Dáng Raider/Sonic/Winner150 là underbone. Nên cũng không cần cốp to để cạnh tranh. Nếu muốn cốp to thì đi scooter. Thị phần của underbone là không nhiều. Ex là xe côn tay thể thao 150. Và nó không phải là sản phẩm được định hình là underbone mặc dù ngồi chung mâm với Raider & Winner.Cốp to thì mới có điểm khác biệt để cạnh tranh với exciter.
Nhiều người thích đi côn tay nhưng thời tiết Việt Nam cần có chỗ để áo mưa, găng tay và khẩu trang có thêm cái cốp sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Thoai xong! Xe êm cho ai thích tay côn, "ịt" dành cho chộm cướp, "chẻ châu" là chánh thoai
Sao Honda nó không sản xuất bản nâng cấp Win nhể. Winner nhìn chẻ châu quá, không hơp với mấy a dừ dừ u40 u50 như mềnh.
Nói thật là ngoại hình nhìn không bắt mắt bằng Exciter, nhưng nghe nói máy móc, công nghệ ngon hơn hẳn, trong khi em Exciter cũng bị lỗi này lỗi nọ tùm lum, đặc biệt là dễ trượt té do bánh xe không bám đường lắm.
Đời đầu thì lúc nào máy móc cũng ngon, nhưng ngoại hình xấu. Đợi đến đời thứ 2 thì em nó thế nào cũng có cải tiến ngoại hình, nhưng chất lượng có thể bị giảm đi. Khó lựa, nhưng may là mình không hứng thú với mấy em này.
Đời đầu thì lúc nào máy móc cũng ngon, nhưng ngoại hình xấu. Đợi đến đời thứ 2 thì em nó thế nào cũng có cải tiến ngoại hình, nhưng chất lượng có thể bị giảm đi. Khó lựa, nhưng may là mình không hứng thú với mấy em này.
Nó mà là Naked là e xúc liền, underbonne thì thôi cứ đi Wave cho khỏe.
Honda ghét nhất cái vị trí signal với kèn. Cứ bấm lộn miết. Chẳng hiểu mắc cái chứng gì lại đảo vị trí cái cái nút đó nhỉ...
Từ ngày em tậu được 4 bánh. Chiếc wave của em vứt xó ko bao giờ động tới. Giờ đi xe máy ra đường cứ run run