Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
Hạng B2
26/12/14
143
55
28
33
Em đã từng chạy Kia ( morning) vài năm và ở nhà vẫn còn em Cà lem 2012 của ông anh nên hiểu sơ sơ ưu khuyết của nó. Túm lại thì Kia-Huyndai vẫn ngon lành cành đào trong tầm giá, mẫu mã và chất lượng cũng khá tốt. Vì trước khi quyết định City CVT thì em tính lấy RIO HB 2015 đó chớ. Nếu ai có nhu cầu thì em vẫn giới thiệu dòng xe Hàn này nhưng tuyệt đối tránh xa thím hường seo đó ra. Không thể vì một con sâu mà đổ bỏ cả nồi canh. Thấy cũng tội mà thui cũng kệ, chắc thím ấy chỉ được sếp GĐ kinh doanh dạy cách bán hàng mà quên dạy đạo đức bán hàng......haizzzzzz.
em bắt đầu sợ bác rồi đấy, em cũng chẳng hiểu bác đang nghĩ gì, đây là diễn đàn mọi người có quyền so sánh, em là sales thì ko đc quyền so sánh sao??? và em cũng đâu nói là Accent hơn City em nêu cảm nghĩ của mình để mọi người lái thử và đưa ra cảm nhận, cớ sao bác cứ lôi việc sâu này sâu nọ là sao nhỉ, em nghĩ bác cũng lớn rồi mà suy nghĩ rộng ra tí nhé...
 
  • Like
Reactions: Nguyen_Acc
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
em bắt đầu sợ bác rồi đấy, em cũng chẳng hiểu bác đang nghĩ gì, đây là diễn đàn mọi người có quyền so sánh, em là sales thì ko đc quyền so sánh sao??? và em cũng đâu nói là Accent hơn City em nêu cảm nghĩ của mình để mọi người lái thử và đưa ra cảm nhận, cớ sao bác cứ lôi việc sâu này sâu nọ là sao nhỉ, em nghĩ bác cũng lớn rồi mà suy nghĩ rộng ra tí nhé...
À chú lại kêu anh à. Nếu thật sự chú có TÂM ngay thẳng thì chả việc gì phải sợ. Anh chỉ bàn luận ở đây thui chứ chưa có gọi điện để phản ánh hay gửi cho anh GĐ sale của chú về các cmt đầy tự tin của chú trong topic này mà ?
Đầu tiên mấy dòng đầu của cái topic này là việc quy chụp của chủ thớt về việc thấy bàn luận sôi nổi về City CVT quá chắc là để bán hàng cho nhiều ?!? Nghe là thấy thơm không ngửi được rồi. Còn chú thì xớn xác nhảy vào topic này chê ngay cái động cơ SOHC để cho đủ bộ chăng? Sau khi còm vài cái thì quay ra bảo các ae khác uống thuốc đi..., đạp trúng đuôi gì đó....tới đây thì anh tạm hiểu trình độ và đạo đức của dạng seo như chú là như thế nào. Việc lớn tuổi hay không nó chẳng phải tuyệt đối liên quan đến việc nghĩ rộng hay hẹp. Chú yên tâm là ngoài topic này ra anh chẳng rảnh nhảy qua box Huyndai nói xấu chú hay cản trở việc chú mần ăn đâu. Chú cứ thoải mái mời anh chủ thớt đến thử các dòng như Accent, Elantra hay Sonata 2015 rồi thuyết phục ảnh lấy 1 con. Dù sao ảnh đã từng là KH của Huyndai mà. Anh còn nhiều thứ phải quan tâm hơn trong cuộc sống này ngoài chú.
Làm seo có 2 cái kị nhất là xem thường khách hàng và nói xấu ( không căn cứ) sản phẩm của đối thủ thì chú lại có tất....haizzzz. Anh mới là người sợ chú đấy chứ. Đắng lòng thặc.

