Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
Làm chủ nó (xe) AT và MT khác nhau đấy...Ai cũng biết, trừ khi chưa lái AT bao giờ.
 
  • Like
Reactions: SANPHAMMOI
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
nói mấy bác đừng la em, chạy MT đi nhậu thấy an toàn hơn AT, do chân không kiểm soát được nên vẫn còn cắt côn được, còn AT thì lên đường theo mario cứu công chúa luôn
 
Hạng D
2/6/14
1.353
892
113
30
nói mấy bác đừng la em, chạy MT đi nhậu thấy an toàn hơn AT, do chân không kiểm soát được nên vẫn còn cắt côn được, còn AT thì lên đường theo mario cứu công chúa luôn
Bác đi Tank thì ngại gì =))) Cứ hôt trọn đi ạ :D Bác sẻ tỏa sáng :D
À với trường hợp bác em hỏi ngu cái vi em chưa thử nếu mình lở nhầm Ga (AT) mình gặc cần về N dc ko ạ? đó h em chạy chưa bao giờ về N =))) toàn D R P
Do chạy MT nện riết quen tật 1 tay vô lăn 1 tay cần nên khi qua AT củng có thói quen 1 tay cần nên e nghỉ nếu trong lúc chạy mình về N dc thì AT = MT khoản đạp lộn ga rồi =))) Cái quan trọng là kéo đúng về N ko thôi =))) Lở Mà R hay P cái thì xác định cái hộp số
 
  • Like
Reactions: XeTank
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
đã uống thì bác kéo bảo đảm trật rồi,kakaka, N nó nằm giữa mà,ko chừng kéo về số de cho banh xác luôn
 
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
xe nào củng phải lái tập trung hết bác =))) ko tập trung 1 là vô trại 2 vô khám 3 vô hầm D! Còn cái khoản AT MT phù hợp với đối tượng nào em ko dám bàn tại vì lựa chọn AT và MT phụ thuộc nhiều yếu tố cá nhân lắm ạ! Em thì mục đích sử dụng rồi tới túi tiền rồi mới tới sở thích
P:/s em nghỉ chúng ta nên quay lại bài bác chủ là CÁCH BẢO VỆ HỘP SỐ NHƯ THẾ NÀO đi ạ :D
Tks bác nhắc nhở. Đúng quy trình thì phải như vầy: mục đích sử dụng rồi tới túi tiền rồi mới tới sở thích.
Pro nào cho em ý kiến về vụ CÁCH BẢO VỆ HỘP SỐ NHƯ THẾ NÀO? đi ạ
 
Hạng C
8/10/14
579
343
63
33
VN
taxisanbay.pasgo.vn
Bác đi Tank thì ngại gì =))) Cứ hôt trọn đi ạ :D Bác sẻ tỏa sáng :D
À với trường hợp bác em hỏi ngu cái vi em chưa thử nếu mình lở nhầm Ga (AT) mình gặc cần về N dc ko ạ? đó h em chạy chưa bao giờ về N =))) toàn D R P
Do chạy MT nện riết quen tật 1 tay vô lăn 1 tay cần nên khi qua AT củng có thói quen 1 tay cần nên e nghỉ nếu trong lúc chạy mình về N dc thì AT = MT khoản đạp lộn ga rồi =))) Cái quan trọng là kéo đúng về N ko thôi =))) Lở Mà R hay P cái thì xác định cái hộp số
Chuẩn lun tank thì sợ mô?
Em tưởng AT thì cứ thế mà để 1 chế độ tốt nhất còn lại là ga?
 
  • Like
Reactions: PMno1