Hạng B1
27/7/13
66
32
18
Thôi rồi, hôm nay mới có dịp đọc bài của bác em thấy tình trạng xe của bác giống y hệt như xe của em, để em kể cho các bác nghe nhé.
Em cũng mang vào hãng kiểm tra và vệ sinh súc siếc du kieu giong như bác nhưng rồi cũng chẳng ăn thua vẫn "vũ như cẫn".
Giận quá em mang xe đến cho bác Vui vọc để tìm nguyên nhân và khắc phục. Tội nghiệp bác Vui suốt mấy ngày vò đầu bứt tai, kiểm tra lỗi cũng như thử toàn bộ những cảm biến, cho thợ vệ sinh hệ thống xăng/gió/điện...nhưng cũng chịu thua không rõ nguyên nhân của hiện tượng này. Bác Vui lỗ công thợ mấy ngày chỉ có em là lời vì bác không lấy tiền của em....hehe. Xin cám ơn bác Vui nhiều.
Rất tình cờ, khi tưởng chừng như bó tay chào thua thì thợ mở nắp máy chỗ châm nhớt phát hiện nhớt máy có hiện tượng bị đặc quoánh lại và tạm phán đoán đây có thể là nguyên nhân của hiện tượng trên.
Theo các chiên da thì khi bán xe cũ máy thường bị gõ kêu lọc cọc nên để máy êm thợ thường cho chất phụ gia vào nhớt để nhớt đặc lại giúp cho máy êm hơn dễ bán. Nhớt quá đặc khi máy nguội sẽ bó máy lại sẽ rất khó nổ máy khi đề vào sáng sớm, còn trong ngày khi đã chạy nhiều máy nóng lên nhớt loãng ra nên không còn hiện tượng như vậy nữa. Em nghe giải thích như vậy không biết có đúng không ?
Bác thử kiểm tra lại xe bác có như vậy không nhé, còn em thì đâng lo không biết chất phụ gia có làm hại cho máy không nếu phải bổ máy để làm sạch thì sẽ thiệt hại kha khá.
Có bác nào co cao kiến gì không em xin đa tạ trước.
Cám ơn bác. Thứ bảy vừa rồi em tiếp tục mang xe di kiểm tra tiếp, lần này ở kia biên hòa. Kiểm tra, thay bugi, vệ sinh cục gì đó ngay chỗ bướm ga, đo áp suất bơm xăng, binh thường, các bác ở đó kêu em bỏ xe lại nhưng em ở xa nên kiểm tra xong em về. Sáng nay nổ máy xe, vũ như cẫn, nản thật.
Các chiên gia vào giúp em với.
 
  • Like
Reactions: Phương_Jolie06
Hạng B1
27/7/13
66
32
18
Phải tháo ra súc từng con kiểm tra rò rỉ béc từng con thật kỹ bác à.
bac kieu tra con bu ga nhe.va suc rua kim phun lai di nhe.chuc bac thnah cong
Cám ơn hai bác, cuối tuần này em chỉ yêu cầu họ kiểm tra hai phần này thôi. Cả tuần em phải đi làm, chỉ cuối tuần mới rãnh. Đi chiếc xe bị trục trặc khó chịu lắm ạ.
 
Hạng B1
16/3/08
67
39
18
Tình hình khắc phục lỗi này sao rồi bác ? em hóng hớt để tìm cách chữa cho con vợ 2 em nó có bệnh y chang như vợ bác. Thks
 
Hạng B1
27/7/13
66
32
18
Thứ 7 vừa rồi em lại mang vợ hai em đii kiểm tra. Theo lời các bác tư vấn, em cho kiểm tra lại bác phun, không rò rỉ, đo cảm biến nước khoảng hơn 700k_om. Chỉnh lại van không tải. Thợ lần này có dso lại qps bơm xăng do nghi ngờ lúc tháo cổ góp ở béc phun xăng không phụt ra mà chảy nhỏ. Kết quả bình thường. Sáng em đề vẫn như cũ. Các bác có cao kiến gì giúp em với. Bây giờ chỉ cần để máy nguội lá đề xong máy nổ nhưng tắt máy, vong tua khoảng 500, máy khực khực và tắt. Đề lần 2 ok, vòng tua lên 1500 rồi xuống 1000. Nhưng khi em cho xe chạy thì xe giật giật, vong tua vọt lên 2000 rồi mới xuống bình thường. Đi sửa giờ bệnh nặng hơn các bác à. Giúp em chữa bệnh cho vợ hai em với.
 
Hạng D
19/10/09
4.937
15.827
113
Tel : 0949999684 .
Thứ 7 vừa rồi em lại mang vợ hai em đii kiểm tra. Theo lời các bác tư vấn, em cho kiểm tra lại bác phun, không rò rỉ, đo cảm biến nước khoảng hơn 700k_om. Chỉnh lại van không tải. Thợ lần này có dso lại qps bơm xăng do nghi ngờ lúc tháo cổ góp ở béc phun xăng không phụt ra mà chảy nhỏ. Kết quả bình thường. Sáng em đề vẫn như cũ. Các bác có cao kiến gì giúp em với. Bây giờ chỉ cần để máy nguội lá đề xong máy nổ nhưng tắt máy, vong tua khoảng 500, máy khực khực và tắt. Đề lần 2 ok, vòng tua lên 1500 rồi xuống 1000. Nhưng khi em cho xe chạy thì xe giật giật, vong tua vọt lên 2000 rồi mới xuống bình thường. Đi sửa giờ bệnh nặng hơn các bác à. Giúp em chữa bệnh cho vợ hai em với.
Mấy pan xăng cộ này nghe hay quá.Bác mang qua chổ em để đó cho mấy đứa ktra vài ngày đi bác.Không hết bênh không lấy tiền bác đâu
 
Hạng B1
27/7/13
66
32
18
Em mà ở SG là em mang qua bác rùi. Em ở bà rịa vũng tàu bác ạ.