Thảo Luận Chung [Hòi Ngu] 15 mét lên số 3

Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
duynguyen nói:
em thấy dưới này dạy lái xe đường trường cứng nhắc, cứ phải 15m lên số 3, tấp lề phải về từng số..đã học thực tế thì phải thực tế chứ thực tế đường trường mà sách vở kiểu đó sau này đẻ ra một loạt lái xe mà dừng xe cứ phải 5-4-3-2-1 cà gựt cà gựt có này côn nó leo lên đầu nói sao xui thế.
Học là theo nguyên lý lý thuyết thế, chứ lấy bằng rồi thì chạy khác. và khi học thì phải học tất cả các tình huống, biết đâu sau này có xài. Cái vụ dừng xe giữa dốc thì em có áp dụng 1 lần, đường hơi kẹt xe, đang leo dốc cầu thì xe trước thắng lại, mình phải thắng theo, rồi áp dụng Bài dừng xe giữa dốc mà tiến lên. Có người chạy xe rành rẽ rồi mà thi cũng có đậu đâu.
EM thấy cái vụ giảm 5 4 3 2 1 cũng bực mình. Nhưng sau này , (do em chạy xe AT ) em mượn chiếc Zace chạy thì đang chạy số 5 với tốc độ 50, cái rà thắng qua cua còn khoảng 30 thì vào số 3 không được, phải rà thắng thêm tí nữa hoặc đợi 1 tí mới vào số 3 để tiến lên theo đà xe đang chạy. Suy ra, tốc độ cao không vào số thấp được, tại mình chạy chưa đúng chuẩn .
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
thang455411 nói:
duynguyen nói:
em thấy dưới này dạy lái xe đường trường cứng nhắc, cứ phải 15m lên số 3, tấp lề phải về từng số..đã học thực tế thì phải thực tế chứ thực tế đường trường mà sách vở kiểu đó sau này đẻ ra một loạt lái xe mà dừng xe cứ phải 5-4-3-2-1 cà gựt cà gựt có này côn nó leo lên đầu nói sao xui thế.
Học là theo nguyên lý lý thuyết thế, chứ lấy bằng rồi thì chạy khác. và khi học thì phải học tất cả các tình huống, biết đâu sau này có xài. Cái vụ dừng xe giữa dốc thì em có áp dụng 1 lần, đường hơi kẹt xe, đang leo dốc cầu thì xe trước thắng lại, mình phải thắng theo, rồi áp dụng Bài dừng xe giữa dốc mà tiến lên. Có người chạy xe rành rẽ rồi mà thi cũng có đậu đâu.
EM thấy cái vụ giảm 5 4 3 2 1 cũng bực mình. Nhưng sau này , (do em chạy xe AT ) em mượn chiếc Zace chạy thì đang chạy số 5 với tốc độ 50, cái rà thắng qua cua còn khoảng 30 thì vào số 3 không được, phải rà thắng thêm tí nữa hoặc đợi 1 tí mới vào số 3 để tiến lên theo đà xe đang chạy. Suy ra, tốc độ cao không vào số thấp được, tại mình chạy chưa đúng chuẩn .
Chưa đúng về học bài lại...còn muốn hôm nào kiếm xe chạy từ 5 - > 1 luôn cho coi..nói trước miễn vô số đươc là ăn tiền nha..còn lại dập môi hay mấy chuyện khác không tính nghen à đặt biệt Picato lỗi hộp số không chơi nghen
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
thang455411 nói:
duynguyen nói:
em thấy dưới này dạy lái xe đường trường cứng nhắc, cứ phải 15m lên số 3, tấp lề phải về từng số..đã học thực tế thì phải thực tế chứ thực tế đường trường mà sách vở kiểu đó sau này đẻ ra một loạt lái xe mà dừng xe cứ phải 5-4-3-2-1 cà gựt cà gựt có này côn nó leo lên đầu nói sao xui thế.
Học là theo nguyên lý lý thuyết thế, chứ lấy bằng rồi thì chạy khác. và khi học thì phải học tất cả các tình huống, biết đâu sau này có xài. Cái vụ dừng xe giữa dốc thì em có áp dụng 1 lần, đường hơi kẹt xe, đang leo dốc cầu thì xe trước thắng lại, mình phải thắng theo, rồi áp dụng Bài dừng xe giữa dốc mà tiến lên. Có người chạy xe rành rẽ rồi mà thi cũng có đậu đâu.
EM thấy cái vụ giảm 5 4 3 2 1 cũng bực mình. Nhưng sau này , (do em chạy xe AT ) em mượn chiếc Zace chạy thì đang chạy số 5 với tốc độ 50, cái rà thắng qua cua còn khoảng 30 thì vào số 3 không được, phải rà thắng thêm tí nữa hoặc đợi 1 tí mới vào số 3 để tiến lên theo đà xe đang chạy. <span style=""color: #ff0000;"">Suy ra, tốc độ cao không vào số thấp được, tại mình chạy chưa đúng chuẩn</span> .