Anh cũng là KH của KIA, con MN lúc trước của anh thì cũng xài động cơ của Huyndai đó thôi. Bạn bè anh đi Huyndai cũng nhiều. Anh hiểu rõ ưu điểm và khuyết điểm của dòng xe này, chấp nhận sử dụng, hài lòng trong giá trị tầm tiền. Và khi có cơ hội lên đời thì anh cũng có nghiên cú và lái thử qua các dòng Nhật, Hàn trong tầm tiền 6-700 chai bia và quyết định lấy City( chứ không phải chờ chú tốt bụng nhắc nhở là nên lái thử các bla bla gì đó) , không phải là do sale Honda nào dụ đâu. Tiền anh cũng phải cực khổ kiếm ra chứ không đi ăn cướp hay lừa đảo nên anh cũng phải cân nhắc kỹ khi chọn xe.
Tốt nhất là chú nên đóng cửa bản thân học lại các nguyên tắc căn bản khi bán hàng, biết tôn trọng khách hàng hơn, biết rõ ưu khuyết của sản phẩm mình bán đi ( trước khi đòi so sánh này nọ) rồi mới có thể thành nghề đc. Anh cũng chúc chú thành công sau này. Thế nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
À chú lại kêu anh à. Nếu thật sự chú có TÂM ngay thẳng thì chả việc gì phải sợ. Anh chỉ bàn luận ở đây thui chứ chưa có gọi điện để phản ánh hay gửi cho anh GĐ sale của chú về các cmt đầy tự tin của chú trong topic này mà ?
Đầu tiên mấy dòng đầu của cái topic này là việc quy chụp của chủ thớt về việc thấy bàn luận sôi nổi về City CVT quá chắc là để bán hàng cho nhiều ?!? Nghe là thấy thơm không ngửi được rồi. Còn chú thì xớn xác nhảy vào topic này chê ngay cái động cơ SOHC để cho đủ bộ chăng? Sau khi còm vài cái thì quay ra bảo các ae khác uống thuốc đi..., đạp trúng đuôi gì đó....tới đây thì anh tạm hiểu trình độ và đạo đức của dạng seo như chú là như thế nào. Làm seo kị nhất là xem thường khách hàng và nói xấu ( không căn cứ) sản phẩm của đối thủ thì chú lại có tất....haizzzz. Anh mới là người sợ chú đấy chứ.
Anh cũng là KH của KIA, con MN lúc trước của anh thì cũng xài đc của Huyndai đó thôi. Bạn bè anh đi Huyndai cũng nhiều. Anh hiểu rõ ưu điểm và khuyết điểm của dòng xe này, chấp nhận sử dụng, hài lòng trong giá trị tầm tiền. Và khi có cơ hội lên đời thì anh cũng có nghiên cú qua các dòng trong tầm tiền 6-700 chai bia và quyết định lấy City, không phải là do sale nào dụ đâu nhé.
Em là em thích bác rồi đấy, em về với đội của bác, khi nào hội City off mà gặp bác em phải kính bác một ly.
Em đã cố gắng lịch sự hết mức rồi, thế mà nó không để cho em lịch sự, chỉ còn thiếu nước nói tiếng Đan Mạch thôi. Thể loại này mà ngồi nhậu ở ngoài dễ bị người ta làm lễ hạ thủy tàu biển lắm.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
Em là em thích bác rồi đấy, em về với đội của bác, khi nào hội City off mà gặp bác em phải kính bác một ly.
Em đã cố gắng lịch sự hết mức rồi, thế mà nó không để cho em lịch sự, chỉ còn thiếu nước nói tiếng Đan Mạch thôi. Thể loại này mà ngồi nhậu ở ngoài dễ bị người ta làm lễ hạ thủy tàu biển lắm.
bình thường em côn đồ lu manh lắm bác à. Nhưng gặp những TH ntn thì phải bình tĩnh lịch sự văn hoá nói chuyện thui, he he
:3dcuoi:
 
