hộp số tự động tăng tốc nhanh hơn nên khi nhầm chân ga thì nguy cơ.... nhiều hơn.
Hiện đại rồi anh ơi ! đừng đem mấy cái này ra nói nữahộp số sàn truyền thống vẫn ngon hơn số tự động vì những lý do
1.vì lý do an toàn hơn số tự động
2.xe số tự động khi sửa sẻ tốn tiền và khó sửa hơn số sàn vì xe số tự động nếu không chạy bỏ trùm mềm củng sẻ hao mòn một số chi tiết nhất định
3.xe số sàn khi chạy sẻ vận dụng được hết công xuất hơn số tự động
4.khi chạy xe số sàn sẻ đở buồn ngũ hơn số tự động
5.nếu là nam thì chạy xe số sàn sẻ cá tính hơn số tự động
6.xe số sàn tiết kiệm nhiên liệu , và bền hơn số tự động
chính vì những lý do trên mà hầu hết các xe lớn như xe khách xe tải...v.v.. đều thiết kế hộp số sàn để bền xe và bao lì luôn.....
5.nếu là nam thì chạy xe số sàn sẻ cá tính hơn số tự động <<< thiệt cá tính ko , hay thật lòng khi thấy xe xịn hơn số AT thì muốn có , em thấy giới thiệu quảng cáo trên truyền hình , đán ông cá tính chạy xe 1 tay , tay còn lại tém tóc ko ah !
Lại tranh luận về số sàn và số tự động. Túm váy lại tùy vào hầu bao, đường xá nơi mình sinh sống và sở thích của mình mà chọn xe cho phù hợp thôi. Riêng mình nếu mua xe số tự động thì nên mua dung tích xi lanh 2.0 trở lên chạy mới sướng chứ mấy con xe 2.0 đổ xuống chạy yếu lắm
Em cũng có vài khách lăn tăn nên em phân tích là bỏ thêm mí chục ngàn cho khỏe cái chân. Ở tp giờ tan tầm mà số tay đi là sướng luônthích gì mua nấy thôi! cứ nhanh gọn tiện tốn thêm 20-30k xăng đổi sự thoải mái nhàn nhã vẫn hơn!
Ôi, xe số nhanh hơn xe ga hả bác, em thấy xe ga đề pa và lên 80 nhẹ tênh, xe số gầm rú một lúc mới đuổi kịpXe hơi thì hộp số tự động nhanh hơn, nhưng hao nhiên liệu hơn.còn 2 bánh thì khỏi bàn, xe số thì lúc nào cũng nhanh hơn, tiết kiệm hơn xe tay ga!
Bác ngon thì lấy exciter 150 đua với sh 150 coi ai hơn ai là biết.chứ e thấy airblade 110 là hít khói wave 110 rồi đó, ít nhất là trong 100,200 m đầu tiênÔi, xe số nhanh hơn xe ga hả bác, em thấy xe ga đề pa và lên 80 nhẹ tênh, xe số gầm rú một lúc mới đuổi kịp
Thời buổi tự động hoá hiện đại hoá cứ ly hợp kép tự động cho lành các bác ......
Bác ngon thì lấy exciter 150 đua với sh 150 coi ai hơn ai là biết.chứ e thấy airblade 110 là hít khói wave 110 rồi đó, ít nhất là trong 100,200 m đầu tiên
ồ thế à, chứ bác chưa bị 1 số tình trạng sau:
1. Đi làm đầu óc căng thẳng chìu về cứ tay ga mà tán tà tà rất sướng khỏi phải suy nghĩ gì cả
2. Đi làm hay về mà kẹt xe thì xe số để số 1 thì cà giật số 2 thì yếu muôn chọt chọt cũng mệt, trong khi tay ga thì khỏe re Còn xe tay côn hả gặp kẹt xe + trời mưa thì ác mộng.
3. Trời mưa đi tay ga sạch se còn xe số thì bùn nó bắn tung tóe
4. Xe số thì cái cốp chả có bỏ được cái gì vào cả, trong khi tay ga hả nhét 1 đống vào cốp tha hồ
Ex thì chạy nhanh đó nhưng nó đầm bằng SH không??? muốn biết thì cứ thử trời mưa lớn + gió lôi 2 chiếc ra chạy chơi lên 100km/h nhớ mặc áo mưa nữa nha sẽ biết thằng nào ổn định và cho cảm giác chắc xe hơn.
Ex nó chả cái gì đâu đừng có thần thánh nó quá, bữa ôm Ex chạy đèo vio lắc nó quăng đuôi xe thấy ớn, bánh xe thì không bám đường trược qua trượt lại, lên dốc đèo đi 2 phải về số 1 kéo xe la bài hãi. Hên đi từ từ để tìm cảnh đẹp để chụp chứ mà ham hố kéo vài nhát thì có ngày văng xe xuống vực.
khúc này xém tèo do bánh xe không bám đường, bánh zin như mức, nhọn hoắt không bám đường phải thay cặp michelin ca tr mới ổn tí. Khúc này xém tèo do cái bánh xe như mức đây