Ngay cả hãng xe nổi tiếng chuyên về thể thao và tốc độ và cảm giác lái của Nhật là Subaru còn sủ dụng CVT kìa. Chiếc Forester XT dùng CVT chấp Santa Fe hộp số 6 cấp 10 cây cột điện.
- Tags
- hộp số cvt
Nói chung xe Hàn phù hợp với xe cá nhân đi ít, thích hưởng thụ vì nhu cầu tiện nghi hay giá cả hợp lý. Tuy nhiên với mấy hãng xe taxi hay xe công ty mà chạy xe Hàn thì mau xuống lắm. Về khoản máy móc em không chê nhưng mấy thứ linh tinh như dàn lạnh, phuộc, hệ thống điện, mô tơ quạt gió,diamo... rất dễ die bất tử. Riêng phần nội thất từ nhựa đến da thì nói thật xe Hàn không có cửa so với xe Nhật. Không tin các bác cứ đi kiếm 1 em Forte hay Carens chạy 6 năm so với em Altis hay civic 6 năm sẽ thấy khác biệt.Em đã từng chạy Kia ( morning) vài năm và ở nhà vẫn còn em Cà lem 2012 của ông anh nên hiểu sơ sơ ưu khuyết của nó. Túm lại thì Kia-Huyndai vẫn ngon lành cành đào trong tầm giá, mẫu mã và chất lượng cũng khá tốt. Vì trước khi quyết định City CVT thì em tính lấy RIO HB 2015 đó chớ. Nếu ai có nhu cầu thì em vẫn giới thiệu dòng xe Hàn này nhưng tuyệt đối tránh xa thím hường seo đó ra. Không thể vì một con sâu mà đổ bỏ cả nồi canh. Thấy cũng tội mà thui cũng kệ, chắc thím ấy chỉ được sếp GĐ kinh doanh dạy cách bán hàng mà quên dạy đạo đức bán hàng......haizzzzzz.
Người VN có cái tật là ko bao giờ chấp nhận sự thật nên chất lượng của các nhà đầu tư nước ngoài vào VN ngày một kém đi mà ko gặp sự phản kháng nào.
xàm.....Người VN có cái tật là ko bao giờ chấp nhận sự thật nên chất lượng của các nhà đầu tư nước ngoài vào VN ngày một kém đi mà ko gặp sự phản kháng nào.
Các bác nói gì cũng phai dẫn chứng cụ thể. Vd như về hộp số CVT thì em đã dẫn chứng ở trên. Các bác cứ nói nó dở mà kg nói vì sao nó dở. E đi Châu Âu nhiều rùi, thấy Peugeot, citroen., Reunault, cũng dùng Cvt nhiều chứ. Mỗi loại hộp số có cái hay riêng, chứ nếu kg hay thì nó đã bị khai tử từ lâu rồi, mà sẽ kg phát triển cho ngon như bây giờ. Riêng Subaru thiên về tốc độ và là hãng xe hiệu suất cao hàng đầu Nhật Bản mà vẫn dùng CVt đấy thôi. Riêng SOHC thì cũng có cái hay riêng, nếu các bác chịu tìm hiểu sẽ kg chê bai gì đâu. Đơn cử Acura Mdx là luxury của Honda vẫn dùng đó, mạnh và bền vô đối.
E kg phai dân kỹ thuật mà là BS thui, e dùng cung khoảng hơn chục loại xe rồi, Nhật, Đức, Anh, Pháp có hết. Thấy mấy bác chê này chê này chê nọ mà kg có dẫn chứng so sánh măc cười quá nên comment ti xíu. Thật ra e đi nhiều loại xe nên biết tí chứ e kg phải dân làm xe.
Có gì sai các bác cứ phản bác ạ. E làm BS nhưng chạy nhiều đời xe rồi ạ, CVT và hộp số có cấp e chạy hết rùi ạ. nên có biêt ít về đặc điểm mỗi loại xe ạ.☺☺☺.
Ps.: dân Việt mình cũng khôn lắm đấy ạ. Kg có khờ như bác gì đó nói đâu.
Quên, e kg bênh CVT mà nói sự thât theo e nghĩ thui. Vì e đang đi con xe hộp số 8 cấp. Hehehe.☺☺☺☺
E kg phai dân kỹ thuật mà là BS thui, e dùng cung khoảng hơn chục loại xe rồi, Nhật, Đức, Anh, Pháp có hết. Thấy mấy bác chê này chê này chê nọ mà kg có dẫn chứng so sánh măc cười quá nên comment ti xíu. Thật ra e đi nhiều loại xe nên biết tí chứ e kg phải dân làm xe.
Có gì sai các bác cứ phản bác ạ. E làm BS nhưng chạy nhiều đời xe rồi ạ, CVT và hộp số có cấp e chạy hết rùi ạ. nên có biêt ít về đặc điểm mỗi loại xe ạ.☺☺☺.
Ps.: dân Việt mình cũng khôn lắm đấy ạ. Kg có khờ như bác gì đó nói đâu.
Quên, e kg bênh CVT mà nói sự thât theo e nghĩ thui. Vì e đang đi con xe hộp số 8 cấp. Hehehe.☺☺☺☺
Chỉnh sửa cuối:
Em like bác rồi nhé, BS mà dùng ngôn từ rất là .... ( em thích cách diễn đạt của bác ).Ngay cả hãng xe nổi tiếng chuyên về thể thao và tốc độ và cảm giác lái của Nhật là Subaru còn sủ dụng CVT kìa. Chiếc Forester XT dùng CVT chấp Santa Fe hộp số 6 cấp 10 cây cột điện.
