Cùng quan tâm như Bác... e hóng 2 cầuFwd hay awd vậy bác chủ ?
chac phai sang nam nua ,vi nam nay la CRV ra truoc bản AWD....Cùng quan tâm như Bác... e hóng 2 cầu
Theo giá âu châu thì
1.5 i-VTEC 130 Elegance
22 820 €
1.5 i-VTEC 130 Executive
25 490 €
1.5 i-VTEC 130 CVT Executive CVT
26 790 €
Để dể tính cứ nhân với 27K vnđ thôi thì nó từ ... 600 triệu trở đi, Và nên nhớ xe xăng Honda civic khá nổi tiếng nha. Nhưng chỉ có 130 ở châu âu thôi còn mấy chục ngựa kia không biết .... và đắt nhất là dòng
1.5 i-VTEC 130 CVT First Edition CVT 29090€ là 785 Triệu VNĐ
1.5 i-VTEC 130 Elegance
22 820 €
1.5 i-VTEC 130 Executive
25 490 €
1.5 i-VTEC 130 CVT Executive CVT
26 790 €
Để dể tính cứ nhân với 27K vnđ thôi thì nó từ ... 600 triệu trở đi, Và nên nhớ xe xăng Honda civic khá nổi tiếng nha. Nhưng chỉ có 130 ở châu âu thôi còn mấy chục ngựa kia không biết .... và đắt nhất là dòng
1.5 i-VTEC 130 CVT First Edition CVT 29090€ là 785 Triệu VNĐ
Chỉnh sửa cuối:
Đoạn này là như nào vậy bác? Tại sao cùng công suất đạt đỉnh được tại 2 dải vòng tua khác nhau ở cùng 1 động cơ vậy?View attachment 1783663
Honda HR-V Sport 2019 sẽ được bán với 2 phiên bản số sàn 6 cấp và số tự động CVT cũng 6 cấp, tuy nhiên thông số công suất sẽ khác nhau chút ít. Cụ thể với xe số sàn thì sẽ là 180hp @ 5500 rpm và 240 Nm @ 1900-5000 rpm; số tự động CVT là 180hp @ 6000 rpm và 220 Nm @ 1700-5000 rpm. Tức là công suất tối đa sẽ giống nhau nhưng khác nhau về thời điểm của đỉnh máy, mô men xoắn của phiên bản số tự động sẽ thua kém chút ít nhưng bù lại sẽ đến tại vòng tua sớm hơn. Thông số này thật sự rất mạnh so với HR-V hiện tại đang có tại Việt Nam: máy 1.8L i-VTEC công suất 140hp và 172 Nm mô men xoắn
Điều chỉnh bằng ECU bạn à, nhưng máy có công suất lớn hơn mặc dầu cùng một máy sẽ có phần tăng áp khác, vài món linh tinh, cảm ứng khác, và nói chung là nhiều đồ hơn máy yếu. và giá thành cũng khác nhau luôn nếu cùng đờiĐoạn này là như nào vậy bác? Tại sao cùng công suất đạt đỉnh được tại 2 dải vòng tua khác nhau ở cùng 1 động cơ vậy?
ECU sẽ chỉnh cho giới hạn công suất ở vòng tua nào chứ cùng 1 máy và công nghệ như nhau sao có thể khác đến vậy được ah?? Vì rõ ràng max công suất tại tua càng thấp mà như nhau thì lợi hơn chứĐiều chỉnh bằng ECU bạn à, nhưng máy có công suất lớn hơn mặc dầu cùng một máy sẽ có phần tăng áp khác, vài món linh tinh, cảm ứng khác, và nói chung là nhiều đồ hơn máy yếu. và giá thành cũng khác nhau luôn nếu cùng đời
Vừa ngán giá, vừa ngán đợi + lạc! Ngán nhất là lạc!Cái xe nào ngon thì giá ngán
Rất nhiều người chấp nhận lạc! Rush + lạc = ỉn + đợi 3 tháng mà vẫn có người chấp nhận! Sợ thặc.
Nhưng bù lại con Rush nó lại là AT chứ nếu chọn Ỉn bác phải lấy MT rồi (thích hợp chạy dịch vụ hơn gia đình đi phố). Nó như phân khúc gầm cao cỡ nhỏ 5+2 mà Toy đang thiếu so với các đối thủ mà số lượng khách hàng này cũng đâu phải ít lại là xe có thương hiệu.Vừa ngán giá, vừa ngán đợi + lạc! Ngán nhất là lạc!
Rất nhiều người chấp nhận lạc! Rush + lạc = ỉn + đợi 3 tháng mà vẫn có người chấp nhận! Sợ thặc.