Hạng D
21/10/08
3.652
74.831
113
Miền Không Xác Định
modles nói:
Câu chuyện đã bị đẩy đi hơi xa cái cần muốn tranh luận, em chả chê chiếc Sh giá rẻ này là đồ dỏm thấy ghớm mà luôn nói rằng nó cũng là hàng chính hãng Honda chất lượng không quá tệ - giống như AirBlade Việt Nam chạy đầy đường có sao đâu nhưng rõ ràng AB VN máy gào hơn AB Thái, và nếu có 1 chiếc AB Pháp nay AB Ý thì nó sẽ còn êm và tốt hơn AB Thái nữa.....thế thôi, Em lại nghĩ nhiều khi cái chuyện này thật ra ai cũng biết, các bác cũng hiểu là xe VN chất lượng thấp hơn nhưng lại bị đụng vào cái tôi quá lớn, lỡ cãi bậy và lỡ suy diễn lung tung (nào là Honda tự "giảm chất lượng" sản phẩm của mình, rồi so sánh giá nhân công này kia...) càng ngày càng lún sâu,

Em có tiền cũng sẽ mua chiếc xe Sh giá rẻ này để chiều chiều chở vợ con đi chơi hay siêu thị cho nó thoải mái VÀ....LUÔN HIỂU RẰNG CHIẾC XE MÌNH CHẠY ĐANG Ở PHÂN KHÚC THẤP HƠN KHÔNG THỂ TỐT VÀ CHẮC CHẮN NHƯ CHIẾC SHI CỦA Ý MÀ ÔNG ANH HỌ VỪA MUA 160 TRIỆU TUẦN RỒI............ CHO DÙ GIÁ TRỊ NÓ BỊ ĐẨY CAO DO THỊ TRƯỜNG NHƯNG BẢN CHẤT NÓ VẪN CHẤT LƯỢNG HƠN HẲN THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á.

CÁC BÁC ĐÃ HIỂU RA CHƯA, NẾU KHÔNG THÌ EM BÓ TAY.........
Hình như bác quá cay cú thì phải?
21.gif
Ý của bác Vankhanhktpn chuẩn rồi. Còn giờ giả sử trong gia đình em có đứa nào bỏ tiền ngu mua SH đồ cổ 160tr là em đập cho què cẳng
21.gif
.
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Cay cú điều gì ? Em chả hiểu nổi nữa......

Những người cần tìm thông tin sẽ search thấy Topic và những bài viết này, để tự họ đánh giá, em chả cần hơn thua gì với các bác, đọc lời văn và cách phân tích thì công chúng sẽ tự biết ai là kẻ cay cú và ngu dốt - rất rõ ràng...kaka

Chúc vui nhá.....
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
Bác modles : em thấy bác là người nóng giận và cay cú rồi đó , topic để anh em tìm hiểu SH mới , mà em thấy bác vô lúc đầu trích dẫn báo , sau đó phân tích thuyết phục mọi người , kg được rồi bác cay cú ^^ là sao ^^
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Trời, bác làm em bất ngờ, trích dẫn báo nào, bài đó là của em đấy bác, do em làm trong ngành thiết kế , thường có những phân tích về mảng khối tỷ lệ thiết kế và nhóm tụi em nghiên cứu nhiều về xe gắn máy tại VN, nên dẫn ý kiến của mình vào để có tiếng nói vậy thôi, Sh có bán được hay không em cũng chả có lợi lộc gì vì em đang sinh hoạt bên EAG - chi hội Suzuki Epi và Ave của MOS - ngày xưa cũng có nguồn gốc từ OS này. Em đã sử dụng Epi 3 năm nay và cũng chẳng muốn đổi xe khác vì chả có lý do nào để đổi nó cả. Do có một số bác đang sỡ hữu xe Sh này nên đụng tới cái tôi thôi, sự thật thường mất lòng....Xem lại cái ông "đập què cẳng" trên kia kìa, em cứ cười mãi về cách nói chuyện của bác ấy chứ chả khó chịu tý nào.....hahaha Hôm nào nếu có dịp gặp cà phê rồi bác sẽ biết em thuộc tuýp người nào nhen. vậy nhé
 
Last edited by a moderator:
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Mõi người có cách nhìn khác nhau, cá nhân em lại có cùng suy nghĩ như bác @modles . Theo em bác ấy không chê trách xe nhập hay lắp ráp tại VN mà chỉ nói đến cái tiêu chuẩn chất lượng của mõi thì trường.
 
Hạng B1
16/12/09
60
66
18
Đến thời điểm này vẫn khá hiếm thấy chiếc này chạy ngoài đường. Cá nhân em cảm thấy chỉ mấy bác U40 còn có hứng thú chứ thanh niên thì khá ít. Chiếc Liberty S vừa rồi ra khá đẹp, trẻ trung.

