Em thấy nếu City mới có các option đúng mức giá thì đã không ai ném đá, đằng này nhìn option trơ trụi, đời sau ít hơn đời trước thì cũng quá đáng. Cảm giác như hồi em với bà cả ngồi uống ly cam vắt vỉa hè 50k/ly
Sau mình cứ phải đi so sánh xe nước mình và xe nước khác làm chi nhỉ. Đất nước VN chỉ ưu ái chúng ta như thế, muốn sống ở VN thì phải chấp nhận hiện thực xã hội như thế, chi phí và thuế má nhà nước đã qui định rồi, giá cả xe cũng phải theo đó mà định ra. Honda làm ăn nhiều năm trên toàn thế giới, mình chắc rằng mình thông minh hơn hãng Honda không, nếu chắc thì bạn đã giàu to và chẳng để ý mấy chiếc xe bèo này làm gì, ko lẽ Honda lại muốn sản phẩm mình bán ế sao, tung ra một sản phẩm đâu chỉ đơn giản là chế tạo ra rồi bán thôi đâu.
Họ thừa thông minh chứ bác, đằng nào bán cũng được nên cắt bớt để lợi nhuận nhiều hơn. Khi nào ế quá lại khuyến mãi thêm vào option, cứ thế mà... yêu Việt Nam Đồng.Sau mình cứ phải đi so sánh xe nước mình và xe nước khác làm chi nhỉ. Đất nước VN chỉ ưu ái chúng ta như thế, muốn sống ở VN thì phải chấp nhận hiện thực xã hội như thế, chi phí và thuế má nhà nước đã qui định rồi, giá cả xe cũng phải theo đó mà định ra. Honda làm ăn nhiều năm trên toàn thế giới, mình chắc rằng mình thông minh hơn hãng Honda không, nếu chắc thì bạn đã giàu to và chẳng để ý mấy chiếc xe bèo này làm gì, ko lẽ Honda lại muốn sản phẩm mình bán ế sao, tung ra một sản phẩm đâu chỉ đơn giản là chế tạo ra rồi bán thôi đâu.
Làm ra City VN mang tiếng cạnh tranh với Vios chỉ là phong trào, họ thừa hiểu chẳng thể giành thị phần chiến lược với Vios nhưng không thể không làm, chiến lược toàn cầu có những mục tiêu lớn hơn, chỉ có thể cung cấp cho City VN như thế, ko chừng là thí điểm để cho sản phẩm ở các nước đang phát triển khác. Sản phẩm chỉ là như thế, doanh số ko chắc có ý nghĩa gì lớn lao trong chiến lược kinh doanh và phát triển của Honda, thông tin truyền thông báo chí đôi khi bị lạm dụng vì nhiều mục đích, chắc gì đã đúng.
Cái đểu không phải là sản phẩm mà là cái xã hội này. Mình có điều kiện nhập sản phẩm của thị trường nước khác nhưng nó ràng buộc nhiều thứ để không cho mình nhập, hoặc cho nhập với thuế má trên trời. Tất cả làm các hãng sản xuất mệt mỏi, dân mình cũng chỉ mãi là dân ngu cu đen, thằng nào được lợi thì thằng đó biết. Đã chấp nhận ở VN thì ko bàn cải, hihi.., cải thì được con mẹ gì.nếu mà không lắp ráp được trong nước và không đáp ứng được nhu cầu trong nước. Sau này muốn nhập khẩu em đểu đểu này thôi thì phải bán 120 tấn lúa mới có đủ USD để nhập khẩu.
Các bác tranh luận gay gắt quá, diễn đàn là nơi trao đổi thông tin những gì liên quan đến xe như: thông số kỹ thuật, giá sp, trao đổi kinh nghiệm, đồ chơi xe... Cái chúng ta cần là sp mà chúng ta sử dụng sẽ đem lại lợi ích gì cho ta, lúc mới mua xe em cũng có cảm giác rất hoang man giữa xe này xe kia, nhưng cuối cùng e vẫn chờ và sử dụng City 2013, và đây là 1 sự lựa chọn đúng đối với e
Nghe tranh cãi về cái vụ thắng đĩa, thắng đùm làm mình nhớ đến giải thích của sale Ford về cái thằng ABS (thời Ford Focus không có ABS): Xe lắp thắng ABS không an toàn bằng xe không có ABS, vì xe có thắng ABS sẽ có quảng đường thắng dài hơn xe không có thắng ABS, khi thắng nó phải nhấp - nhả - nhấp - nhả..., vừa nói ảnh vừa đưa tay bóp, nhả, bóp nhả!
Lệch mợ, chửi nó ngu thì nó lại giận!
Lệch mợ, chửi nó ngu thì nó lại giận!
Hài nhỉ!Nghe tranh cãi về cái vụ thắng đĩa, thắng đùm làm mình nhớ đến giải thích của sale Ford về cái thằng ABS (thời Ford Focus không có ABS): Xe lắp thắng ABS không an toàn bằng xe không có ABS, vì xe có thắng ABS sẽ có quảng đường thắng dài hơn xe không có thắng ABS, khi thắng nó phải nhấp - nhả - nhấp - nhả..., vừa nói ảnh vừa đưa tay bóp, nhả, bóp nhả!
Lệch mợ, chửi nó ngu thì nó lại giận!
Hạng B1
Xe cũng như cái tên City ma đường đông nên cần gì thắng lét bánh mấy bác kakaka, em thấy có cửa gió sau là cũng ok rồi nút chỉnh âm thanh có thể độ hang OEM đc mà chắc cũng 2-3 chai + bọc nệm lại 10 chai là ok