kính gởi các bác
Xe em sau một thời gian kiểm tra ở hãng kia vũng tàu, kia biên hòa, không phát hiện bất thường nào. Em tìm thêm thông tin trên mạng và làm theo cuối cùng lại được. Thay vì đổ xăng 95 như thường lệ, em đổ xăng 92 và tháo cọc âm bình để reset. Bây giờ xe em đã bình thường lại, đề phát nổ ngay. Em chẳng biết thế nào. Bác nào có thể giải thích hộ em được không ạ.
Xe bác nào bị trường hợp như em thì làm thử xem thế nào ạ.
Xe em sau một thời gian kiểm tra ở hãng kia vũng tàu, kia biên hòa, không phát hiện bất thường nào. Em tìm thêm thông tin trên mạng và làm theo cuối cùng lại được. Thay vì đổ xăng 95 như thường lệ, em đổ xăng 92 và tháo cọc âm bình để reset. Bây giờ xe em đã bình thường lại, đề phát nổ ngay. Em chẳng biết thế nào. Bác nào có thể giải thích hộ em được không ạ.
Xe bác nào bị trường hợp như em thì làm thử xem thế nào ạ.
Kết luận: xăng 95 dỏm hơn 92 .... hehe em zọtkính gởi các bác
Xe em sau một thời gian kiểm tra ở hãng kia vũng tàu, kia biên hòa, không phát hiện bất thường nào. Em tìm thêm thông tin trên mạng và làm theo cuối cùng lại được. Thay vì đổ xăng 95 như thường lệ, em đổ xăng 92 và tháo cọc âm bình để reset. Bây giờ xe em đã bình thường lại, đề phát nổ ngay. Em chẳng biết thế nào. Bác nào có thể giải thích hộ em được không ạ.
Xe bác nào bị trường hợp như em thì làm thử xem thế nào ạ.
chuc mung bac dinhgtvt nhe! e thi van trong tinh trang nhu vay, gio no them cai ma loi p0455 evap large leak, chan qua
Xăng 95 bác đổ bị pha rồi. Do xăng đo bác. Mình từng bị y như bác. Đổ xăng chổ khác một thời gian là hết.kính gởi các bác
Xe em sau một thời gian kiểm tra ở hãng kia vũng tàu, kia biên hòa, không phát hiện bất thường nào. Em tìm thêm thông tin trên mạng và làm theo cuối cùng lại được. Thay vì đổ xăng 95 như thường lệ, em đổ xăng 92 và tháo cọc âm bình để reset. Bây giờ xe em đã bình thường lại, đề phát nổ ngay. Em chẳng biết thế nào. Bác nào có thể giải thích hộ em được không ạ.
Xe bác nào bị trường hợp như em thì làm thử xem thế nào ạ.
Bác hãy thay ngay bộ dây cao áp cho em la xe chay em ngay. Xe của em cung bị the, thay bo day cao áp on luônHi pác,
Em cũng gặp tình trạng giống pác ah. Em dùng xăng 95 nhưng có vẻ xăng k phải là vấn đề ah.
Em để ý tình trạng khó đề máy này xuất hiện khi em thay cho em nó 1 bình accu mới với mức Ah thấp hơn cái bình trước (trước Delkor 40Ah, sau là Varta 38Ah). Không biết có liên quan gì không?
Còn việc vòng tua cao đột ngột khi mới khởi động vào buổi sáng thì em cũng nghĩ là bình thường? có pác nào rành cái này không giải thích giúp ah.
Tuy nhiên, cách sống chung với em nó hiện tại là sau khi đề máy xong, để 1 xíu cho em nó ổn định ga rồi mới đi chuyển pác ah! lúc đó thì không còn tăng ga và vòng tua cao nữa.
Vài dòng chia sẻ với pác.
kiểm tra lộc xăng bạn ơiXe em hơn tuần nay bị tình trạng sáng đề lần đầu chết máy, đề lần thứ hai mới nổ được nhưng khi chuyển số, nhả thắng để chạy thì xe bị giật giật giống như bị hụt hơi rồi mới chạy được. có hôm đề phát nổ ngay nhưng máy khực khực và sau đó vòng tua vọt lên 2500 sau đó mới giảm dần.[pagebreak][/pagebreak]Quãng đường em đi làm khoảng 4km thôi ạ. Chiều thì đề máy nổ liền nhưng máy giật giật tí thôi. Thứ 7 vừa rồi em có mang ra hãng kiểm tra, họ đã vệ sinh béc, thay lọc xăng do bị dơ, kiểm tra buri bình thường, bình accu ở mức vàng bình thường. Xe em mới thay lọc nhớt, lọc gió. sau khi kiểm tra sửa xong tình trạng vẫn không có gì thay đổi. À, mà sau khi thay lọc xăng, xe em chạy vọt hơn trước, lúc trước máy rất ì, đạp ga mà xe cứ tăng tốc từ từ rất ức chế.Xe em là kia morning slx2009, em mới lấy lại của bà chị gần nhà. Kính mong các cao thủ mách nước cho em tiếp theo phải kiểm tra gì ạ và làm ở đâu ạ. em cám ơn các bác.
Chào bác !!! Mình cũng đang đi một em morning đời 2009 ( xe mình mua mới một mình mình đi từ đó đến giờ ). Xe mình cũng hay bị giựt giựt vào sáng sớm khi đề theo mình biết thì có lẽ như bác gì nói ở trên có thể do giây curo giản + dinamo lâu năm đã yếu nên sáng sớm nhớt nguội máy sẽ nặng điện để kéo yếu nên sẽ khó đề vào sáng sớm !!! Thường thì sáng sớm khi đề mình luôn giữ ga lớn sao đó nhồi ga vài lần để dinamo đủ điện cung cấp cho toàn hệ thống rồi mình mới để trở về garanty
p/s : xe mình dinamo xạc bgio đã yếu mình đang muốn thay mới ( vô hãng báo giá khoản trên 3tr ) cho hỏi ae là có thể quấn lại dinamo xạc ko vậy ?? Nếu được thì ở đâu làm ???
Ah cho mình hỏi thêm là 2 cái chìa khoá xe của mình đều bỏ vào máy giặt giặt banh cmn cái remote rồi bgio toàn xài cơ. Vô hãng báo làm lại remote trên 2tr 2 chìa cho hỏi là ở ngoài có ai làm lại remote ko ah ??
p/s : xe mình dinamo xạc bgio đã yếu mình đang muốn thay mới ( vô hãng báo giá khoản trên 3tr ) cho hỏi ae là có thể quấn lại dinamo xạc ko vậy ?? Nếu được thì ở đâu làm ???
Ah cho mình hỏi thêm là 2 cái chìa khoá xe của mình đều bỏ vào máy giặt giặt banh cmn cái remote rồi bgio toàn xài cơ. Vô hãng báo làm lại remote trên 2tr 2 chìa cho hỏi là ở ngoài có ai làm lại remote ko ah ??