Hạng C
1/3/13
578
377
63
Em không chạy xe Hàn mà cũng chẳng chạy xe Nhật em đi xe Châu âu nhưng xe cũ và cỏ thôi (2002 số sàn), nhưng em rất mê xe, nên hãng xe nào tổ chức chạy thử thì không vắng em (dù có bận cũng tranh thủ 30') công bằng mà nói khi chạy City sử dụng hộp số CVT cũng như một số xe khác sử dụng CVT nói chung em rất ngạc nhiên là những nhược điểm trước đây đã được khắc phục tương đối tốt nên thậm chí một số dòng xe số tự động CVT tiết kiệm xăng hơn số sàn luôn...có thể nói hiện nay nó đã tốt lên rất nhiều tuy nhiên vẫn có một nhược điểm là chỉ tải được Momen cực đại khoảng 300-350N.m thôi nên tại sao nó được sử dụng chủ yếu trên xe nhỏ...còn xe thì xe nào em cũng thích hết vì mỗi hãng, mỗi dòng xe đều có ưu nhược điểm hết, tùy vào sở thích và nhu cầu mà chọn lựa thôi, còn Bác nào chỉ nghiêng về một phía thì dễ thành bảo thủ lắm...em là người thích lái xe nên em quan trọng nhất là cảm giác lái, tiếp đến là các công nghệ an toàn rồi đến các tiện ích khác và giải trí. vài lời với các Bác cho vui.:3dcuoi:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
Em không chạy xe Hàn mà cũng chẳng chạy xe Nhật em đi xe Châu âu nhưng xe cũ và cỏ thôi (2002 số sàn), nhưng em rất mê xe, nên hãng xe nào tổ chức chạy thử thì không vắng em (dù có bận cũng tranh thủ 30') công bằng mà nói khi chạy City sử dụng hộp số CVT cũng như một số xe khác sử dụng CVT nói chung em rất ngạc nhiên là những nhược điểm trước đây đã được khắc phục tương đối tốt nên thậm chí một số dòng xe số tự động CVT tiết kiệm xăng hơn số sàn luôn...có thể nói hiện nay nó đã tốt lên rất nhiều tuy nhiên vẫn có một nhược điểm là chỉ tải được Momen cực đại khoảng 300-350N.m thôi nên tại sao nó được sử dụng chủ yếu trên xe nhỏ...còn xe thì xe nào em cũng thích hết vì mỗi hãng, mỗi dòng xe đều có ưu nhược điểm hết, tùy vào sở thích và nhu cầu mà chọn lựa thôi, còn Bác nào chỉ nghiêng về một phía thì dễ thành bảo thủ lắm...em là người thích lái xe nên em quan trọng nhất là cảm giác lái, tiếp đến là các công nghệ an toàn rồi nên các tiện ích khác và giải trí. vài lời với các Bác cho vui.:3dcuoi:
Bác xem bài của em, Bosh sẽ sản xuất dây đai thép với lực kéo 500N/m đó bác. Hiện nay xu hướng sx động cơ là thu nhỏ dung tích xilanh, thu nhỏ thể tích máy nhằm tiết kiệm nguyên vật liệu chế tạo động cơ, giảm khí thải nhà kính và kết hợp, tích hợp cvt nhằm giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Do đó tương lai của cvt rất sáng.
 
  • Like
Reactions: quoc toyota
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Gửi các giáo sư chuyên gia kỹ thuật chuyên tra cứu Google:
- Cvt chủ yếu dựa trên lực ma sát là nhiều, với lực ly tâm buli bung ra bung vào thì có đảm bảo độ bền ko? Dây đai có trượt khi đạp thốc ga mạnh ko? Đây chỉ là phân tích chứ chưa bao giờ e dám chê bai xe của bất cứ hãng nào, các bác đọc cho kỹ mà bớt nóng máu tí xiu.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.643
113
Gửi các giáo sư chuyên gia kỹ thuật chuyên tra cứu Google:
- Cvt chủ yếu dựa trên lực ma sát là nhiều, với lực ly tâm buli bung ra bung vào thì có đảm bảo độ bền ko? Dây đai có trượt khi đạp thốc ga mạnh ko? Đây chỉ là phân tích chứ chưa bao giờ e dám chê bai xe của bất cứ hãng nào, các bác đọc cho kỹ mà bớt nóng máu tí xiu.
Các bác bảo thủ cổ hủ quá, dĩ nhiên hộp số sử dụng dây cu roa thì luôn có độ trượt khi tăng tốc và càng về sau độ trượt càng lớn hơn, điều đó cũng nói lên sự kém bền bỉ hộp số sử dụng dây cu roa. Phân khúc như city thì dùng mấy hộp số rẻ tiền có gì mà các bác ca tụng quá.

City đâu phải là thần thánh suốt ngày ca tụng tốc độ chăm tư chăm sáu nghe ngứa cái lỗ tai, các chú bim mer đi ngang cười mỉmvà suy nghĩ rằng xe mình còn chưa dám sao mấy xe đàn em chơi dữ quá. Tầm ngang đâu sử dụng ngang đấy chứ đừng vì chử sĩ cố gắng cho bằng người ta có ngày ôm hận thôi. P/s: em cũng đang đi con Civic cỏ 2.0 xem xem như City thôi nên cũng biết thân phận mình đang ở đâu.

Anh chỉ trích lại những gì chú đã nói mà lỡ quên thôi nhé..... vãi cả ngây thơ.
Nếu chú ngon thì nhảy qua Mit chê Lancer, nhảy qua Toy chê Altis, nhảy qua Mit chê Mirage với Attrate thậm chí nhảy qua Subaru chê hết các dòng xe Legacy,Outback,Forester XT vì chúng nó toàn xài CVT theo chú là dỏm ấy thì a mới công nhựng chú dũng cmn cảm là muốn đem lại thông tin bổ ích chứ éo phải ganh tị hay dìm hàng, chứ ở đây chém thì....như không hà. Anh thấy chú mới là người nóng máu đó chớ. Nội cái chuyện các bimer hay mecer gì đó có cười mỉm hay suy nghĩ bla bla gì đó hay không đều là do bản thân chú tự suy diễn ra, lấy cớ để đá đểu ae city thui. A nói vậy hợp lý chứ chú nhỉ ?
 
Chỉnh sửa cuối: