em có bằng lái đã lâu nhưng em không nắm luật phần này, mà chắc cũng khá nhiều anh .... giống em.
 
  • Like
Reactions: Yêu Xế Hộp
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Tốc độ nào mà cao so với người ta!
Đường Local bé xíu 1 lane, 1 chiều, lươn mềm vạch vàng, ghi Limit 70km/h, xe nó phóng 90-100 (Có mình).
Vấn đề của ta là, xe 2b quá đông lại chạy vô tội vạ. Kèm ý thức chụp giựt ko nhường nhịn, cứ lợi và tiện là làm.
chạy 60-70 mà đông xe là không kịp quan sát biển báo hoặc vạch kẻ đường rồi bác.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng B2
19/9/20
307
722
93
Camera có bắt vụ đi tiểu đảo này không nhỉ
Sợ quá, toàn đè vạch, khéo nùi giấy về nhà thì trốn luôn.
E toàn cán để rẽ/quay đầu khúc này. mà chưa thấy giấy tờ gì. Việc nhập làn rồi tách ra nó ảnh hưởng mấy xe đi thẳng quá.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Đúng rồi bác, ngày nào mình cũng đi chỗ này, mà các tài khác chủ yếu thấy dừng ở làn trong rồi xi nhan rẽ, có nhiều anh cũng đè lên tiểu đảo. Mà chưa thấy ai bị vịn
Thì mới có chuyện để bàn đó anh. Dừng làn giữa phần đường hỗn hợp để chờ quay đầu không sai (vì làn này có mũi tên chỉ hướng đi thẳng và rẽ trái). Nhưng lại cản trở xe khác đang muốn đi thẳng, giờ cao điểm cái ngã rẽ này nó cũng đông xe. Trong khi trước đó, từ Nguyễn Hoàng rẽ phải ra phần đường hỗn hợp này, chạy một chút sẽ gặp ngay cái biển R.411 nên mình cứ chuyển hướng từ từ rồi chạy lên cái "đảo mềm", tới vị trí đèn chờ quay đầu(mình gặp cái đảo dạng này ở tp cũng không nhiều lắm, nhưng hầu hết đều có biển R.411 trước đó, giờ sẽ để ý thêm xem chỗ nào không có biển R.411). :)
Screenshot_20230221-114335.png

Đợi các anh ấy bình luận xem thế nào, chọn phương án lưu thông sao cho hợp lý và văn minh thôi. Chứ mình không đồng ý gặp cái " đảo mềm" là lách phải rồi lại cúp trái.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CuBiMi and Perenco
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Có cách nào kiểm tra phạt nguội chính xác và nhanh nhất không bác? Em thường vô web của csgt để kiểm tra mà không biết có cập nhật ko nữa.
Mình thấy không có cách.
Bởi vì mấy cái đó phụ thuộc lớn vào cái tổ kiểm tra của chỗ camera mà nó phụ trách.
Thành ra có tổ làm biếng thì bọn nó làm lâu. Thôi thì nhỡ có chậm phạt thì ra cơ quan kiểm định rồi kêu nộp hộ luôn
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Biển báo thì có thể, chứ vạch kẻ nó ngay trước mắt và đươc.lập lại. Nói ko thấy là nói dối.
em đi ngoài đường và đã có lúc em không thấy thiệt. Dẫn đến khi tới gần nút giao rồi mới vội chuyển lane để tránh bị phạt.
Bác bảo em nói dối thì em chịu chứ thực tế em từng trải qua nó như vậy ...
 
Hạng B2
14/7/22
304
289
63
Mình thấy không có cách.
Bởi vì mấy cái đó phụ thuộc lớn vào cái tổ kiểm tra của chỗ camera mà nó phụ trách.
Thành ra có tổ làm biếng thì bọn nó làm lâu. Thôi thì nhỡ có chậm phạt thì ra cơ quan kiểm định rồi kêu nộp hộ luôn
cũng căng quá, chỉ sợ là tới lúc biết thì nó gom cho 1 đống giấy phạt thì đóng sấp mặt thôi
 
  • Like
  • Haha
Reactions: CuBiMi and Perenco
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
cũng căng quá, chỉ sợ là tới lúc biết thì nó gom cho 1 đống giấy phạt thì đóng sấp mặt thôi
Đúng rồi sợ là sợ cái nùi giấy ấy đấy.
Cụ tổng phán làm camera thêm nhiều chỗ thì hại người còn kinh nữa.
 
  • Haha
  • Like
Reactions: CuBiMi and anhmafia
Hạng C
18/3/20
971
927
93
39
Cứ theo luật mà làm , lách qua phải rồi lách lại qua trái, luật đâu cho phép cán vạch xương cá. Vạch nằm sau biển 411 thì nó cũng vô hiệu hóa biển rồi , cứ cái nào sau cùng thì tính.
 
  • Like
Reactions: huynhcanh381