bác chạy thử hộp số CVT của Mitsubishi Attrage không? em cho bác mượn xe chạy thử nè hay bác thích hộp số AT 4 cấp
- Tags
- hộp số cvt
OK có dịp mình xin thử xem sao, mình Drive test City CVT rồi, ở Honda City thì:bác chạy thử hộp số CVT của Mitsubishi Attrage không? em cho bác mượn xe chạy thử nè hay bác thích hộp số AT 4 cấp
- Vẫn có độ ì ở ga đầu khi bắt đầu gia tốc ở tốc độ thấp, còn khi đã ở tốc độ cao từ 80k trở lên thì độ ỳ giảm rõ rệt chắc là do có trớn rồi;
- Khi thốc ga mạnh ở bất cứ tốc độ nào mình cũng có cảm giác độ ì của máy xuất hiện khoảng vài giây sau đó mới có đáp ứng chân ga,
- Còn lại cứ bơm ga là chạy, bơm ga là chạy, cảm giác cứ bình thường đều đều đến nhàm chán;
Xe của bác có vậy không?
Em chưa chạy City, nhưng phần "tô đậm" thì xe AT nào cũng vậy cả, xe sẽ hiểu bác chủ "Kick down" nên sẽ về 1 cấp số và "phóng " lên.OK có dịp mình xin thử xem sao, mình Drive test City CVT rồi, ở Honda City thì:
- Vẫn có độ ì ở ga đầu khi bắt đầu gia tốc ở tốc độ thấp, còn khi đã ở tốc độ cao từ 80k trở lên thì độ ỳ giảm rõ rệt chắc là do có trớn rồi;
- Khi thốc ga mạnh ở bất cứ tốc độ nào mình cũng có cảm giác độ ì của máy xuất hiện khoảng vài giây sau đó mới có đáp ứng chân ga,
- Còn lại cứ bơm ga là chạy, bơm ga là chạy, cảm giác cứ bình thường đều đều đến nhàm chán;
Xe của bác có vậy không?
p/s : Khách quan bài dịch bác thêm "mắm muối " có chủ ý làm méo vấn đề, Audi chưa có từ nào gọi CVT là lạc hậu ( công nghệ mình đã áp dụng - chẳng lẽ tự vả má mình à !?) - đây chỉ là bài PR quảng cáo công nghệ mới sẽ áp dụng cho Audi.
Chắc chưa tắt econ đây mà,OK có dịp mình xin thử xem sao, mình Drive test City CVT rồi, ở Honda City thì:
- Vẫn có độ ì ở ga đầu khi bắt đầu gia tốc ở tốc độ thấp, còn khi đã ở tốc độ cao từ 80k trở lên thì độ ỳ giảm rõ rệt chắc là do có trớn rồi;
- Khi thốc ga mạnh ở bất cứ tốc độ nào mình cũng có cảm giác độ ì của máy xuất hiện khoảng vài giây sau đó mới có đáp ứng chân ga,
- Còn lại cứ bơm ga là chạy, bơm ga là chạy, cảm giác cứ bình thường đều đều đến nhàm chán;
Xe của bác có vậy không?
Có bao giờ lên Camry chạy chưa vậy ? xe đang ở 30, 40 mà thốc hết ga nó sẽ khựng lại vài giây để tuôn số, nói như thế này đủ biết bác chưa chạy qua nhiều xe rồi.
Hihi mấy cái này thánh phán không có căn cứ nhé .Ông cứ vui sướng với thánh City của ông đi ha há,
- Không biết City đi cỡ 90k đến hạn thay dây đai curoa không biết bán có ai mua không ha há
- Không biết đang vi vu trên cao tốc Long Thành - Dầu dây mà bị đứt dây curoa thì hậu quả ra sao hén, mình không dám tưởng tượng ra (đối với máy móc xe cộ thì cái gì cũng có thể xáy ra)
Mình đã xem tài liệu đối với hộp số CVT đang lắp trên City , về dây đai thì không cần phải thay thế nhé còn việc đứt dây curoa thì không thể nào xảy ra được lý do dây curoa trên hộp số City CVT là dây đai thép .
P/S : AE Cityer yên tâm nhoen
Tài liệu nào nói không cần thay ông Port lên coi? các hãng xe sử dụng CVT trên thế giới đều phải thay thế dây đai sau một thời gian vận hành. Ở điều kiện làm việc khắc nghiệt chịu mài mòn, ứng xuất mỏi và nhiệt độ cao do ma sát thì chả có vật liệu nào mà chịu nổi đều sẽ bị mài mòn, giãn và biến dạng hết. Đến công nghệ AUDI của Đức nổi tiếng về luyện kim và công nghệ vật liệu mới mà còn bó tay. Ô là sale thì làm sao mà hiểu nổi ha háHihi mấy cái này thánh phán không có căn cứ nhé .
Mình đã xem tài liệu đối với hộp số CVT đang lắp trên City , về dây đai thì không cần phải thay thế nhé còn việc đứt dây curoa thì không thể nào xảy ra được lý do dây curoa trên hộp số City CVT là dây đai thép .
P/S : AE Cityer yên tâm nhoen
Tôi được biết Honda ém nhẹm chuyện này
Hihi mời bác ghé em làm ly cafe em gởi tài liệu cho bác xem nhé , Honda không yêu cầu bảo dưỡng cũng như thay thế định kỳ dây đai hộp số City CVT vì nó được làm bằng hợp kim thép . Còn việc em là sale thì sao em hiểu đó là việc của em ( Em học BK HCM khoa cơ khí 1997 ạ )Tài liệu nào nói không cần thay ông Port lên coi? các hãng xe sử dụng CVT trên thế giới đều phải thay thế dây đai sau một thời gian vận hành. Ở điều kiện làm việc khắc nghiệt chịu mài mòn, ứng xuất mỏi và nhiệt độ cao do ma sát thì chả có vật liệu nào mà chịu nổi đều sẽ bị mài mòn, giãn và biến dạng hết. Đến công nghệ AUDI của Đức nổi tiếng về luyện kim và công nghệ vật liệu mới mà còn bó tay. Ô là sale thì làm sao mà hiểu nổi ha há
Ông khoe ông Kỹ sư BK mà trình hiểu biết hạt dẻ quá, chắc là kỹ sư mua hoặc kỹ sư giấy quá, mới đi làm saleHihi mời bác ghé em làm ly cafe em gởi tài liệu cho bác xem nhé , Honda không yêu cầu bảo dưỡng cũng như thay thế định kỳ dây đai hộp số City CVT vì nó được làm bằng hợp kim thép . Còn việc em là sale thì sao em hiểu đó là việc của em ( Em học BK HCM khoa cơ khí 1997 ạ )
Học vấn là một chuyện , công việc làm là chuyện hoàn toàn khác nhau , suy nghĩ và cách nói chuyện của bác thì không hợp lý ! Mục đích đi hoc là thêm kiến thức , đi làm là kiếm tiền , nghề nào cũng cần được tôn trọng bác ah . Diễn đàn tuy ảo nhưng cách nói chuyện thì mọi người nhìn vào cũng đủ hiểu ai là Kỹ Sư giấy hoặc mua bằng nhé heheÔng khoe ông Kỹ sư BK mà trình hiểu biết hạt dẻ quá, chắc là kỹ sư mua hoặc kỹ sư giấy quá, mới đi làm sale