Thảo Luận Chung [Hòi Ngu] 15 mét lên số 3

Hạng D
14/8/09
1.276
3.964
113
42
Biên Hoà
Lái dân sự thì không ép tăng giảm từng số, nhưng tài xế quân đội là bắt buộc đó. Nhảy số là .... out
 
Hạng C
22/1/11
736
2
18
44
BunNuocLeo nói:
Hôm qua em mới tâp bài xuất phát và tăng từ số 1 lên số 3 trong vòng 15m. em thấy nó không có tác dụng gì hết vì khi xuất phát mình cẩn thận, chậm mà chắc nó an toàn hơn. Các bác cho em biết bài thi này có tác dụng gì?

Ụa? có dzụ này nữa hả ta
39.gif
 
Hạng B1
5/5/09
72
11
8
Vô số nào thì tùy vào tốc độ, quán tính xe thôi; chẳng ảnh hưởng gì hết. Tấp lề mà 5-4-3-2-1 rồi đạp thắng thì chắc bà cả với F1 đập "côn" vào đầu quá 
36.gif
. Còn chạy 15m phải lên số 3 thì đúng là quá lý thuyết tào lao, xe đang đứng yên bác nào thích thì cứ vô số 5 mà đi cho êm - đâu có sao
bash.gif
 
Hạng B1
9/2/12
70
0
0
37
TP.HCM
haha....tác dụng là làm khó học sinh đó bác..!!!chúc bác bình an và ko gặp khó khăn!!!
 
Hạng D
Em nhớ đây là 1 trong những bài thi, bài này là "tăng tốc nhanh rồi hãm xe bằng hộp số, ko dc đạp thắng", hồi đó em thi kéo 1 phát lên 40 rồi sang số lớn, xong tới cái bảng quy định 20 trả về số 1 liền, xe giựt lại 1 phát cái éc rất là yo most :D Vậy mới đậu...
 
Hạng B1
5/5/09
72
11
8
quangtin nói:
Em nhớ đây là 1 trong những bài thi, bài này là "tăng tốc nhanh rồi hãm xe bằng hộp số, ko dc đạp thắng", hồi đó em thi <span style=""color: #ff0000;"">kéo 1 phát lên 40 rồi sang số lớn, xong tới cái bảng quy định 20 trả về số 1 liền</span>, xe giựt lại 1 phát cái éc rất là yo most :D Vậy mới đậu...
Cái này là phần bài thi tăng tốc vòng tua máy thì phải
 
Hạng B2
23/12/11
189
0
0
40
Bien Hoa - Dong Nai
Bài này chỉ chạy ngoài cho có lệ thôi, chủ yếu là thi sa hình cho đậu, chứ ở chổ e có cô kia ông thầy còn kêu đạp côn ông vô số cho!
080402cool_prv.gif
chạy được tí xúi, vào đc số 3, ổng kêu tấp lề, next,..next. e nghĩ cái này giống như là hình thức đó. Sau đó ổng chạy về, chở mấy thằng cu học trò kèm theo 1 thị mẹt nữa lao 50km/h trong đường KCN cho chạy 40km/h
bash.gif
. Ông bảo là chạy vậy mới là chạy chứ
SMOKIN.GIF
 
duynguyen nói:
chắc bác chủ ở miền tây, em ở cần thơ thấy bà con đi thi bằng khổ sở nhất chuyện này.
15m phải lên số 3 là một chuyện, chuyện nữa là tấp lề phải về từng số, 5-4-3-2-1 rồi mới đạp thắng dừng xe, nếu không đúng như vậy rớt..<span style=""color: #ff0000;"">bó tay mấy ông thầy cũng như quy định thi cử dưới này. </span>

bác không chuẩn rồi mà còn nói bó tay người khác

3 số 15 met là luyện tập và kiểm tra việc san số có chuẩn hay không, vì trong khoảng thời gian chạy 15m thì học viên kô thể nhìn cần số và suy nghỉ xem số 1-2-3 nằm ở đâu mà phải vào số chuẩn theo phản xạ. một phần nữa là kiểm tra việc sử dụng ly hợp cho tốt (không tắt máy) và vòng tua máy lên không quá cao. nếu không thì học viên tốt nghiệp khi ra đường sẽ nhìn xuống cần số để xem thì........ nguy hiểm.

Tấp lề về số ngược hay còn gọi là dồn số: Cái này bác rất cần phải học và nhất là các bác hay đi dốc - đèo. Khi xuống dốc cao - đèo nếu bị mất thắng thì phải dồn số từ từ theo thứ tự từ 5-4-3-2-1 để giảm tốc độ xe từ từ chứ không thể dồn gấp ngay từ 5 hay 4 xuống 1 liền được.
một số bác có bằng mà nói không thi phần này: Trong nội dung thi gồm 3 phần là lý thuyết - sa hình - đường trường. Nhưng hầu hết là chúng ta chỉ thi 2 phần là lý thuyết và sa hình thôi còn phần đường trường thì sẽ có vài trường hợp xảy ra như sau:
- Học viên sẽ nộp cho giáo viên dạy thực hành khoảng 200-300 k và thầy sẽ chi cho xxx kiểm tra đường trường - trường hợp này không thi đường trường và về nhà chờ ngày nhận bằng
- Học viên ra đường trường (chung chi trược tiếp cho xxx kiểm tra) và có leo lên xe đề ba rồi tấp lề và xuống xe luôn - ký tên và về nhà chờ ngày nhận bằng.
- Một số rất ít không chung chi và phải thi 1 trong 2 nội dung trên hoặc có người thi cả 2 nội dung.
Cuối cùng ai cũng đậu nhưng có người nhớ và không nhớ mình thi những gì!

Nói tóm lại: tất cả các bài học và thi điều có ích (không ai rảnh mà dạy chơi cho vui) khi ra đường hết! những người coi thường nó là những người có khả năng... gây ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác và cho cả bản thân họ.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Hkbc
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
Thực tế cũng chả cần đua cũng lên được số 3 sau khoảng 15-20m thôi.
Đề pa nhả nửa côn, lăn bánh là đạp côn vào số 2 nhấn thêm tý ga cho êm ái, không bị cà giựt, chạy khoảng 15m-20m thì sang số 3 ở tốc độ tầm 20-25 km/h là OK thôi mừh.

Bài thi sa hình thì chỉ yếu cầu sang số 2 và đạp lút ga cho lên trên 20km/h.

mumutant nói:
nghe đồn là 200k là qua được đường trường, chạy sao cũng được.
Hồi năm đó thi thì gà trường nào trường đó thu đồng đều có 50k để bồi dưỡng "cafe" cho mấy ông thầy chấm thì đường trường (mần tập thể để né cái tội "đưa và nhận hối lộ" mừh) . Đâu có giá gì mà mắc dzữ vậy bác ??? :):)
 
FuSan nói:
Vô số nào thì tùy vào tốc độ, quán tính xe thôi; chẳng ảnh hưởng gì hết. Tấp lề mà 5-4-3-2-1 rồi đạp thắng thì chắc bà cả với F1 đập "côn" vào đầu quá 
36.gif
. Còn chạy 15m phải lên số 3 thì đúng là quá lý thuyết tào lao, xe đang đứng yên bác nào thích thì cứ<span style=""color: #ff0000;""> vô số 5 mà đi cho êm - đâu có sao</span>
bash.gif
Đừng bao giờ mượn xe người khác nếu bác có tư tưởng chạy xe như thế nhé!!! Cái này bác nên đi xe đạp cho chắc ăn!