Thì bởi vậy nên mới thắc mắc mỗi chữ đó trước giờ mình "đẳng cấp" mà đâu biết heheFiestaSG nói:Hop so 4 cap tu tu di Vao quen Lang roi nha bac,lam Sao ma dang cap cho duoc....hihi
Hình như bác chạy Escape đúng không? Em này thì nhất rồi, may mà mới có AT 4 cấp, nếu mà gắn Powershift 6 cấp thì không biết nói sao nữa, chắc phải nói là trên cả tuyệt vời hehehhuynhnhatminh nói:Thì bởi vậy nên mới thắc mắc mỗi chữ đó trước giờ mình "đẳng cấp" mà đâu biết heheFiestaSG nói:Hop so 4 cap tu tu di Vao quen Lang roi nha bac,lam Sao ma dang cap cho duoc....hihi
các bác mà nổ một lúc nữa là tanh bành OS mất thôi..... bác nào cũng là đại ca lun.....chạy xe hơi là đằng cấp roài...các bác còn đòi hỏi số này số nọ nữa.... tham thế...
Bác Minh chạy Focus 2.0 Bác ơi, có loa sub, đầu DVD, màn hình LCD, GPS . . .
Các Bác kỹ thuật cho em hỏi luộn:
- Hiện nay có bao nhiêu loại hộp số tự động (HSTĐ)?
- Theo em biết mỗi hãng có 1 loại HSTĐ khác nhau: Ford, Toyota, Hoanda . . .
- Hiện tại Ford có HSTĐ 4 cấp, 6 cấp Powershift; các Bác có thể so sánh ưu - khuyết điểm cùa loại.
Thank các Bác
Các Bác kỹ thuật cho em hỏi luộn:
- Hiện nay có bao nhiêu loại hộp số tự động (HSTĐ)?
- Theo em biết mỗi hãng có 1 loại HSTĐ khác nhau: Ford, Toyota, Hoanda . . .
- Hiện tại Ford có HSTĐ 4 cấp, 6 cấp Powershift; các Bác có thể so sánh ưu - khuyết điểm cùa loại.
Thank các Bác
Last edited by a moderator:
bác muốn tìm hiểu HSTĐ thì vào đây ạ http://www.oto-hui.com/di.../index.php/t-5227.html
vantri_2010 nói:Bác Minh chạy Focus 2.0 Bác ơi, có loa sub, đầu DVD, màn hình LCD, GPS . . .
Các Bác kỹ thuật cho em hỏi luộn:
- Hiện nay có bao nhiêu loại hộp số tự động (HSTĐ)?
- Theo em biết mỗi hãng có 1 loại HSTĐ khác nhau: Ford, Toyota, Hoanda . . .
- Hiện tại Ford có HSTĐ 4 cấp, 6 cấp Powershift; các Bác có thể so sánh ưu - khuyết điểm cùa loại.
Thank các Bác
Ly hợp hộp số Powershift dẫn động trực tiếp bằng motor điện pác ơi. Hộp số AT thường êm hơn là do có biến mô hấp thụ bớt xung lực (do đó cũng mất đi công suất nên hao xăng hơn - hiệu suất thấp hơn)xe3thi nói:em trích dẫn hơi dài các bác thông cảm
quả thật là xe HS AT khi xe đang đứng yên vòng tua máy nhỏ không đủ để nén dầu điều khiển li hợp ( lá côn được dẫn động bằng áp lực dầu ) nên có cảm giác xe hơi sượng, đề pa kém nhưng thật sự thì không khác gì xe số sàn đâu ạ, cảm giác như nhả côn hơi gấp vậy thuituanle nói:vậy số AT "kiểu thường" thì điều kiển bằng cơm chứ không phải "máy tính" hả bác, bác nói em lại càng khó hiểu hơn... vậy rốt cuộc bài viết kia chính xác hay thông tin của bác chính xác? bài viết có đoạn:humer1 nói:Em có câu trả lời cho bác luôn rồi đó bác!tuanle nói:sao nghịch lý thế bác, về lý thuyết phải êm và nhanh hơn gấp 2 lần thông thường chứ?humer1 nói:Bác Fiesta nói chính xác đấy!hộp số này là vô địch trong phân khúc rồi!nhưng khi đề ba nếu không quen sẽ cảm thấy không được êm ái như số tự động thông thường do máy tính điều khiển bắt li hợp không được êm ái như người điều khiển!Do đó khi đi đường kẹt xe sẽ hơi khó khăn với những người mới lái lần đầu, còn đã quen rồi thì chắc chẳng muốn đổi xe luôn!
...
<span style=""color: #0000ff;"">Nhờ đó, việc chuyển số hoàn toàn do hệ thống điện tử điều khiển đóng-nhả hai ly hợp. Thời gian chuyển số nhanh hơn. Đồng nghĩa với việc quá trình tăng tốc êm, không bị trễ như số tự động AT (dùng biến mô) thông thường. Với PDK, thời gian di chuyển giữa các cặp bánh răng mất ít hơn 0,42 giây, nhanh hơn 60% với tự động thông thường và hơn rất nhiều so với một lái xe lão luyện sử dụng số sàn.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">...</span>
Diana nói:Hộp số AT kiểu của Fiesta có cấu tạo và nguyên tắc của MT, nhưng được nâng cấp phần điều khiển chuyển số, thay vì bằng tay thì cho máy chuyển. Sử dụng 1 thời gian sau ko biết có còn được êm ái như ban đầu ko? vì mổi lần chuyển số, bánh răng phải nhả bánh này ra và ăn vào khớp với bánh khác, ko như số AT truyền thống, bánh răng ko ko có sự di chuyển từ bánh này qua bánh khác, chỉ có ly hợp này nhả và ly hợp khác bắt, nên êm ái hơn.
Kể cả hộp số tay thì bánh răng này và bánh răng kia cũng không nhả ra và ăn khớp lại khi sang số pác ạh (trừ số lùi không có đồng tốc) mà chỉ có bộ đồng tốc và các ống trượt làm việc thôi.
Vậy laser, focus là xe AT 4 cấp, ly hợp kép. Fiesta ly hợp kép 6 cấp??
Altis, camry là xe AT vô cấp??
Altis, camry là xe AT vô cấp??
bác nào rành về To xin cho ý kiến tham khảo ợ
vantri_2010 nói:Vậy laser, focus là xe AT 4 cấp, ly hợp kép. Fiesta ly hợp kép 6 cấp??
Altis, camry là xe AT vô cấp??
Last edited by a moderator: