về lí thuyết là vậy
nhưng cụ thể trường hợp này, với cùng 1 động cơ công nghệ như nhau, thì em nghĩ sẽ khác nhau ở tỉ số nén, thời điểm và chu kì nén và nổ. Cộng thêm nữa khác nhau ở hộp số với tỉ số truyền khác nhau. Dù sao thì cũng rất nể Honda ở khâu chế tạo động cơ. Để tăng công suất ở cùng 1 dung tích thì việc gia tăng giới hạn vòng tua là đơn giản nhất, đây Honda có thể làm 1 chiếc xe cùng công suất ở giới hạn vòng tua thấp hơn thì rất đáng nể
Vòng tua máy không thể quá thấp được, 200 hay 100 tua hả bạn ... đố nó xoay được 1 phút, hay là 1 tua / phút, do đó tùy theo nhà sản xuất sẽ có cúp mạnh nhất với tua máy nhất định và năng lượng hao ít nhất, do đó các nhà sản xuất đã làm với tua máy từ 600 đến 800 là máy êm nhất, ít hút nhiên liệu và nhất là máy không khựng vì thiếu hơi thiếu sức ... và không phải là tua bin máy điện, là máy 2, 3 , 4 thì
Bữa chạy NVLinh e gặp con này vào buổi tối. Nhìn đèn hậu đẹp lắm. Con này nhìn ngoài đã mà giá cũng đã luôn @@
tất nhiên ko tiêu cực ở mức 100, 200. Đang nói ở vòng tua cao cho ra mức công suất tối đa thôi bácVòng tua máy không thể quá thấp được, 200 hay 100 tua hả bạn ... đố nó xoay được 1 phút, hay là 1 tua / phút, do đó tùy theo nhà sản xuất sẽ có cúp mạnh nhất với tua máy nhất định và năng lượng hao ít nhất, do đó các nhà sản xuất đã làm với tua máy từ 600 đến 800 là máy êm nhất, ít hút nhiên liệu và nhất là máy không khựng vì thiếu hơi thiếu sức ... và không phải là tua bin máy điện, là máy 2, 3 , 4 thì
Bản này sẽ ko bán ở VN, nhưng nếu có, cũng sẽ có những đối tượng khách hàng nhất định.
Kiểu như ở dòng xe sang, Mẹc nó có CLA45 , thì xe bình dân như này, gác máy 1.5 turbo lên chạy chắc cũng sướng lắm.
Kona TUrbo chạy cũng phê pha lắm bácBản này sẽ ko bán ở VN, nhưng nếu có, cũng sẽ có những đối tượng khách hàng nhất định.
Kiểu như ở dòng xe sang, Mẹc nó có CLA45 , thì xe bình dân như này, gác máy 1.5 turbo lên chạy chắc cũng sướng lắm.
Tay lái lỏng lẹt như đồ chơiKona TUrbo chạy cũng phê pha lắm bác
chê Kona tay lái lỏng thì em thua rồiTay lái lỏng lẹt như đồ chơi