Đúng vậy. Nhưng vấn đề ở đây là anh grabcar đó chạy xe ntn, có bão dưỡng định kì đúng theo nhà sản xuất yêu cầu hay ko thì ko nghe nói tới.HS CVT hư dây đai thì nó cũng phá buly mà bạn, hên xui ít nhiều thôi, và cũng phải ra hộp số ra, công cán khá nhiều. Chưa kể mảnh vụn có thể chui vào các lỗ van dầu và phá hỏng, phải thay luôn. HS CVT thì chỉ có dây đai, puly và cụm van dầu thôi
Hơn 50.000 xe city bán ra tùe 2016 mà chỉ có mỗi xe ông đó hư belt banh luôn bộ lòng thì chắc chắn ổng phá xe và không bảo dưỡng rồi.
các xe khác có hư belt hoặc đến lúc càn thay thế thì phải thay thôi.
như bên xe SH thì hãng cũng khuyễn cáo 24k.km thì thay belt, 50k.km thì thay belt và thay 2 bộ puluy. Nhiều người tích cóp mua cái xe xong ko , chạy mà ko thèm thay nhớt thay nước mát, nói gì đến thay belt định kỳ.