- Lý do trên đâu phải chưa đúng chuẩn bác mà khi bác thắng lại nhưng không canh được tốc độ để vào số thích hợp thôi. vd như : đang chạy tốc độ 50km/h có sự cố thắng gấp còn 25km/h thì tốc độ đó bác sẽ vào số 2 hoặc 3. Chứ sao có thể hạ từ 5 - 4 -3 - 2 rồi đi tiếp được.

- Họ bắt mình đi 1-2-3-4-5 rồi lại về 5-4-3-2-1 là để xem mình nhịp ga và vô số ngọt không, khi vô số có đảo tay láy hay lộp chộp không, hay nhưng vấn đề kỹ thuật khác nữa.
 
Hạng C
2/6/07
898
459
63
41
hành tinh
Theo cách lái xe của em:
Xe dừng hẳn: đề pa số 1.....đạp ga qua số 3 luôn, rồi 4, rồi 5.
Xe chạy từ từ: Em đi số 2, số 3.....có thể từ 2 sang 4 nếu có đà.
Không biết đi như vậy có sao không bác?
 
Hạng C
29/9/11
535
596
93
40
Bài này là để thi đường trường thôi. Nhưng hầu hết các trường đã lo vụ này rồi nên nó ko quan trọng gì đâu. Hôm e thi đường trường vừa lên đc số 3 là phải tấp lề cho bạn khác lên thi rồi, làm gi mà đc 1->5 rồi 5->1 đâu??????
 
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
markvo nói:
E nhớ lúc e thi đâu có cái vụ này
Em thi có mà bác, trong sa hình có một đoạn buộc lên tới số 3 sau một đoạn em ko nhớ chính xác khoảng cách có phải là 15m ko, vì thi 9 năm rồi :D
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
longct nói:
- Họ bắt mình đi 1-2-3-4-5 rồi lại về 5-4-3-2-1 là để xem mình nhịp ga và vô số ngọt không, khi vô số có đảo tay láy hay lộp chộp không, hay nhưng vấn đề kỹ thuật khác nữa.
Nếu đúng vậy thì lôi mẹ vô rừng 1 bên vách núi 1 bên vực mà luyện cho không đảo tay lái vô số nhịp nhàng..chứ lôi ra đường phố biến mọi người đang lưu thông làm con chuột bạch cho những người học lái thí nghiệm. Nói thiệt chứ đi ra đường giờ đã quá bức xúc chuyện xe cộ chạy lộn xôn thêm cái ông TẬP LÁI chạy cà gựt cà gựt trước mặt..buồn buồn quẹo trái quẹo phải tấp lề mà không qua tâm mọi người xung quanh là gì.
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
maninh nói:
markvo nói:
E nhớ lúc e thi đâu có cái vụ này
Em thi có mà bác, trong sa hình có một đoạn buộc lên tới số 3 sau một đoạn em ko nhớ chính xác khoảng cách có phải là 15m ko, vì thi 9 năm rồi :D

- Trong sa hình chỉ cần sang số và tốc độ trên 20km/h là đạt roài. Những năm gần đây.
 
Hạng D
1/9/10
1.665
55
48
0906 90 12 26
thi đường trường ấy mà.... không ai ép buộc 10 hay 15 mét.. chỉ canh tốc độ tua máy và chuyển số thôi... chả biết mấy mét .... vì chạy theo cảm giác mà....