Làm chủ nó (xe) AT và MT khác nhau đấy...Ai cũng biết, trừ khi chưa lái AT bao giờ.
nói mấy bác đừng la em, chạy MT đi nhậu thấy an toàn hơn AT, do chân không kiểm soát được nên vẫn còn cắt côn được, còn AT thì lên đường theo mario cứu công chúa luôn
Bác đi Tank thì ngại gì =))) Cứ hôt trọn đi ạ Bác sẻ tỏa sángnói mấy bác đừng la em, chạy MT đi nhậu thấy an toàn hơn AT, do chân không kiểm soát được nên vẫn còn cắt côn được, còn AT thì lên đường theo mario cứu công chúa luôn
À với trường hợp bác em hỏi ngu cái vi em chưa thử nếu mình lở nhầm Ga (AT) mình gặc cần về N dc ko ạ? đó h em chạy chưa bao giờ về N =))) toàn D R P
Do chạy MT nện riết quen tật 1 tay vô lăn 1 tay cần nên khi qua AT củng có thói quen 1 tay cần nên e nghỉ nếu trong lúc chạy mình về N dc thì AT = MT khoản đạp lộn ga rồi =))) Cái quan trọng là kéo đúng về N ko thôi =))) Lở Mà R hay P cái thì xác định cái hộp số
Tks bác nhắc nhở. Đúng quy trình thì phải như vầy: mục đích sử dụng rồi tới túi tiền rồi mới tới sở thích.xe nào củng phải lái tập trung hết bác =))) ko tập trung 1 là vô trại 2 vô khám 3 vô hầm D! Còn cái khoản AT MT phù hợp với đối tượng nào em ko dám bàn tại vì lựa chọn AT và MT phụ thuộc nhiều yếu tố cá nhân lắm ạ! Em thì mục đích sử dụng rồi tới túi tiền rồi mới tới sở thích
P:/s em nghỉ chúng ta nên quay lại bài bác chủ là CÁCH BẢO VỆ HỘP SỐ NHƯ THẾ NÀO đi ạ
Pro nào cho em ý kiến về vụ CÁCH BẢO VỆ HỘP SỐ NHƯ THẾ NÀO? đi ạ
Chuẩn cơm bồ nấu!Làm chủ nó (xe) AT và MT khác nhau đấy...Ai cũng biết, trừ khi chưa lái AT bao giờ.
Cái làm chủ này em thấy cũng khó, tùy level từng bác
Ờ ha!nói mấy bác đừng la em, chạy MT đi nhậu thấy an toàn hơn AT, do chân không kiểm soát được nên vẫn còn cắt côn được, còn AT thì lên đường theo mario cứu công chúa luôn
Chuẩn lun tank thì sợ mô?Bác đi Tank thì ngại gì =))) Cứ hôt trọn đi ạ Bác sẻ tỏa sáng
À với trường hợp bác em hỏi ngu cái vi em chưa thử nếu mình lở nhầm Ga (AT) mình gặc cần về N dc ko ạ? đó h em chạy chưa bao giờ về N =))) toàn D R P
Do chạy MT nện riết quen tật 1 tay vô lăn 1 tay cần nên khi qua AT củng có thói quen 1 tay cần nên e nghỉ nếu trong lúc chạy mình về N dc thì AT = MT khoản đạp lộn ga rồi =))) Cái quan trọng là kéo đúng về N ko thôi =))) Lở Mà R hay P cái thì xác định cái hộp số
Em tưởng AT thì cứ thế mà để 1 chế độ tốt nhất còn lại là ga?
Nếu đã uống rồi thì gọi taxi em nhé các bác!đã uống thì bác kéo bảo đảm trật rồi,kakaka, N nó nằm giữa mà,ko chừng kéo về số de cho banh xác luôn
cùng í kiếnChuẩn lun tank thì sợ mô?
Em tưởng AT thì cứ thế mà để 1 chế độ tốt nhất còn lại là ga?