Một đời ta ba đời nó, các bác cứ tận hưởng cái ưu điểm của em nó khi còn xuân thì, lăn tăn chi ...., còn các bác bức xúc thì chửi thẳng hãng xe, còn anh em đều là người tiêu dùng cùng góp ý để hiểu biết và sử dụng được tốt hơn .... Vậy thì còn gì bằng !?Các bác nói gì cũng phai dẫn chứng cụ thể. Vd như về hộp số CVT thì em đã dẫn chứng ở trên. Các bác cứ nói nó dở mà kg nói vì sao nó dở. E đi Châu Âu nhiều rùi, thấy Peugeot, citroen., Reunault, cũng dùng Cvt nhiều chứ. Mỗi loại hộp số có cái hay riêng, chứ nếu kg hay thì nó đã bị khai tử từ lâu rồi, mà sẽ kg phát triển cho ngon như bây giờ. Riêng Subaru thiên về tốc độ và là hãng xe hiệu suất cao hàng đầu Nhật Bản mà vẫn dùng CVt đấy thôi. Riêng SOHC thì cũng có cái hay riêng, nếu các bác chịu tìm hiểu sẽ kg chê bai gì đâu. Đơn cử Acura Mdx là luxury của Honda vẫn dùng đó, mạnh và bền vô đối.
E kg phai dân kỹ thuật mà là BS thui, e dùng cung khoảng hơn chục loại xe rồi, Nhật, Đức, Anh, Pháp có hết. Thấy mấy bác chê này chê này chê nọ mà kg có dẫn chứng so sánh măc cười quá nên comment ti xíu. Thật ra e đi nhiều loại xe nên biết tí chứ e kg phải dân làm xe.
Có gì sai các bác cứ phản bác ạ. E làm BS nhưng chạy nhiều đời xe rồi ạ, CVT và hộp số có cấp e chạy hết rùi ạ. nên có biêt ít về đặc điểm mỗi loại xe ạ.☺☺☺.
Ps.: dân Việt mình cũng khôn lắm đấy ạ. Kg có khờ như bác gì đó nói đâu.
Quên, e kg bênh CVT mà nói sự thât theo e nghĩ thui. Vì e đang đi con xe hộp số 8 cấp. Hehehe.☺☺☺☺
Chỉnh sửa cuối:
ghét mấy thằng hồ đồ, đang bàn chuyện nọ lại xọ chuyện kia, nhận xét người VN thế này thế nọ mà quên chính nó cũng là người VN.
Đơn giản là vì cách nói chuyện của thể loại não phẳng không thuyết phục đc người khác nên đành giở giọng đạo đức này nọ thôi bác. Chuyện kỹ thuật không xong thì lôi chuyện vĩ mô quản lý nhà nước vào. Người dùng ở xứ này thì liên quan gì tới chấp nhận hay phản kháng một chính sách ô tô ? Thích thì chấp nhận ưu khuyết của 1 sản phẩm ô tô được nhập về đây rồi mua xài. Không thích thì xin mời qua xứ giãy chết mà ở. Càng nói càng lòi cái khôn ra....Vãi.ghét mấy thằng hồ đồ, đang bàn chuyện nọ lại xọ chuyện kia, nhận xét người VN thế này thế nọ mà quên chính nó cũng là người VN.
Cái thói bố đời của thể loại già nghé đó thì nghe thơm éo ngửi được. Như em chẳng lẽ ngồi trên con City này rồi chạy ngang nhìn mấy chiếc Morning, Getz.. rồi nói rằng sao mình đây chưa nói gì mà bọn trẻ trâu đi xe Hàn cùi mía đó nó cứ ầm ĩ lên là xe nó là chạy nhanh, là ngon nhất bla bla gì đó ?!?. Em thì quan niệm chiếc áo không làm nên thầy tu. Trẻ trâu em không thèm chấp NHƯNG thể loại già nghé đó thì em .....KHINH NẶNG lun
Anh em ở box này đều biết chấp nhận sự thật rằng City 2015 CVT đều có ưu khuyết, chấp nhận mua để sử dụng và tự hào về điều đó. Còn thể loại GATO hay tự kỷ bản thân thì không cần quan tâm thế thui.
Cũng mong anh Cải đưa bài này lên trang chính cho noá sinh động cái coi...hé hé
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói đúng ý em ghê , điểm này em có phân tích qua trong thread honda city 2015 có ổn không, em lịch sự không dám nói thẳng như bác.Nói chung xe Hàn phù hợp với xe cá nhân đi ít, thích hưởng thụ vì nhu cầu tiện nghi hay giá cả hợp lý. Tuy nhiên với mấy hãng xe taxi hay xe công ty mà chạy xe Hàn thì mau xuống lắm. Về khoản máy móc em không chê nhưng mấy thứ linh tinh như dàn lạnh, phuộc, hệ thống điện, mô tơ quạt gió,diamo... rất dễ die bất tử. Riêng phần nội thất từ nhựa đến da thì nói thật xe Hàn không có cửa so với xe Nhật. Không tin các bác cứ đi kiếm 1 em Forte hay Carens chạy 6 năm so với em Altis hay civic 6 năm sẽ thấy khác biệt.