17_49_1344577206_16_cuong-seven-liberty-s-zing-04.jpg
 
Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
modles nói:
Trời, bác làm em bất ngờ, trích dẫn báo nào, bài đó là của em đấy bác, do em làm trong ngành thiết kế , thường có những phân tích về mảng khối tỷ lệ thiết kế và nhóm tụi em nghiên cứu nhiều về xe gắn máy tại VN, nên dẫn ý kiến của mình vào để có tiếng nói vậy thôi, Sh có bán được hay không em cũng chả có lợi lộc gì vì em đang sinh hoạt bên EAG - chi hội Suzuki Epi và Ave của MOS - ngày xưa cũng có nguồn gốc từ OS này. Em đã sử dụng Epi 3 năm nay và cũng chẳng muốn đổi xe khác vì chả có lý do nào để đổi nó cả. Do có một số bác đang sỡ hữu xe Sh này nên đụng tới cái tôi thôi, sự thật thường mất lòng....Xem lại cái ông "đập què cẳng" trên kia kìa, em cứ cười mãi về cách nói chuyện của bác ấy chứ chả khó chịu tý nào.....hahaha Hôm nào nếu có dịp gặp cà phê rồi bác sẽ biết em thuộc tuýp người nào nhen. vậy nhé
Bác " Thạch Honda VN " , bác chạy SU thì khen SU , chứ em chạy honda chê Su thấy mồ nè =)) cũng như oto thôi bác ơi , xe ai nấy khen , nhưng cũng đừng có chê của người khác quá như vậy , bác làm thiết kế thì sao bác hiểu được thì trường rõ lắm ah , bác nhìn doanh số của Honda và SU bác sánh thử coi ( đừng nói tại người Việt mê thương hiệu Honda và cái tôi quá lớn nên cứ chọn honda nhé ) @@
 
Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
nqkhanh nói:
Đến thời điểm này vẫn khá hiếm thấy chiếc này chạy ngoài đường. Cá nhân em cảm thấy chỉ mấy bác U40 còn có hứng thú chứ thanh niên thì khá ít. Chiếc Liberty S vừa rồi ra khá đẹp, trẻ trung.

17_49_1344577206_16_cuong-seven-liberty-s-zing-04.jpg
Chiếc liberty nhìn oki mà nhỏ quá bác ui , cao khoảng 1m7-1m5 ngồi gần hết cái xe rùi @@ SH mới chỉ có 1 số ít mua đợt đầu 29/7 là có biển số thôi , còn lại ai mua sau đó đều chờ 10 ngày sau mới có biển số @@
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Trung_R8 nói:
modles nói:
Trời, bác làm em bất ngờ, trích dẫn báo nào, bài đó là của em đấy bác, do em làm trong ngành thiết kế , thường có những phân tích về mảng khối tỷ lệ thiết kế và nhóm tụi em nghiên cứu nhiều về xe gắn máy tại VN, nên dẫn ý kiến của mình vào để có tiếng nói vậy thôi, Sh có bán được hay không em cũng chả có lợi lộc gì vì em đang sinh hoạt bên EAG - chi hội Suzuki Epi và Ave của MOS - ngày xưa cũng có nguồn gốc từ OS này. Em đã sử dụng Epi 3 năm nay và cũng chẳng muốn đổi xe khác vì chả có lý do nào để đổi nó cả. Do có một số bác đang sỡ hữu xe Sh này nên đụng tới cái tôi thôi, sự thật thường mất lòng....Xem lại cái ông "đập què cẳng" trên kia kìa, em cứ cười mãi về cách nói chuyện của bác ấy chứ chả khó chịu tý nào.....hahaha Hôm nào nếu có dịp gặp cà phê rồi bác sẽ biết em thuộc tuýp người nào nhen. vậy nhé
Bác " Thạch Honda VN " , bác chạy SU thì khen SU , chứ em chạy honda chê Su thấy mồ nè =)) cũng như oto thôi bác ơi , xe ai nấy khen , nhưng cũng đừng có chê của người khác quá như vậy , bác làm thiết kế thì sao bác hiểu được thì trường rõ lắm ah , bác nhìn doanh số của Honda và SU bác sánh thử coi ( đừng nói tại người Việt mê thương hiệu Honda và cái tôi quá lớn nên cứ chọn honda nhé ) @@
Không phải chê bai gì nhau vì đang so sánh xe ở 2 phân khúc cùng của Honda, nhưng cái tiêu đề của Topic này chữ "ăn đứt" đã thể hiện cái tự mãn quá lớn của tác giả, xe mới có những cải tiến mà xe cũ không có, giá thấp hơn phù hợp nhiều người tiêu dùng và thêm lựa chọn cho xe tay ga tầm trung, đó mới là những cái đáng nói, còn ăn đứt hay không ăn đứt thì có lẽ ai cũng biết cả, không ngay bây giờ thì từ từ cũng biết.

Thị phần của Honda lớn nhất thì còn xa lạ gì, và đó lại là 1 câu chuyện dài dòng khác rất mất thời gian, đừng nói Việt Nam chi cho to tát, trong gia đình em thôi thì số lượng Honda cũng chiếm áp đảo nè, khoảng 80% là Honda, các chị và bà xã thì dùng AB, Lead đi làm, các anh, chú bác thì lau chùi con Dream, Future Neo, cậu thì CBR ....chỉ có em chăm chút em Epicuro và Best, Viva ...... và tại sao như vậy thì hẹn bác Trung 1 dịp khác nhé..... À, hay là bác xem lại tấm ảnh 3 chữ A mà em post ở trang 19, đó cũng là 1 trong những lời giải thích...........
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
6/6/05
631
1
16
54
TP.Ho Chu Tich
www.otosaigon.com
Thôi, tranh luận gay gắt mà làm gì, đang lúc kinh tế khó khăn :cool:, ai có xe gì thì tạm tự hào về xe đó, suy cho cùng thì cũng phải cân nhắc kỹ trước khi mua xe, vì có người thich lọai này, có người thì thích loại khác, miễn sao lúc cưỡi xe ta cảm thấy hài lòng là được...:)